ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใครเอ่ย?แข้งดังพรีเมียร์ย้ายทีมหลังทำกิ๊กป่อง

ใครเอ่ย?แข้งดังพรีเมียร์ย้ายทีมหลังทำกิ๊กป่อง

Posted 02/02/2017 by siamsport

สื่อเมืองผู้ดี ตีข่าวแฉ พ่อค้าแข้งชั้นนำรายหนึ่งจำเป็นต้องย้ายทีม เนื่องจากแอบไปมีกิ๊กแถมเธอตั้งท้องลูกชายของพวกเขาด้วย งานนี้ยังไม่จบง่ายๆ เพราะฝ่ายหญิงเล็งที่จะแฉกับสื่อ โดยอ้างว่าเพื่อเป็นการเตือนสาวๆ ให้ระวังพฤติกรรมนักเตะทั้งหลายให้ดีๆ

นักฟุตบอลชื่อดังรายหนึ่งซึ่งค้าแข้งกับสโมสรชั้นนำในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จำเป็นต้องย้ายสังกัด หลังจากแอบมีลูกลับๆ กับแฟนบอลสาวประจำทีม จากการรายงานของ เดลี่ สตาร์ สื่อชั้นนำในเมืองผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 1 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

พ่อค้าแข้งคนดังกล่าว กับกิ๊กสาวที่เป็นสาวกของทีม แอบกระทำการเป็นชู้กันหลับหลังหวานใจตัวจริงของฝ่ายชายที่คบหาดูใจกันมาเนินนาน และเป็นแม่ของลูกเขาด้วย อย่างไรก็ตามตอนนี้นักเตะได้ตัดสินใจเลิกกับกิ๊กของเขาซึ่งทำอาชีพครู ไปแล้วหลังจากที่เธอกำลังจะให้กำเนิดทายาทของพวกเขา

หลังเกิดเหตุดังกล่าวนักเตะซึ่งไม่สามารถเปิดเผยชื่อได้เนื่องจากเหตุผลด้านกฎหมายได้ร้องขอย้ายสโมสร แม้ว่าผู้จัดการทีมของเขาไม่ต้องการปล่อยเจ้าตัวออกไป แต่สุดท้ายก็ต้องยินยอมให้นักเตะย้ายทีม ขณะที่ชีวิตคู่ของเขาก็ไม่มีปัญหาเมื่อแฟนสาวยกโทษให้แล้ว

นับตั้งแต่ที่ย้ายไปอยู่สโมสรใหม่ที่ห่างไกลแสนไกล กิ๊กสาวอาชีพครู ได้รับโทรศัพท์จากทนายความของนักเตะเพื่อที่จะจ่ายค่าเลี้ยงดูบุตร โดยเรื่องนี้เพื่อนๆ ของหญิงสาวคนดังกล่าวเผยกับ เดลี่ สตาร์ ว่าเพื่อนของเธอผิดหวังมากๆ ที่นักเตะไม่อยากติดต่อกับลูกชายของเขา

ขณะเดียวกันครูสาวเตรียมที่จะแก้เผ็ด เมื่อเธอกำลังพิจารณาที่จะเปิดเผยเรื่องนี้กับสื่อ โดยอ้างว่าเพื่อเป็นการเตือนสติบรรดาสาวๆ เกี่ยวกับพฤติกรรมของพวกนักฟุตบอลทั้งหลาย

ในส่วนของนักเตะที่โดนพาดพิงได้ปฏิเสธที่จะแสดงความเห็นในเรื่องนี้ และดูเหมือนจะให้ศาลมีคำสั่งห้ามเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องชู้สาวระหว่างพวกเขา ด้านเพื่อนของนักเตะได้เผยกับ เดลี่ สตาร์ ว่าเขาเสียใจที่มีสัมพันธ์กับหญิงสาวคนนั้นจริงๆ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจาะ5ประเด็นร้อนหลังหงส์ปลดแอกเจ๊าจ่าฝูงเชลซี1-1
    เกมพรีเมียร์ลีกนัดสำคัญที่แอนฟิลด์ จบลงไปเมื่อคืนนี้ด้วยการเสมอกันไป 1-1 ของลิเวอร์พูล และเชลซี ในเกมที่มีครบรส และโอกาสชนะด้วยกันทั้งสองทีม อย่างไรก็ตามหลังจบ 90 นาที มีประเด็นอะไรที่น่าสนใจบ้าง ไปติดตามกันได้เลย
  • "ผี"สุดเซ็งเจาะไม่เข้า!ฮัลล์ทำเสียวบุกแบ่งแต้ม0-0
    "ปีศาจแดง" แมนฯยูไนเต็ด หมดปัญญาเจาะตาข่าย "เจ้าเสือน้อย" ฮัลล์ ซิตี้ หลังต้องเจอกันเป็นหนที่3ในรอบ3วีก ก่อนที่อาคันตุกะจะทำการบ้านมาดีบุกมายันเสมอสำเร็จ 0-0 แบ่งแต้มกันไป ทำให้ "ผีแดง" ยังรั้งอยู่อันดับ 6 มี42คะแนน ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันพุธที่ 1 กุมภาพันธ์ 2560แมนฯ ยูไนเต็ด 0 - ฮัลล์ ซิตี้ 0สนาม : โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แมนฯ ยูไนเต็ด ของ ...
  • "เชซุส"ฟอร์มเจ๋ง!เรือใบกินนิ่มบุกทุบค้อนเละ4-0
    กาเบรียล เชซุส ฉายแววซูเปอร์สตาร์รายใหม่ของ "เรือใบสีฟ้า" หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมยิงประเดิมให้ต้นสังกัดใหม่พร้อมจ่ายนำทางให้เพื่อนร่วมทีมช่วยให้ แมนฯซิตี้ บุกไปถล่ม "ขุนค้อน" เวสต์แฮม 4-0 เก็บสามคะแนนสำคัญมี 46 แต้มเท่ากับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูลแต่ลูกได้เสียเป็นรองรั้งอันดับ 5 ในศึกพรีเมียร์ลีก คืนวันพุธที่ผ่านมา ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันพุธที่ 1 กุมภาพันธ์ 2560เวสต์แฮม 0 - แมนฯ ซิตี้ 4 ...
  • คล็อปป์ขอโทษตะคอกใส่หน้าผู้ตัดสินที่4
    อารมณ์มันพาไป! เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยขอโทษที่ไปตะคอกใส่หน้าผู้ตัดสินที่ 4 ในเกมเสมอ เชลซี แล้ว รับเวลานั้นกำลังอินกับเกมที่ "หงส์แดง" เพิ่งเซฟจุดโทษ ก่อนสุดท้ายจะเคลียร์กันเรียบร้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »