ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ปาเยตลั่นไม่ต้องชี้แจงพฤติกรรมตัวเอง

ปาเยตลั่นไม่ต้องชี้แจงพฤติกรรมตัวเอง

Posted 31/01/2017 by siamsport

ดิมิทรี ปาเยต ดาวเตะป้ายแดง โอลิมปิก มาร์กเซย ประกาศชัด ไม่จำเป็นต้องชี้แจงถึงพฤติกรรมของตัวเอง หลังเคยบีบให้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ต้องยอมปล่อยตัวออกมา ระบุดีใจสุดๆ ที่ได้กลับมาอยู่กับ มาร์กเซย อีกครั้ง

ดิมิทรี ปาเยต มิดฟิลด์ตัวใหม่ของ โอลิมปิก มาร์กเซย สโมสรดังแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส เผยว่า ตนไม่จำเป็นต้องอธิบายถึงพฤติกรรมของตัวเองแต่อย่างใด หลังจากที่เคยใช้มาตรการกดดันให้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรลูกหนังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมปล่อยตนมายังถิ่น สต๊าด เวโลโดรม

ปาเยต แสดงเจตนารมณ์เมื่อช่วงต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมาว่าต้องการย้ายออกจากทีม หลังปฎิเสธที่จะลงเล่น ซึ่งนั่นได้สร้างความไม่พอใจให้กับเหล่าสาวก "เดอะ แฮมเมอร์ส" ไม่น้อย ก่อนที่สุดท้ายเขาจะได้บอกลาถิ่น ลอนดอน สเตเดี้ยม สมใจ

"สลาเวน บิลิช (ผู้จัดการทีม เวสต์แฮม) มีความเห็นของเขาเอง แต่ผมไม่จำเป็นต้องชี้แจงพฤติกรรมของตัวเองหรอก ปัญหามันเกิดขึ้นมานานแล้ว เพราะผมเริ่มมีเรื่องขัดแย้งกับ เวสต์แฮม มาตั้งนาน ถ้ามันไม่เกิดเรื่องแบบนั้นผมก็คงทำตามหน้าที่ของตัวเองไปแล้ว แต่ผมไม่รู้สึกดีกับที่นั่นเลย" สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศส กล่าว

 พร้อมกันนั้น ปาเยต ยังเสริมว่า รู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้กลับมาอยู่กับ มาร์กเซย อีกครั้ง  "นี่แหละคือสิ่งที่ผมต้องการ มันชัดเจนมาตั้งแต่แรกแล้ว ต้องขอบคุณทีมงาน มาร์กเซย ทุกคนที่ทำเรื่องที่จำเป็นต่างๆ ให้ ผมอยากย้ายออกจากที่นั่นเพื่อมาร่วมโปรเจกต์ของที่นี่ซึ่งมันเพิ่งเริ่มต้น มันเกิดขึ้นในช่วงที่ผมคิดถึง ฝรั่งเศส สุดๆพอดี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จบมหากาพย์!มาร์กเซยฉกปาเยตกลับรัง4ปีครึ่ง
    ในที่สุดมหากาพย์การย้ายทีมของ ดิมิทรี ปาเยต ปีกชาวฝรั่งเศส ก็จบลงแล้ว เมื่อล่าสุด โอลิมปิก มาร์กเซย ได้ประกาศกระชากแข้งชางฝรั่งเศส กลับสู่ทีมด้วยสัญญายาว 4 ปีครึ่ง มูลค่า25 ล้านปอนด์ รวมโบนัสต่างๆ ที่น่าจะอยู่ที่ราว 30 ล้านปอนด์
  • โมนาโกตายยาก!บุกเจ๊าเปแอสเชทดเจ็บ1-1ยังรั้งจ่าฝูง
    บิ๊กแมตช์ลีกเอิง จบลงด้วยผลเสมอ เมื่อปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้ เอดินสัน คาวานี่ ซัดจุดโทษพาทีมนำก่อน แต่ ทีมเยือนได้ แบร์นาร์โด้ ซิลวา เป็นฮีโร่ ยิงประตูตีเจ๊าช่วงทดเจ็บ พาทีมบุกยันเแชมป์เก่าแบบสุดมันส์ 1-1 โดยโมนาโก มีคะแนนเท่านีซ แต่ประตูได้เสียดีกว่า ขยับรั้งจ่าฝูงเหมือนเดิม ในศึกฟุตบอล ลีก เอิง ฝรั่งเศส เมื่อคืนวันอาทิตย์ ที่ผ่านมา
  • บิ๊กแมตช์!เปแอสเชท้าดวลโมนาโกวางคาวานี่วัดคมฟัลเกา
    "ปารีส แซงต์-แชร์กแมง" แชมป์เก่า เปิดบ้าน ต้อนรับ โมนาโก แชมป์ลีกเอิงครึ่งฤดูกาลแรกปีนี้ โดยทั้งสองทีมพร้อมจัดผู้เล่นเต็มพิกัด เจ้าบ้านวาง เอดินสัน คาวานี่ เป็นทีเด็ดในแดนหน้า วัดคม ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิง กัปตันทีมผู้มาเยือน ในศึกฟุตบอลลีก เอิง ฝรั่งเศส คืนวันอาทิตย์ที่ 29 ม.ค.นี้ (เวลา : 03.00 น.) บีอิน สปอร์ตส์ 3 ยิงสด
  • หมีสุดฝืด!แค่บุกเจ๊าอลาเบสโนสกอร์0-0
    "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ฟอร์มสุดฝืดเสมอมาสองเกมติดต่อกันแล้วหลังเล่นแบบไม่ประทับใจทำได้แค่บุกไปแบ่งแต้มกับเจ้าถิ่น อลาเบส 0-0 เก็บหนึ่งคะแนนรั้งอันดับ 4 ตามหลังจ่าฝูง "ราชันชุดขาว" 7 คะแนนแต่แข่งมากกว่าถึงสองเกม ในศึก ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »