ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » จากใจลีซอ!ธีรเทพฝากถึงเพื่อนบียูหลังร่วงถ้วยเอเชีย

จากใจลีซอ!ธีรเทพฝากถึงเพื่อนบียูหลังร่วงถ้วยเอเชีย

Posted 01/02/2017 by siamsport

ธีรเทพ วิโนทัย ฝากข้อความสำคัญถึงเพื่อนพ้องพี่น้อง แบงค็อก ยูไนเต็ด หลังอกหักร่วงตกรอบศึกฟุตบอลถ้วยใหญ่เอเชียแบบเจ็บปวด

"ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย กองหน้ามากประสบการณ์ของทัพ แบงค็อก ยูไนเต็ด กล่าวปลุกใจให้เพื่อนร่วมทีมลืมฝันร้ายและลุกขึ้นสู้ต่อในฤดูกาลใหม่ หลังอกหักแพ้จุดโทษต่อ ยะโฮร์ ดารุล ต๊ะซิม 5-6 ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยส์ลีก 2017 เพลย์ออฟรอบสอง เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

"แข้งเทพ" ชวดลุยศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยส์ลีก 2017 รอบสุดท้ายตามเป้าหมาย หลังโดน ยะโฮร์ ดารุล ต๊ะซิม แชมป์ลีกมาเลเซีย แม่นจุดโทษบุกชนะ 5-6 ยัดเยียดความปราชัยแด่ลูกทีม มาโน โพลกิ้ง ถึงถิ่น มธ.รังสิต

"มันอาจเป็นความผิดหวังครั้งหนึ่ง แต่..เราแพ้ใช่ว่าโลกจะถล่มทลาย" ดาวเตะบียูวัย 31 ปีกล่าวเริ่ม "แพ้มันเป็นเรื่องปกติของเกม ฟุตบอลมีสามหน้า บอลนัดเดียวออกได้ทุกหน้า ฉะนั้นเอาความผิดพลาดมาแก้ไข ซึ่งหากเราอยากไปเอเอฟซี เราต้องมุ่งมั่นกันใหม่ เริ่มกันใหม่ในฤดูกาลที่จะมาถึง"

"แพ้มันคือบทเรียน เราอาจผิดหวัง แต่เป็นสิ่งที่ต้องก้าวข้ามมันไปให้ได้"

"ผมผ่านอะไรมาเยอะ แพ้มาเยอะ โดนมาเยอะ ไอ้พวกนี้เป็นสิ่งที่ทำให้เราเข้มแข็ง เหมือนคำว่า strongest will survive คนที่แข็งแกร่งที่สุดก็เป็นคนที่อยู่รอด ถ้าคุณไม่แข็งแกร่ง ไม่เข้มแข็ง คุณก็อยู่ในวงการนี้ต่อไปไม่ได้ ฉะนั้นต้องสู้กันต่อไป ผมเชื่อ แบงค็อก ยูไนเต็ด มีศักยภาพพอที่ทำได้" ลีซอปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »