ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 5 ข้อเน้นๆ! บทสรุปเกม "ปีศาจแดง" เปิดรังเจ๊าฮัลล์โดย "บอ.บู๋"

5 ข้อเน้นๆ! บทสรุปเกม "ปีศาจแดง" เปิดรังเจ๊าฮัลล์โดย "บอ.บู๋"

Posted 02/02/2017 by siamsport

"บอ.บู๋" คอลัมนิสต์สายพันธุ์ปีศาจแดงจาก Siamsport เขียนบทสรุป 5 ข้อ หลังเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ที่ แมนฯยูไนเต็ด เปิดสังเวียน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เจาะแผนรถบัสของ ฮัลล์ ซิตี้ ไม่เข้าเจ๊ากันไป 0-0 ในเพจ "บอ.บู๋" โดยมีเนื้อความดังนี้

 

-----------------------------------------

ซีรี่ย์เสมอติดต่อกันวนกลับมาหา แมนฯ ยูไนเต็ด อีกครั้ง (เสมอ 3 นัดรวดในพรีเมียร์ลีก) ทั้งๆ ที่คู่ขับเคี่ยวแถวหัวตารางพร้อมใจกันพลาดให้แล้ว จัดเป็นอะไรที่เสียหายมาก....เฮ่ออออ!!!

1. โชเซ่ มูรินโญ่ กลับมาจัดผู้เล่นชุดใหญ่ไฟกระพริบแบบเต็มพิกัดอีกครั้งในระบบ 4-3-3 เรียกว่าจัดทีมแบบ 'เอาตาย' แต่ติดใจแค่ตำแหน่งเดียว คือปีกซ้าย มาร์คัส แรชฟอร์ด ได้ลงแทน อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ที่ฟอร์มกำลังดี นัดล่าสุดแอสซิสต์ได้ตั้ง 2 ประตู แถมบนม้านั่งสำรองก็ไม่มี มารูยาน เฟลไลนี่

2. ฮัลล์ ซิตี้ เช่ารถบัส 8 คันมาจอดที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พลางตั้งรับแบบโคตรพ่อโคตรแม่งมหาอุด วิธีแก้คือต้องผ่านบอลกันให้รวดเร็ว และแม่นยำบนความหลากหลาย เพื่อเจาะเกมรับให้จงได้ แต่เกมนี้ผู้เล่นปีศาจแดงกลับเล่นช้า แถมต่อบอลกันขาดๆ เกินๆ อีกตะหาก ส่งผลให้หาจังหวะจบด้วยการยิงประตูไม่ค่อยได้เท่าที่ควร

3. ผ่านไปประมาณ 10 นาที แมนฯ ยูไนเต็ด คุมสถานการณ์ได้อย่างเบ็ดเสร็จ เดินหน้าบุกกระหน่ำเกือบข้างเดียว

ปัญหาเดิมๆ คือเมื่อมีโอกาสแล้วก็ดันทำได้ไม่เด็ดขาดอีก

เท่านั้นไม่พอ นายทวารทีมเยือนมักจะถูกผีเข้าที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นประจำ ไม่รู้มันเป็นอะไรนักหนา

4. ครึ่งหลัง 'มูมู่' แก้เกมด้วยการส่ง เวย์น รูนี่ย์ ลงมาแทน ไมเคิ่ล คาร์ริค พลางปรับระบบเป็น 4-2-3-1 โดยให้ 'เสี่ยหมู' ขึ้นไปเป็นหน้าต่ำ เพื่อเน้นเกมรุกมากขึ้น แต่ ฟิล โจนส์ ก็ดันมาเจ็บ ทำให้เสียโควต้าในการเปลี่ยนตัว เพื่อแก้ไขสถานการณ์ไปฟรีๆ 1 คน

ส่วนโควต้าตัวสำรองคนสุดท้าย กุนซือหน้าเครียดเลือกใช้ ฆวน มาต้า ทำให้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หมดสิทธิ์ลงสนามไปอย่างน่าเสียดาย

5. ความจริงที่ต้องยอมรับ คือนัดนี้ผู้เล่นสายพันธุ์อสูรกว่าครึ่งทีม โชว์ฟอร์มต่ำกว่ามาตรฐาน ไม่ว่าจะเป็น ดาเล่ย์ บลินด์, ปอล ป๊อกบา, มาร์คัส แรชฟอร์ด, เฮนริค มคิทาร์ยาน และโดยไม่เว้นแม้แต่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช

นี่แหละเหตุผลสำคัญที่บอกว่าทำไม แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงไม่มีปัญญายิงทีมบ๊วยของตารางได้สักประตูเดียว!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »