ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีตกลงฉกเซเมโด้27ล้านป.ช่วงซัมเมอร์

ผีตกลงฉกเซเมโด้27ล้านป.ช่วงซัมเมอร์

Posted 31/01/2017 by siamsport

สื่อดังแดนผู้ดีตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงกระชาก เนลสัน เซเมโด้ ฟูลแบ็กทีมชาติโปรตุเกส มาเสริมแนวรับแล้ว โดยนักเตะจะย้ายซบ "ปีศาจแดง" ในซัมเมอร์นี้ด้วยราคาสูงถึง 27 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว

"ลอนดอน อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด" สื่อชื่อดังของอังกฤษ รายงานข่าวว่า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้บรรลุข้อตกลงเรื่องคว้าตัว เนลสัน เซเมโด้ แบ็กขวาตัวเก่ง เบนฟิก้า ทีมชั้นนำในลีกโปรตุเกส มาเสริมทัพด้วยค่าตัวมากถึง 27 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,296 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว

รายงานระบุว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "เร้ด เดวิลส์" มักจะใช้งาน อันโตนิโอ วาเลนเซีย ฟูลแบ็กชาวเอกวาดอร์ ให้เล่นในตำแหน่งแบ็กขวาให้ทีมในฤดูกาลนี้ แต่เขาก็ต้องการแข้งที่ถนัดแบ็กขวาโดยเฉพาะ และ เซเมโด้ ก็ถือเป็นนักเตะที่เหมาะสม ล่าสุด "ลอนดอน อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด" อ้างว่า แมนฯ ยูไนเต็ด สามารถตกลงคว้าตัว เซเมโด้ มาร่วมทีมหน้าร้อนนี้ ด้วยสนนราคา 27 ล้านปอนด์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รักงานในอังกฤษ!มูเผยเคยปัดข้อเสนอก้อนโตจากจีน
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เผยเป็นเพราะต้องการทำงานล่าความสำเร็จในลีกสูงสุดแดนผู้ดีต่อไป เลยตัดสินใจบอกปัดข้อเสนอก้อนโตเพื่อย้ายไปคุมสโมสรในลีกจีนมาแล้ว แต่ยันไม่คิดวิจารณ์นักเตะหรือโค้ชคนไหนที่เลือกย้ายไปรับทรัพย์ในแดนมังกร เพราะเป็นสิทธิส่วนบุคคล
  • มาต้าเผยคิดถึงเกมชิงดำอีเอฟแอลคัพแล้ว
    ฆวน มาต้า กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดอก ตอนนี้ฝันถึงการลงบู๊ที่ เวมบลีย์ ในเกม อีเอฟแอล คัพ นัดชิงดำแล้ว พร้อมเผย เพื่อนร่วมทีมเล่นกันได้ดีในช่วงครึ่งหลังของเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 ที่ชนะ วีแกน 4-0
  • "อนา","เฟด"หรือ"มู"ท่าหวดเทนนิสของ"บาสตี้"ทำให้ใคร?
    ควันหลง จากท่าดีใจของ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ซัลโวประตูสุดสวย ในเกมถล่มวีแกน 4-0 ในศึกเอฟเอคัพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา มีการตั้งคำถามในอินเตอร์เนตว่า "บาสตี้" ดีใจเพื่อแสดงออกถึงใครกันแน่
  • หล่อเลย!"บาสตี้"โพสต์ผ่านโซเชี่ยลได้ใจแฟนหลังทำผลงานแจ่ม
    บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางจอมทัพชาวเยอรมัน ขอบคุณแรงสนับสนุนของแฟนๆ หลังกลับมาเป็นตัวจริงให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ในรอบกว่า 1 ปี และทำผลงานเฉียบขาด ช่วยให้ "ปีศาจแดง" ถล่ม วีแกน 4-0 พร้อมคว้าตั๋วผ่านเข้ารอบ 5 เอฟเอ คัพ ได้สำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »