ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ปิดดีล!วาร์กาสย้ายซบไทเกรสเรียบร้อย

ปิดดีล!วาร์กาสย้ายซบไทเกรสเรียบร้อย

Posted 31/01/2017 by siamsport

ไทเกรส ยูเอเอ็นแอล จัดการกระชาก เอดูอาร์โด้ วาร์กาส หัวหอกตัวเก่ง ฮอฟเฟ่นไฮม์ มาเสริมทัพแล้วเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แต่ไม่เปิดเผยเรื่องรายละเอียดในสัญญาแต่อย่างใด หลังแข้งชิลีได้รับโอกาสไม่มากนักกับต้นสังกัดในซีซั่นนี้

เอดูอาร์โด้ วาร์กาส กองหน้าทีมชาติชิลี ได้เซ็นสัญญาย้ายจาก ฮอฟเฟ่นไฮม์ สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา ไปค้าแข้งกับ ไทเกรส ยูเอเอ็นแอล ทีมในลีกเม็กซิโก เป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันจันทร์ที่ 30 มกราคม ที่ผ่านมา แต่ไม่ได้เปิดเผยเรื่องรายละเอียดค่าตัว และระยะเวลาในสัญญาแต่อย่างใด

ดาวยิงวัย 27 ปี ที่ลงสนามให้ ชิลี ไป 68 นัดนั้น ย้ายจาก นาโปลี ยอดทีมแห่งอิตาลี มาร่วมทีม ฮอฟเฟ่นไฮม์ เมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2015 และยิงไป 2 ประตูกับอีก 4 แอสซิสต์ จาก 29 นัดในเกมบุนเดสลีกา อย่างไรก็ตาม ในฤดูกาลนี้เขาได้ลงเล่นในฐานะตัวสำรอง 5 นัดในลีก และอีก 1 นัดในศึกเดเอฟเบ โพคาล ทำให้ล่าสุด วาร์กาส ตัดสินใจโยกไปเล่นให้ ไทเกรส เรียบร้อยเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทูเคิ่ลเซ็งเสือเหลืองยิงเพิ่มไม่ได้
    โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ ดอร์ทมุนด์ เปิดอก สุดเซ็งที่ "เสือเหลือง" ไม่มีความเฉียบขาดในการจบสกอร์ จนส่งผลให้ทำได้แค่เจ๊ากับ ไมนซ์ 1-1 ทั้งที่ออกนำตั้งแต่ต้นเกม พร้อมรับ ทีมของตนลุ้นแชมป์ได้ยากแล้ว
  • เสือเหลืองเซ็ง!ไมนซ์ไล่ตีท้ายเกม1-1ชวดขึ้นที่3
    "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ชวดเก็บสามแต้มแซงแฟร้งค์เฟิร์ตขึ้นไปรั้งอันดับ 3 หลังเจอทีเด็ดของเจ้าถิ่น ไมนซ์ ไล่ตีเสมอช่วงท้ายเกม 1-1 แบ่งแต้มกันไปโดย "เสือเหลือง" มีแต้มตามหลังจ่าฝูง "เสือใต้" ถึง14แต้มแล้ว ในศึกบุนเดสลีกา คืนวันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม ที่ผ่านมา
  • เสือเหลืองเต็มสูบ!โอบาคืนทัพลุ้นบุกขย้ำไมนซ์PPTVยิงสด
    ''เสือเหลือง'' โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะได้ตัว ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมย็อง คืนทัพหลังกลับจากทีมชาติ โดยพร้อมส่งลงตัวจริงทันที เกมบุกเยือน ไมนซ์ 05 ที่มี โยชิโนริ มูโตะ หัวหอกแดนปลาดิบ นำทัพ ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันอาทิตย์ที่ 29 ม.ค. นี้ (เวลา 23.30 น.) : PPTV HD, ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์ 3 ยิงสด
  • อันเชลอตติรับเสือใต้หืดจับก่อนซิวชัย
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือยอดฝีมือ บาเยิร์น มิวนิค ระบุ "เสือใต้" ถึงกับหืดจับก่อนบุกเชือด แวร์เดอร์ เบรเมน 2-1 แต่ลั่นทีมตนคู่ควรกับชัยชนะแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »