ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » นาบาสเผยโด้ปวดใจถูกแฟนชุดขาวโห่ใส่

นาบาสเผยโด้ปวดใจถูกแฟนชุดขาวโห่ใส่

Posted 02/02/2017 by siamsport

เห็นใจลูกพี่! เคย์ลอร์ นาบาส นายทวาร เรอัล มาดริด เผยหาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกเพื่อนร่วมค่าย ถูกแฟนบอล "ราชันชุดขาว" โห่ใส่ยามโชว์ฟอร์มไม่ดีอย่างที่หวัง คือสิ่งที่ทำให้แข้งโปรตุเกสเจ็บปวดหัวใจสุดๆ บอกทุกฝ่ายควรรักสามัคคีกันไว้น่าจะดีที่สุด

เคย์ลอร์ นาบาส ผู้รักษาประตูคนเก่ง เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกมาแสดงความเห็นเมื่อวันพุธที่ 1 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูเพื่อนร่วมทัพ รู้สึกเจ็บปวดไม่น้อยเมื่อถูกกองเชียร์ส่งเสียงโห่ทุกครั้ง

 สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส เป็น 1 ในแข้งหลักของทีมที่ถูกเหล่าสาวก "โลส บลังโกส" โห่เป่าปากใส่เนื่องจากมองว่า ทำผลงานได้ต่ำกว่ามาตรฐาน ในเกมลีกที่เปิด ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ถล่ม เรอัล โซเซียดาด 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ถึงจะกดประตูในเกมนี้ได้ก็ตาม

 จอมเซฟทีมชาติคอสตาริกา กล่าวผ่าน เอล ลาร์เกวโร่ เรดิโอ สถานีวิทยุชื่อดังว่า "สิ่งที่ คริสเตียโน่ บอกเรา รวมทั้งสิ่งที่กัปตันทีม เซร์คิโอ รามอส บอกคือพวกเขาต่างรักแฟนบอลทุกคน เขาเจ็บปวดที่โดนกองเชียร์โห่ใส่ แต่เขารู้ว่า แฟนๆ ยังเชียร์ให้กำลังใจเสมอ เขาพยายามช่วยเหลือทีมด้วยการทำประตู เขามุ่งมั่นกับสโมสร และอยากคว้าแชมป์เช่นเดียวกับเราทุกคน เพื่อทำให้กองเชียร์มีความสุข"

  "เรื่องนี้เคยเกิดขึ้นตอนผมย้ายมาใหม่และทำให้ผมแปลกใจตั้งแต่ต้น ท้ายที่สุดทีมจะแข็งแกร่งขึ้นเมื่อนักเตะและกองเชียร์ต่างรักใคร่กลมเกลียวเป็นหนึ่งเดียวกัน เมื่อแฟนบอลสนับสนุนเราก็ยิ่งทำให้เรามีพลังมากขึ้น นั่นคือสิ่งที่เราต้องการ" นาบาส กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หมีท่าจะแย่!บาร์ซ่าบุกเชือดเลกแรกโกปา2-1
    "ตราหมี" แอต.มาดริด ผลงานยังแย่ลงๆทุกวัน ล่าสุดเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมาเปิดรังทำศึก "บิ๊กแมตช์" โกปา เดล เรย์ รอบตัดเชือก นัดแรก แต่เล่นได้ไม่เอาอ่าวพ่ายให้ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า 1-2 ส่งผลให้แชมป์สูงสุดในถ้วยใบนี้และแชมป์เก่าบุกมาตุนสกอร์ในเกมแรก ก่อนจะกลับไปเล่นที่คัมป์นูในสัปดาห์หน้าฟุตบอลโกปา เดล เรย์ สเปนรอบรองชนะเลิศ นัดแรกวันพุธที่ 1 กุมภาพันธ์ 2560แอต.มาดริด (ลา ลีกา) 1 - บาร์เซโลน่า (ลา...
  • บาร์ซ่าประกาศฉกหลังดาวรุ่งอุรุกวัย
    ตัวละครลับ! บาร์เซโลน่า จัดการกระชาก ซานติอาโก้ บูเอโน่ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติอุรุกวัย ชุดยู-20 มาร่วมทัพแล้ว แต่ "เจ้าบุญทุ่ม" ไม่เปิดเผยเรื่องค่าตัวแต่อย่างใด ด้านสื่อคาดยอดทีมแห่งสเปนจ่ายเบื้องต้น 1 ล้านยูโรให้ เพนารอล พร้อมแนบโบนัสอื่นๆ อีกในอนาคต
  • ยักษ์ชนยักษ์!บาร์ซ่าส่งเอ็มเอสเอ็นบุกงัด-ตราหมีจัดกรีซมันน์รับมือ
    ''อาซูลกราน่า'' บาร์เซโลน่า ดูจะมีปัญหาแดนกลางหลังขาด เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ และ อันเดรส อีเนียสต้า อาจดัน ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ กลับมายืนกลางอีกครั้ง โดยเตรียมส่ง ลิโอเนล เมสซี่ นำทัพ บุกถิ่นกัลเดร่อนของ ''ตราหมี'' แอตเลติโก มาดริด ที่จัด อองตวน กรีซมันน์ พร้อมรับมือ ในศึกฟุตบอลโกปา เดล เรย์ สเปน คืนคืนวันพุธที่ 1 ก.พ.นี้ เวลา : 03.00 น. เป็นต้นไป
  • กาซียาสจวกแฟนชุดขาวกรณีโห่โด้
    อีเกร์ กาซียาส มือกาว ปอร์โต้ ออกโรงเฉ่งแฟนบอลบางส่วนของ เรอัล มาดริด ที่ตั้งหน้าตั้งตาโห่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของทีม ชี้ ตอนนี้หลายคนไปคิดกันว่า โรนัลโด้ ควรจะยิงได้ 2 หรือ 3 ลูกต่อเกมไปแล้ว ซึ่งถือเป็นเรื่องที่หนักเกินไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »