ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เฮอเนสยันไม่เครียดเรื่องมุลเลอร์ฟอร์มตก

เฮอเนสยันไม่เครียดเรื่องมุลเลอร์ฟอร์มตก

Posted 02/02/2017 by siamsport

อูลี่ เฮอเนส บอสใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค ระบุชัด ไม่เครียดเลยกับเรื่องที่ โธมัส มุลเลอร์ ดาวเตะคนเก่ง ฟอร์มตกในซีซั่นนี้ พร้อมยันจะไม่มีการบีบกุนซือ คาร์โล อันเชลอตติ ให้ส่ง มุลเลอร์ ลงเล่นเป็นตัวจริงแน่นอน

อูลี่ เฮอเนส ประธาน บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันว่า ไม่ได้รู้สึกเป็นกังวลแต่อย่างใด สำหรับเรื่องที่ โธมัส มุลเลอร์ ดาวเตะตัวรุกคนสำคัญ มีฟอร์มการเล่นต่ำกว่ามาตรฐานในฤดูกาลนี้

 

ฤดูกาลนี้ แข้งทีมชาติเยอรมนีวัย 27 ปี มีฟอร์มตกลงไปอย่างน่าใจหาย โดยในลีกเพิ่งทำประตูได้แค่ลูกเดียว จากการลงเล่น 15 นัด กระนั้น เฮอเนส ไม่ได้รู้สึกซีเรียสแต่อย่างใด เพราะมั่นใจว่า มุลเลอร์ จะกลับมาคืนฟอร์มเก่งได้แน่นอน


"ผมไม่รู้สึกกังวลเลยกับ โธมัส เขาคือนักเตะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมทุ่มซื้อด้วยวงเงิน 100 ล้านยูโร เมื่อปีก่อน แต่ก็แน่นอนว่า ผมหวังเห็นเขากลับมาเป็นตัวจริงแบบไร้ข้อโต้แย้งอีกครั้งโดยเร็ว ตามปกติแล้ว ยามที่ โธมัส อยู่ในฟอร์มที่ดีและเล่นด้วยความมั่นใจ เขาจะได้เป็นตัวจริงที่ บาเยิร์น เสมอ เขาคือนักเตะคนสำคัญของเรา แต่ผมจะไม่ไปกดดันโค้ช (คาร์โล อันเชลอตติ) ให้เร่งใช้งานเขาหรอกนะ" บอสใหญ่ บาเยิร์น ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือใต้ยวบ!ริเบรี่ต้นขาเดี้ยงพัก2วีก
    ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกตัวเก๋า บาเยิร์น มิวนิค มีอันต้องพักแข้งราว 2 วีก หลังได้รับบาดเจ็บระหว่างซ้อม ซึ่งทำให้อาจจะอดช่วยทีมในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์นี้
  • โอบาเมย็องลั่นพร้อมลาดอร์ทมุนด์ซัมเมอร์นี้
    ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมย็อง ยอดดาวยิง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ประกาศชัด พร้อมอำลาทีมช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมย้ำ เรอัล มาดริด ยังคงเป็นทีมในฝันสำหรับตน
  • ปิดดีล!วาร์กาสย้ายซบไทเกรสเรียบร้อย
    ไทเกรส ยูเอเอ็นแอล จัดการกระชาก เอดูอาร์โด้ วาร์กาส หัวหอกตัวเก่ง ฮอฟเฟ่นไฮม์ มาเสริมทัพแล้วเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แต่ไม่เปิดเผยเรื่องรายละเอียดในสัญญาแต่อย่างใด หลังแข้งชิลีได้รับโอกาสไม่มากนักกับต้นสังกัดในซีซั่นนี้
  • ทูเคิ่ลเซ็งเสือเหลืองยิงเพิ่มไม่ได้
    โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ ดอร์ทมุนด์ เปิดอก สุดเซ็งที่ "เสือเหลือง" ไม่มีความเฉียบขาดในการจบสกอร์ จนส่งผลให้ทำได้แค่เจ๊ากับ ไมนซ์ 1-1 ทั้งที่ออกนำตั้งแต่ต้นเกม พร้อมรับ ทีมของตนลุ้นแชมป์ได้ยากแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »