ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสือใต้ยวบ!ริเบรี่ต้นขาเดี้ยงพัก2วีก

เสือใต้ยวบ!ริเบรี่ต้นขาเดี้ยงพัก2วีก

Posted 01/02/2017 by siamsport

ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกตัวเก๋า บาเยิร์น มิวนิค มีอันต้องพักแข้งราว 2 วีก หลังได้รับบาดเจ็บระหว่างซ้อม ซึ่งทำให้อาจจะอดช่วยทีมในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์นี้

 ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกประสบการณ์สูงชาวฝรั่งเศสของ บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน จำเป็นต้องพักแข้งเป็นเวลา 2 สัปดาห์ เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บที่ต้นขา

ดาวเตะเลือดน้ำหอมวัย 33 ปี ได้รับบาดเจ็บจากการปะทะกับ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ เซนเตอร์แบ็กเพื่อนร่วมทีม ระหว่างการซ้อมเมื่อวันอังคารที่ 31 มกราคม ที่ผ่านมา และล่าสุด "เสือใต้" คอนเฟิร์มว่า ริเบรี่ จำเป็นต้องใช้เวลาพักฟื้นราว 2 วีก

ด้วยเหตุดังกล่าวทำให้เป็นที่หวั่นเกรงกันว่า ริเบรี่ อาจจะฟิตไม่ทันช่วยทีมในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกแรก ที่ "เสือใต้" มีคิวเปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า ดวลกับ อาร์เซน่อล วันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์นี้

อย่างไรก็ตาม คาร์โล อันเชลอตตื เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนของ บาเยิร์น ยังพอมีข่าวดีให้ได้ชื่นใจบ้าง เมื่อ อาร์ตูโร่ วิดัล กับ อาร์เยน ร็อบเบน เริ่มกลับมาฟิตสมบูรณ์แล้ว โดยที่ทีมมีโปรแกรมฟาดแข้งกับ ชาลเก้ 04 วันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอบาเมย็องลั่นพร้อมลาดอร์ทมุนด์ซัมเมอร์นี้
    ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมย็อง ยอดดาวยิง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ประกาศชัด พร้อมอำลาทีมช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมย้ำ เรอัล มาดริด ยังคงเป็นทีมในฝันสำหรับตน
  • ปิดดีล!วาร์กาสย้ายซบไทเกรสเรียบร้อย
    ไทเกรส ยูเอเอ็นแอล จัดการกระชาก เอดูอาร์โด้ วาร์กาส หัวหอกตัวเก่ง ฮอฟเฟ่นไฮม์ มาเสริมทัพแล้วเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แต่ไม่เปิดเผยเรื่องรายละเอียดในสัญญาแต่อย่างใด หลังแข้งชิลีได้รับโอกาสไม่มากนักกับต้นสังกัดในซีซั่นนี้
  • ทูเคิ่ลเซ็งเสือเหลืองยิงเพิ่มไม่ได้
    โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ ดอร์ทมุนด์ เปิดอก สุดเซ็งที่ "เสือเหลือง" ไม่มีความเฉียบขาดในการจบสกอร์ จนส่งผลให้ทำได้แค่เจ๊ากับ ไมนซ์ 1-1 ทั้งที่ออกนำตั้งแต่ต้นเกม พร้อมรับ ทีมของตนลุ้นแชมป์ได้ยากแล้ว
  • เสือเหลืองเซ็ง!ไมนซ์ไล่ตีท้ายเกม1-1ชวดขึ้นที่3
    "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ชวดเก็บสามแต้มแซงแฟร้งค์เฟิร์ตขึ้นไปรั้งอันดับ 3 หลังเจอทีเด็ดของเจ้าถิ่น ไมนซ์ ไล่ตีเสมอช่วงท้ายเกม 1-1 แบ่งแต้มกันไปโดย "เสือเหลือง" มีแต้มตามหลังจ่าฝูง "เสือใต้" ถึง14แต้มแล้ว ในศึกบุนเดสลีกา คืนวันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »