ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » OFFICIAL: หงส์ขาวคว้าอายิว สลับปล่อยเทย์เลอร์ให้วิลลา

OFFICIAL: หงส์ขาวคว้าอายิว สลับปล่อยเทย์เลอร์ให้วิลลา

Posted 01/02/2017 by goal.com

งหส์ขาวจัดการดึงดาวยิงชาวกานามาเสริมแกร่งแนวรุก สลับกับการปล่อยแบ็คซ้ายทีมชาติเวลส์ไปให้สิงห์ผงาดแล้ว

สวอนซี ซิตี้ แถลงผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรเรื่องการคว้าตัว จอร์แดน อายิว กองหน้าจากแอสตัน วิลลา มาเสริมทัพด้วยสัญญา 3 ปีครึ่งเป็นที่เรียบร้อย

การย้ายมาของหัวหอกวัยเบญจเพส ทำให้หงส์ขาวต้องตัดสินใจปล่อยตัว นีล เทย์เลอร์ แบ็คซ้ายดีกรีทีมชาติเวลส์ไปให้กับสิงห์ผงาดเพื่อเป็นการแลกเปลี่ยนกันอีกด้วย

สำหรับ จอร์แดน อายิว นั้น เป็นลูกชายแท้ๆของ อเบดี เปเล่ ตำนานนักเตะทีมชาติกานา รวมถึงยังเป็นน้องชายแท้ๆของ อังเดร อายิว แนวรุกเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ซึ่งเคยมาค้าแข้งในถิ่นลิเบอร์ตี้ สเตเดี้ยม เมื่อฤดูกาล 2015-2016 ที่ผ่านมาอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิโญเล่ต์เผยไม่ได้ยินนกหวีดตอนลุยซ์ยิง
    ซิมง มิโญเล่ต์ ผู้รักษาประตู ลิเวอร์พูล เผยไม่ได้ยินเสียงนกหวีด จังหวะเสียประตูให้กับลูกฟรีคิกของ ดาวิด ลุยซ์ กองหลัง เชลซี ในเกมลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แต่ยอมรับเป็นการยิงที่ยอดเยี่ยมจากแข้งบราซิล
  • หงส์ปล่อยซาโก้ให้พาเลซยืมจนจบซีซั่น
    ลิเวอร์พูล ตกลงปล่อย มามาดู ซาโก้ ปราการหลังฝรั่งเศส ให้ คริสตัล พาเลซ ยืมตัวเรียบร้อยแล้ว โดย "หงส์แดง" ได้รับเงิน 2 ล้านปอนด์ ขณะที่ทีมแห่งกรุงลอนดอนจะจ่ายค่าเหนื่อยของนักเตะไปจนจบซีซั่นนี้
  • จิ้งจอกประกาศยืมวาเก้จนจบซีซั่น
    เลสเตอร์ ซิตี้ จัดการยืมตัว โมลล่า วาเก้ กองหลัง กรานาด้า จนจบซีซั่นนี้ บวกเงื่อนไขซื้อเป็นการถาวรในช่วงซัมเมอร์ เรียบร้อยแล้ว ด้านนักเตะเผยสุดแฮปปี้ที่ได้โยกมาค้าแข้งในถิ่นคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม
  • ผีไร้พ่ายเสือน้อยในบ้าน!ซลาตันผนึกหมากกระซวก
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมส่ง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ผนึกคมแข้งแดนหน้ากับ อองโตนี่ มาร์กซิยาล ล่าชัย เกมรับ "เสือน้อย" ฮัลล์ ซิตี้ จากสถิติพบกันก่อนหน้า อสูรแดง ไม่เคยปราชัยให้ทีมเยือนในรังแม้แต่นัดเดียว ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพุธที่ 1 ก.พ. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 1 (เวลา : 03.00 น.)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »