ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โมลบี้เชื่อหงส์ทุ่มคว้าแข้งใหม่ช่วงซัมเมอร์

โมลบี้เชื่อหงส์ทุ่มคว้าแข้งใหม่ช่วงซัมเมอร์

Posted 03/02/2017 by siamsport

แยน โมลบี้ ตำนานแข้ง ลิเวอร์พูล รับเซอร์ไพรส์ที่อดีตต้นสังกัดไม่คว้าแข้งใหม่ในเดือนมกราคม แต่เชื่อว่าจะมีการเซ็นสัญญาหลายรายในซัมเมอร์นี้ หลัง "หงส์แดง" ฟอร์มตกสุดๆ นับตั้งแต่เข้าสู่ปี 2017

แยน โมลบี้ อดีตยอดมิดฟิลด์ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า เขาประหลาดใจที่เห็นอดีตต้นสังกัดไม่ได้คว้าผู้เล่นใหม่เข้ามาเสริมทัพในเดือนมกราคม แต่ก็คาดว่าจะมีการเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่รายหลายในช่วงซัมเมอร์นี้

ลิเวอร์พูล ต้องเจอกับช่วงเวลาที่ยากลำบากเมื่อเข้าสู่ปี 2017 โดยตกรอบทั้งอีเอฟแอล คัพ และเอฟเอ คัพ จนทำให้ตอนนี้พวกเขาหมดลุ้นแชมป์ทุกรายการแล้ว ขณะที่ โมลบี้ เชื่อว่านักเตะใหม่น่าจะช่วยให้ "หงส์แดง" มีผลงานกระเตื้องขึ้นในเดือนมกราคม แต่ก็มั่นใจว่าทีมจะมีการเสริมทัพอย่างมากมายก่อนเข้าสู่ฤดูกาล 2017-18

"ผมอยากให้เราเซ็นสัญญาในเดือนมกราคม บางครั้งคุณก็แค่ประคองตัวและคุณก็ต้องการบางสิ่งที่จะช่วยกระตุ้นให้คุณกลับมาได้อีกครั้ง เราไม่ได้ทำแบบนั้น ตอนนี้เราเข้าสู่ช่วง 15 เกมใน 15 สัปดาห์ซึ่งน่าจะเหมาะกับเรา"

"ในแง่ของทีมแล้ว เจอร์เก้น คล็อปป์ แสดงให้เห็นถึงความอดทนเป็นอย่างมาก แต่ผมคิดว่ามันสำคัญสำหรับเขา เมื่อเขาตัดสินใจว่าเขาอยากที่จะมองตานักเตะและพูดว่า "ผมพร้อมให้โอกาสกับคุณ" ดังนั้น เราต้องตั้งตารอในช่วงซัมเมอร์ คล็อปป์ ไม่มีทางที่จะเป็นผู้จัดการทีมมือเติบ แต่มันจะมีนักเตะใหม่เข้ามาแน่นอน"

"ขณะที่คุณต้องการให้นักเตะดาวรุ่งมีส่วนร่วมมากที่สุด แต่มันก็มีเพียงแค่นักเตะดาวรุ่งที่พิเศษจริงๆ เท่านั้นที่จะได้เข้าไปอยู่ในทีมชุดใหญ่และไม่หลุดจากทีมอีก และนักเตะที่เรามีก็อาจจะต้องใช้เวลาอีก 18 เดือนหรือ 2 ปีถึงจะพร้อมลุ้นตำแหน่งในทีมชุดใหญ่" ตำนานแข้งเดนมาร์ก กล่าว

สำหรับ ลิเวอร์พูล จะเจอกับ ฮัลล์ ซิตี้ ในเกมพรีเมียร์ลีก วันเสาร์นี้ และ "หงส์แดง" ก็หวังที่จะคว้าชัยชนะในเกมลีกเป็นนัดแรกของปีนี้ให้ได้   

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์ลั่นเปาเปล่าทำดีกับตนเป็นพิเศษ
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล บอกว่าบรรดาผู้ตัดสินไม่ได้ปฎิบัติกับตนดีเป็นพิเศษเหมือนที่ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด พูดเป็นนัยๆ พร้อมชี้ แต่ก่อนตนนิสัยแย่กว่านี้อีก
  • คาร์ราแนะคล็อปป์คว้าโกลใหม่เสริมทัพ
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตปราการหลัง ลิเวอร์พูล ออกโรงแนะ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" คว้าโกลใหม่เสริมทัพซัมเมอร์นี้ หลังจากที่อดีตต้นสังกัดยังคงมีปัญหากับตำแหน่งนายทวาร แต่ยอมรับทุกอย่างขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของโค้ชชาวเยอรมัน
  • ทางการ!เจิดเริ่มงานโค้ชอะคาเดมี่หงส์วันแรก
    ก้าวแรกสู่งานกุนซือ! แข้งเยาวชน ลิเวอร์พูล น่าจะเนื้อเต้นไม่น้อย เมื่อจะได้เรียนรู้ศาสตร์ลูกหนังจาก สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตยอดแข้งของสโมสรที่เริ่มต้นงานโค้ชอคาเดมี่เป็นวันแรก ด้วยมาดเท่และสุขุมไม่หยอกเลยทีเดียว
  • เจาะ5ประเด็นร้อนหลังหงส์ปลดแอกเจ๊าจ่าฝูงเชลซี1-1
    เกมพรีเมียร์ลีกนัดสำคัญที่แอนฟิลด์ จบลงไปเมื่อคืนนี้ด้วยการเสมอกันไป 1-1 ของลิเวอร์พูล และเชลซี ในเกมที่มีครบรส และโอกาสชนะด้วยกันทั้งสองทีม อย่างไรก็ตามหลังจบ 90 นาที มีประเด็นอะไรที่น่าสนใจบ้าง ไปติดตามกันได้เลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »