ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฮียมูรับกังวลผียิงประตูน้อยเกินไป

เฮียมูรับกังวลผียิงประตูน้อยเกินไป

Posted 04/02/2017 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับตอนนี้กังวลเกี่ยวกับการทำประตูของทีมที่ดูเหมือนจะน้อยเกินไปซึ่งไม่สัมผัสกับการเล่นเกมบุกของพวกเขา ระบุทีมพยายามใส่เกมบุกเต็มที่ แต่ยังขาดความเฉียบคมในการทำประตู

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับตอนนี้รู้สึกกังวลใจเกี่ยวกับเรื่องที่ทีมยิงประตูได้น้อย หลังจากที่ทัพ "ปีศาจแดง" มักจะพลาดการทำประตูเยอะมากในฤดูกาล 2016-17

ยอดทีมแห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพิ่งจะทำได้แค่เสมอ กับ ฮัลล์ ซิตี้ แบบไร้สกอร์ ในเกมลีกเมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยผลงานของ แมนฯ ยูไนเต็ด ถือว่าไม่น่าอภิรมย์เท่าไหร่เพราะพวกเขามีผลเสมอกับการเล่นในบ้านของตัวเองถึง 6 เกมเลยทีเดียวในซีซั่นนี้ เยอะกว่าการเก็บชัยชนะ (ชนะ 5 เกม) และยิงได้เพียง 17 ประตูจาก 12 เกม

สำหรับตอนนี้ แมนฯ ยูฯ เสี่ยงต่อการพลาดติดท็อปโฟร์ เนื่องจากตามหลัง ลิเวอร์พูล อยู่ 4 คะแนน โดย มูรินโญ่ ยอมรับว่ารู้สึกผิดหวังกับการที่ทีมพลาดโอกาสในการทำประตูมากเกินไป "ผมต้องยอมรับกับพวกคุณว่าเรายิงประตูได้ไม่มากพอ นักเตะของเราบางคนสามารถสร้างสรรค์เกมบุกได้พอสมควร พวกเขาน่าจะยิงประตูได้มากกว่านี้"

"ผมเข้าใจสิ่งที่พวกคุณพูดกัน เราเล่นเกมบุกเยอะมาก และมีผู้เล่นมากมาย ซึ่งพวกเขามีอิสระในการสร้างสรรค์เกมให้กับเราเพื่อที่จะอยู่ในตำแหน่งที่สามารถทำประตูได้ เมื่อคุณเห็นจำนวนประตูที่เราทำได้มันไม่สัมผัสกับความจริงเกี่ยวกับการสร้างสรรค์เกมบุกของเราเลยจริงๆ " มูรินโญ่ ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คีโอว์นชี้มูควรหัดหุบปากบ้าง
    มาร์ติน คีโอว์น อดีตกองหลัง อาร์เซน่อล ออกโรงปราม โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้รู้จักหุบปากบ้าง หลังเพิ่งไปแซะ เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล เรื่องตะโกนใส่หน้าผู้ตัดสินข้างสนาม บอกโค้ชชาวโปรตุเกสหงุดหงิดเสมอเวลาทีมไม่ชนะ แต่ก็ไม่จำเป็นต้องบอกโลกให้รู้ว่าตัวเองไม่ได้รับความยุติธรรม
  • ผีแดงจับตวนเซเบ้ขยายสัญญาถึงปี2020
    อั๊กเซล ตวนเซเบ้ ปราการหลังดาวโรจน์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับการขยายสัญญาออกไปจนถึงปี 2020 เรียบร้อย เจ้าตัวเผยปลื้มสุดๆ ขณะที่กุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ มั่นใจ ตวนเซเบ้ เก่งกว่านี้ได้อีก
  • ใจเย็น!ผีปัดข่าวตกลงซิวกรีซมันน์แล้ว
    เดลี่ เมล สื่อของเกาะอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด ปฏิเสธรายงานที่บอกว่าพวกเขาตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ อ็องตวน กรีซมันน์ หัวหอก แอต. มาดริด ได้แล้ว หลังจากที่ "ปีศาจแดง" ตกเป็นข่าวตามล่าตัว กรีซมันน์ มาเป็นเวลานาน
  • ตำนานยังงง!เหตุใดผีได้จุดโทษน้อยสุดๆ
    มีอะไรอยู่เบื้องหลังหรือเปล่า? แพ็ดดี้ ครีแรนด์ ตำนานแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด รับสุดงงซีซั่นนี้ "ปีศาจแดง" เพิ่งได้จุดโทษใน พรีเมียร์ลีก แค่หนเดียวเท่านั้น ทั้งๆ ที่เปิดเกมรุก และเข้าไปป้วนเปี้ยนในกรอบโทษคู่แข่งมากกว่าทีมอื่นๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »