ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์ลั่นภูมิใจแข้งหงส์ฟอร์มแจ่มจนเจ๊าสิงห์

คล็อปป์ลั่นภูมิใจแข้งหงส์ฟอร์มแจ่มจนเจ๊าสิงห์

Posted 01/02/2017 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ยกนิ้วชมแข้ง "หงส์แดง" ที่สู้ได้ยอดเยี่ยมในเกมเจ๊า เชลซี 1-1 พร้อมเผย แฮปปี้ที่ทีมแสดงให้เห็นถึงสัญญาณที่ดีหลังก่อนหน้านี้ฟอร์มตกสุดๆ

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล ออกมากล่าวว่าภูมิใจในตัวลูกทีมสุดๆ ที่ทุ่มเทเต็มสูบ หลังจากที่สู้ได้ดีจนเปิดรัง แอนฟิลด์ เสอมกับ เชลซี 1-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ 31 มกราคม ที่ผ่านมาได้

เกมนี้ทีมเยือนเป็นฝ่ายขึ้นนำก่อนจากการยิงฟรีคิกของ ดาวิด ลุยซ์ ในนาทีที่ 24 แต่เจ้าถิ่นก็ไม่ท้อจนตีเสมอได้จาก จอร์จินโญ่ ไวจ์นัลดุม ในนาทีที่ 57 โดยในช่วงท้ายเกมอาคันตุกะมาได้ลูกจุดโทษด้วย แต่ ดีเอโก้ คอสต้า กลับยิงไม่เข้า

"ผมไม่มั่นใจว่าดีใจมันเป็นคำที่เหมาะสมที่จะสื่อถึงความรู้สึกของผมได้รึเปล่า แต่ผมภูมิใจในตัวลูกทีม เพราะพวกเขาทำได้อย่างยอดเยี่ยมในการเจอกับทีมที่เก่งมากๆ เราทำได้ดีสุดๆ แต่เราก็ไม่สามารถเปลี่ยนผลการแข่งขันได้ ที่จริงเราอาจจะแพ้ด้วยซ้ำ เพราะเรามาเสียลูกจุดโทษ ในครึ่งหลังเราสร้างปัญหาให้พวกเขาได้ เราน่าจะยิงลูกที่ 2 หรือ 3 ได้เหมือนกัน ผมดีใจที่เราสามารถแสดงให้เห็นสัญญาณนี้ได้ และสร้างบรรยากาศแบบนี้ได้ มันเป็นฟอร์มที่ดีมากๆ" กุนซือเลือดด๊อยท์ช ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลิเวอร์พูล 1 - 1 เชลซี
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล รอดความปราชัยในบ้านเป็นเกมที่4หลัง ซิมง มิโญเล่ต์ กลายเป็นฮีโร่เซฟจุดโทษของ ดีเอโก้ คอสต้า ทำให้เกมที่แอนฟิลด์จบลงด้วยการเสมอไปกับ เชลซี 1-1 แบ่งแต้มกันไปแบบสนุก ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอังคารที่ 31 มกราคม ที่ผ่านมา
  • หงส์รอดตาย!"มินนี่"เซฟกู้ชีพเจ๊าสิงห์สุดมัน1-1
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล รอดความปราชัยในบ้านเป็นเกมที่4หลัง ซิมง มิโญเล่ต์ กลายเป็นฮีโร่เซฟจุดโทษของ ดีเอโก้ คอสต้า ทำให้เกมที่แอนฟิลด์จบลงด้วยการเสมอไปกับ เชลซี 1-1 แบ่งแต้มกันไปแบบสนุก ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอังคารที่ 31 มกราคม ที่ผ่านมา ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันอังคารที่ 31 มกราคม 2560ลิเวอร์พูล 1 - เชลซี 1 สนาม : แอนฟิลด์ ลิเวอร์พูล ซึ่งแพ้คารังมา 3 เกมติดทุกราย...
  • คล็อปป์รับหงส์ต้องการแข้งใหม่ก่อนเส้นตาย
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล รับต้นสังกัดต้องคว้าแข้งใหม่เสริมทัพ ก่อนถึงเส้นตายตลาดซื้อ-ขายนักเตะในอีกไม่กี่ชั่วโมง หลัง "หงส์แดง" ฟอร์มตกต่ำสุดขีดนับตั้งแต่เข้าสู่ปี 2017 พร้อมกระตุ้นทุกคนให้รักษาความคิดแง่บวกเอาไว้ และทำอันดับให้ดีที่สุดในฤดูกาลนี้
  • หงส์ไม่ชนะสิงห์4ปีติด!จัดสเตอร์ริดจ์วัดคมคอสต้า
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมจัด แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ลงล่าตาข่าย เกมรับจ่าฝูง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่มี ดีเอโก้ คอสต้า พร้อมยิง จากสถิติในฐานะเจ้าถิ่น หงส์ กำชัยเหนือ สิงห์ ไม่ได้มา 4 ซีซั่นแล้ว ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันอังคารที่ 31 ม.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 1 (เวลา : 03.00 น.)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »