ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มิโญเล่ต์เผยไม่ได้ยินนกหวีดตอนลุยซ์ยิง

มิโญเล่ต์เผยไม่ได้ยินนกหวีดตอนลุยซ์ยิง

Posted 01/02/2017 by siamsport

ซิมง มิโญเล่ต์ ผู้รักษาประตู ลิเวอร์พูล เผยไม่ได้ยินเสียงนกหวีด จังหวะเสียประตูให้กับลูกฟรีคิกของ ดาวิด ลุยซ์ กองหลัง เชลซี ในเกมลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แต่ยอมรับเป็นการยิงที่ยอดเยี่ยมจากแข้งบราซิล

ซิมง มิโญเล่ต์ นายทวาร "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันพุธที่ 1 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า เขาไม่ได้ยินเสียงนกหวีดของผู้ตัดสินในจังหวะที่เสียประตูอย่างง่ายๆ ให้กับลูกฟรีคิกของ ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลังชาวบราซิล ในเกมลีกนัดล่าสุดที่ต้นสังกัดเสมอกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี 1-1 ที่แอนฟิลด์ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

เกมนี้ เชลซี ออกนำก่อนในนาทีที่ 24 เมื่อ ลุยซ์ ซัดฟรีคิกข้ามกำแพงเข้าไปตุงตาข่ายชนิดที่ มิโญเล่ต์ ไม่ทันได้ขยับตัวและได้แต่มองตามบอลเท่านั้น ซึ่งจอมหนึบทีมชาติเบลเยียม แสดงท่าทางไม่เข้าใจการตัดสินของเชิ้ตดำ มาร์ค แคลตเทนเบิร์ก และภายหลังการแข่งขันอดีตโกล ซันเดอร์แลนด์ ก็เผยว่า เขาไม่ได้ยินเสียงนกหวีดในจังหวะนั้น

"ผมไม่ได้ยินเสียงนกหวีด และเขาก็ยิงเร็ว ซึ่งทำให้มันเป็นเรื่องยาก มันเป็นฟรีคิกที่ยอดเยี่ยม เห็นได้ชัดว่าคุณอยากให้ตัวเองมีโอกาสดีที่สุดในการเซฟประตู แต่มันไม่เกิดขึ้นในวันนี้" มิโญเล่ต์ กล่าว

ขณะที่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานนักเตะ ลิเวอร์พูล ได้ออกมาแสดงความเห็นว่า พวกเขาไม่ควรที่จะเสียฟรีคิกตั้งแต่แรกแล้ว แต่ ฮาวเวิร์ด เว็บบ์ อดีตผู้ตัดสินชั้นนำของพรีเมียร์ลีก อธิบายว่า แคลตเทนเบิร์ก มีสิทธิ์ที่จะเป่าให้ได้

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »