ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ดอร์ทฯแนะโอบาเมยองพูดถึงอนาคตตัวเองให้น้อยลง

ดอร์ทฯแนะโอบาเมยองพูดถึงอนาคตตัวเองให้น้อยลง

Posted 02/02/2017 by siamsport

อย่าเพิ่งพูดอะไรมาก! ดอร์ทมุนด์ ไม่ปลื้ม ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง แย้มอาจมองหาต้นสังกัดใหม่ช่วงหน้าร้อนนี้ แนะดาวยิงคนสำคัญพูดให้น้อยลง และหันมามุ่งมั่นในการช่วยทีมลุ้นคว้าตั๋วลุย แชมเปี้ยนส์ ลีก ดีกว่า

 โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ต้องการให้ ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง กองหน้าฝีเท้าจรวด หยุดพูดเกี่ยวกับอนาคตค้าแข้งของตัวเอง หลังเปิดเผยเป็นนัยว่า อาจย้ายออกจากถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค หลังจากจบซีซั่นนี้

 
ก่อนหน้านี้หัวหอกทีมชาติกาบอง ยอมรับว่า อาจมองหาต้นสังกัดใหม่ช่วงหน้าร้อนนี้เพื่อก้าวขึ้นไปอีกระดับ และย้ำว่ายังคงต้องการย้ายไปเล่นให้กับ เรอัล มาดริด ในอนาคต ซึ่งเรื่องดังกล่าวสร้างความไม่พอใจให้กับบอร์ดบริหาร "เสือเหลือง"

 
มิชาเอล ซอร์ค ผู้อำนวยการกีฬา ดอร์ทมุนด์ กล่าวว่า "เราได้มีการประชุมสั้นๆ กับ โอบาเมยอง และแนะนำเขาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับแผนการของเขาในซัมเมอร์นี้ให้น้อยลง และพุ่งสมาธิไปที่การลุ้นแย่งชิงโควตา แชมเปี้ยนส์ ลีก มากขึ้น เรามีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมกับเขา แต่เราต้องทำบางสิ่งเพื่อแสดงให้เห็นจุดมุ่งหมายในด้านกีฬาของเรา"

 
โอบาเมยอง ยิง 16 ประตู จาก 18 นัดในลีกซีซั่นนี้ ขณะที่ปัจจุบัน ดอร์ทมุนด์ อยู่ในอันดับ 4 ของตาราง มี 31 คะแนน ตามหลัง แฟร้งค์เฟิร์ต อันดับ 3 ซึ่งเป็นพื้นที่สุดท้ายสำหรับคว้าตั๋ว แชมเปี้ยนส์ ลีก อยู่เพียงคะแนนเดียวเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮอเนสยันไม่เครียดเรื่องมุลเลอร์ฟอร์มตก
    อูลี่ เฮอเนส บอสใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค ระบุชัด ไม่เครียดเลยกับเรื่องที่ โธมัส มุลเลอร์ ดาวเตะคนเก่ง ฟอร์มตกในซีซั่นนี้ พร้อมยันจะไม่มีการบีบกุนซือ คาร์โล อันเชลอตติ ให้ส่ง มุลเลอร์ ลงเล่นเป็นตัวจริงแน่นอน
  • เสือใต้ยวบ!ริเบรี่ต้นขาเดี้ยงพัก2วีก
    ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกตัวเก๋า บาเยิร์น มิวนิค มีอันต้องพักแข้งราว 2 วีก หลังได้รับบาดเจ็บระหว่างซ้อม ซึ่งทำให้อาจจะอดช่วยทีมในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์นี้
  • โอบาเมย็องลั่นพร้อมลาดอร์ทมุนด์ซัมเมอร์นี้
    ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมย็อง ยอดดาวยิง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ประกาศชัด พร้อมอำลาทีมช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมย้ำ เรอัล มาดริด ยังคงเป็นทีมในฝันสำหรับตน
  • ปิดดีล!วาร์กาสย้ายซบไทเกรสเรียบร้อย
    ไทเกรส ยูเอเอ็นแอล จัดการกระชาก เอดูอาร์โด้ วาร์กาส หัวหอกตัวเก่ง ฮอฟเฟ่นไฮม์ มาเสริมทัพแล้วเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แต่ไม่เปิดเผยเรื่องรายละเอียดในสัญญาแต่อย่างใด หลังแข้งชิลีได้รับโอกาสไม่มากนักกับต้นสังกัดในซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »