ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » โอบาเมย็องลั่นพร้อมลาดอร์ทมุนด์ซัมเมอร์นี้

โอบาเมย็องลั่นพร้อมลาดอร์ทมุนด์ซัมเมอร์นี้

Posted 01/02/2017 by siamsport

ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมย็อง ยอดดาวยิง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ประกาศชัด พร้อมอำลาทีมช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมย้ำ เรอัล มาดริด ยังคงเป็นทีมในฝันสำหรับตน

ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมย็อง กองหน้าคนเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ยอมรับว่า ตนต้องการที่จะอำลาถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อยกระดับฝีเท้าให้กับตัวเอง

ยอดดาวยิงทีมชาติกาบองวัย 27 ปี กำลังเป็นที่ต้องการของหลายสโมสรดังในยุโรป หลังทำผลงานได้สุดโดดเด่นตลอด 4 ฤดูกาลที่อยู่กับ ดอร์ทมุนด์ และฤดูกาลนี้ก็กระทุ้งไปแล้ว 20 ประตู จากการลงเล่น 22 นัด ซึ่งเมื่อเร็วๆ นี้ ดอร์ทมุนด์ แจงว่า พวกเขาพร้อมที่จะปล่อย โอบาเมย็อง พ้นทีม หากมีสโมสรใดกล้าทุ่มเงินระดับ 80 ล้านยูโร (ประมาณ 3,120 ล้านบาท) มาแลก 

"หากผมต้องการก้าวขึ้นไปอีกขั้น ผมจำเป็นต้องย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้เลย และแน่นอนว่า เรอัล มาดริด ยังคงเป็นความฝันสำหรับผม" โอบาเมย็อง กล่าว

ทั้งนี้ โอบาเมย็อง แสดงความชัดเจนมาตลอดว่า อยากเล่นให้ เรอัล มาดริด เพราะต้องการทำตามคำมั่นสัญญาที่เคยให้กับคุณปู่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปิดดีล!วาร์กาสย้ายซบไทเกรสเรียบร้อย
    ไทเกรส ยูเอเอ็นแอล จัดการกระชาก เอดูอาร์โด้ วาร์กาส หัวหอกตัวเก่ง ฮอฟเฟ่นไฮม์ มาเสริมทัพแล้วเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แต่ไม่เปิดเผยเรื่องรายละเอียดในสัญญาแต่อย่างใด หลังแข้งชิลีได้รับโอกาสไม่มากนักกับต้นสังกัดในซีซั่นนี้
  • ทูเคิ่ลเซ็งเสือเหลืองยิงเพิ่มไม่ได้
    โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ ดอร์ทมุนด์ เปิดอก สุดเซ็งที่ "เสือเหลือง" ไม่มีความเฉียบขาดในการจบสกอร์ จนส่งผลให้ทำได้แค่เจ๊ากับ ไมนซ์ 1-1 ทั้งที่ออกนำตั้งแต่ต้นเกม พร้อมรับ ทีมของตนลุ้นแชมป์ได้ยากแล้ว
  • เสือเหลืองเซ็ง!ไมนซ์ไล่ตีท้ายเกม1-1ชวดขึ้นที่3
    "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ชวดเก็บสามแต้มแซงแฟร้งค์เฟิร์ตขึ้นไปรั้งอันดับ 3 หลังเจอทีเด็ดของเจ้าถิ่น ไมนซ์ ไล่ตีเสมอช่วงท้ายเกม 1-1 แบ่งแต้มกันไปโดย "เสือเหลือง" มีแต้มตามหลังจ่าฝูง "เสือใต้" ถึง14แต้มแล้ว ในศึกบุนเดสลีกา คืนวันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม ที่ผ่านมา
  • เสือเหลืองเต็มสูบ!โอบาคืนทัพลุ้นบุกขย้ำไมนซ์PPTVยิงสด
    ''เสือเหลือง'' โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะได้ตัว ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมย็อง คืนทัพหลังกลับจากทีมชาติ โดยพร้อมส่งลงตัวจริงทันที เกมบุกเยือน ไมนซ์ 05 ที่มี โยชิโนริ มูโตะ หัวหอกแดนปลาดิบ นำทัพ ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันอาทิตย์ที่ 29 ม.ค. นี้ (เวลา 23.30 น.) : PPTV HD, ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์ 3 ยิงสด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »