ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » โรแมนติก!โด้พาแฟนสาวหม่ำข้าวฉลองวันเกิด

โรแมนติก!โด้พาแฟนสาวหม่ำข้าวฉลองวันเกิด

Posted 02/02/2017 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งคนดังของ เรอัล มาดริด ขับรถพา จอร์จิน่า โรดริเกซ หวานใจคนสวยไปกินข้าวด้วยกัน เพื่อฉลองวันเกิดให้เธอ โดยที่ฝ่ายสาวดูแฮปปี้สุดๆ

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงซูเปอร์สตาร์ของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน โชว์หวานสุดขีดหลังพา จอร์จิน่า โรดริเกซ แฟนสาวคนล่าสุดไปกินข้าวด้วยกันอย่างชื่นมื่น เพื่อเป็นการฉลองวันเกิดให้กับเธอ

 สำหรับร้านในครั้งนี้นั้น เป็นร้านชื่อ ทาเทล ซึ่งเป็นภัตตาคารที่หรูในระดับหนึ่งของกรุงมาดริด ประเทศสเปน โดยที่ โรนัลโด้ รับบทเป็นคนขับรถด้วยตัวเอง ขณะที่ฝ่ายสาวซึ่งจะมีอายุครบ 22 ปีในสัปดาห์นี้ก็ยิ้มอย่างมีความสุขสุดๆ

 ทั้งนี้ โรนัลโด้ กับ โรดริเกซ ถูกกามเทพชักนำให้มาพบกันเป็นครั้งแรกตอนที่พวกเขาไปออกงานปาร์ตี้แห่งหนึ่ง โดยฝ่ายสาวทำงานเกี่ยวกับแฟชั่น และเคยทำงานขายของในร้านกุชชี่ด้วย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชไนเดอร์ลินจูบแฟนสาวหวานฉ่ำขณะเที่ยวฝรั่งเศส
    พักเติมพลัง! มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน กองกลาง เอฟเวอร์ตัน ใช้ช่วงสัปดาห์ที่ต้นสังกัดไร้คิวบู๊ เอฟเอ คัพ ควงสุดที่รักบินเติมความหวานในฝรั่งเศส ก่อนโชว์ฉากชวนอิจฉาด้วยการก้มจูบกันแบบชื่นมื่นในสกีรีสอร์ทดัง
  • มูยิ้ม!โชว์เค้กวันเกิดฉลองครบ54ปีบนรถบัสทีม
    ใครว่าเฮียเครียดตลอดเวลา! โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส ยิ้มร่าอย่างอารมณ์ดี ถ่ายรูปคู่เค้กวันเกิดและไวน์ขวดโต ที่ได้รับเป็นของขวัญวันเกิดครบ 54 ปีเต็ม หลังพา แมนฯ ยูไนเต็ด ทะลุสู่รอบชิงดำ อีเอฟแอล คัพ สำเร็จ
  • แฟนเก่าเนย์มาร์โชว์หุ่นเซ็กซี่ขณะบินเที่ยวไทย
    เนย์มาร์ หัวหอกดาวดังชาวแซมบ้า อาจถอนหายใจด้วยความเสียดาย หลัง โซราย่า วูเซลิช อดีตหวานใจ อวดหุ่นสุดเพอร์เฟ็กในวัย 30 กะรัต ขณะบินมาเที่ยวทะเลรับลมร้อนในแดนสยาม
  • กดว้าวๆให้เลย!แฟนเก่าหนูหมากอวดหุ่นสุดแซบ
    เป็นโสดแล้วย่อมมีอิสระทำอะไรก็ได้ เอมิลี่ อิสาเบลล่า อดีตแฟนสาว อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด หันมาเอาดีขายภาพเซลฟี่แนวนุ่งน้อยห่มน้อยให้กับหนุ่มๆ ที่สนใจทางโลกออนไลน์แล้ว แถมเจ้าตัวยังเป็น 1 ในคนที่ได้รับความสนใจมากที่สุดด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »