ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ไม่ตามใคร!คาสซาโน่เมินลุยลีกจีน

ไม่ตามใคร!คาสซาโน่เมินลุยลีกจีน

Posted 01/02/2017 by siamsport

อันโตนิโอ คาสซาโน่ หัวหอกไร้สังกัดเลือดมะกะโรนี ประกาศชัด ไม่สนใจที่จะย้ายไปโชว์เพลงแข้งในลีกแดนมังกร พร้อมเหน็บพวกที่ย้ายไปเล่นที่ จีน ล้วนแล้วแต่กระหายเงินทั้งนั้น

อันโตนิโอ คาสซาโน่ กองหน้าประสบการณ์สูงชาวอิตาเลียน ยืนยันว่า ตนไม่มีความสนใจที่จะย้ายไปค้าแข้งในศึก ไชนีส ซูเปอร์ลีก เนื่องจากต้องการอยู่โชว์เพลงแข้งในทวีปยุโรปต่อไป

ปัจจุบัน ดาวเตะวัย 34 ปี อยู่ในสถานะนักเตะฟรีเอเยนต์ หลังจากที่ยกเลิกสัญญากับ ซามพ์โดเรีย ไปเมื่อสัปดาห์ก่อน ซึ่งก็มีการคาดเดากันว่า เจ้าตัวเตรียมที่จะเก็บข้าวของย้ายไปหากินในลีกแดนมังกร ทว่าล่าสุด คาสซาโน่ คอนเฟิร์มแล้วว่า อยากอยู่ค้าแข้งในยุโรปเหมือนเดิม

 "สำหรับผมแล้ว ฟุตบอลคือทวีปยุโรป ฟุตบอลเป็นเรื่องที่จริงจังมากสำหรับที่นี่ ทุกคนที่ย้ายไปเล่นที่ จีน มักจะบอกว่า พวกเขาไปที่นั่นเพราะมีความสนใจในแผนงานของสโมสร แต่พวกเขาไม่ได้พูดความจริงหรอก พวกเขาไปที่นั่นเพราะเงิน"

 "ฟุตบอลคือการแข่งขัน มันเกี่ยวกับการวัดฝีเท้าของตัวเองกับคู่แข่งชั้นยอด ส่วนเรื่องเงินถือเป็นเรื่องรอง แน่นอน ผมเองก็มีเงินไม่น้อย ซึ่งมันก็เป็นเรื่องง่ายสำหรับผมที่ปฎิเสธการย้ายไปเล่นที่ จีน ผมต้องการเล่นฟุตบอลต่อ และสนุกไปกับมัน นอกจากครอบครัวของผมแล้ว ฟุตบอลคือสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับผม ผมรักกีฬาชนิดนี้ ผมต้องการมีความสุขไปกับมัน" อดีตแข้ง อาแอส โรม่า, อินเตอร์ มิลาน และ เอซี มิลาน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลานยืมโอคัมโปสใช้งานจนจบซีซั่น
    "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน เพิ่มความดุดันให้กับเกมรุก เมื่อล่าสุดเซ็นสัญญายืมตัว ลูคัส โอคัมโปส ปีกจอมพลิ้ว เจนัว มาใช้งานจนจบซีซั่นนี้เรียบร้อย
  • ผอ.กีฬางูใหญ่รับเสียใจขายคูตี้ให้หงส์
    ปิเอโร่ ออซิลิโอ ผอ.กีฬา อินเตอร์ มิลาน รับการขาย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์จอมเทคนิคไปให้ ลิเวอร์พูล เมื่อ 4 ปีก่อน คือ 1 ในสิ่งที่ตนเสียใจที่สุดตลอดการทำงานให้ "เนรัซซูรี่" กว่า 2 ทศวรรษ แต่รับจำใจต้องปล่อยเพราะเพลย์เมกเกอร์แซมบ้าต้องการลงสนามต่อเนื่อง
  • เพื่ออนาคต!ยูเว่ซิวแข้งดาวรุ่งจากอัสโคลี่
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส จัดการกระชากตัว ริคคาร์โด้ ออร์โซลินี่ ปีกดาวโรจน์ มาจาก อัสโคลี่ เรียบร้อย ด้วยสัญญาระยะยาวถึงปี 2021 พร้อมตกลงปล่อยตัวนักเตะให้ต้นสังกัดเดิมยืมใช้งานจนจบซีซั่นนี้
  • ใจเย็น!อัลเลกรีลั่นยูเว่ยังไม่การันตีแชมป์
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส ระบุ แชมป์ลีกยังไม่ได้ตกเป็นของ "เบียงโคเนรี่" แต่อย่างใด ถึงแม้ล่าสุดทีมของตนจะทุบ ซาสซูโอโล่ ส่วนรองจ่าฝูงอย่าง โรม่า จะแพ้ ซามพ์โดเรีย ก็ตาม พร้อมชมลูกทีมที่เล่นได้ดี โดยเฉพาะในครึ่งหลัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »