ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เอเอฟซีเปลี่ยนใช้สนามศุภฯกิเลนบู๊คาชิม่า

เอเอฟซีเปลี่ยนใช้สนามศุภฯกิเลนบู๊คาชิม่า

Posted 04/02/2017 by siamsport

 

เกมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2016 รอบแบ่งกลุ่มของทีม "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่จะเปิดบ้านรับมือคาชิม่า แอนท์เลอร์ส ล่าสุดเอเอฟซีสรุปโยกเตะที่สนามศุภชลาศัย หลังเอสซีจี สเตเดี้ยม ติดงานจัดคอนเสิร์ตกันส์ แอนด์ โรสเซส วงร็อกชื่อดัง

สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือเอเอฟซี ได้มีการเปลี่ยนแปลงสนามแข่งขันในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2017 รอบแบ่งกลุ่ม สายอี ระหว่าง "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง แชมป์ไทยลีก พบคาชิม่า แอนท์เลอร์ส ทีมแชมป์เจลีก วันที่ 28 ก.พ. 60 จากที่เอสซีจี สเตเดี้ยม มาเป็นที่สนามศุภชลาศัย

สาเหตุของการเปลี่ยนแปลงดังกล่าวเนื่องจากวันที่ 28 ก.พ. 60 ที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม ได้ถูกกำหนดในการจัดคอนเสิร์ตวง กันส์ แอนด์ โรสเซส วงร็อกชื่อดัง ซึ่งแสดงในวันเดียวกันพอดี ทำให้ต้องย้ายมาจัดการแข่งขันที่สนามศุภชลาศัยแทนเป็นการชั่วคราว และทางเว็บไซต์ของทางเอเอฟซีได้ระบุการเปลี่ยนแปลงสนามแข่งขันเรียบร้อยแล้ว โดยจะแข่งขันที่สนามศุภชลาศัย เวลา 19.30 น.

"กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด อยู่ในสายอี ศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2017 ร่วมกับคาชิม่า แอนท์เลอร์ส ทีมแชมป์เจลีก ญี่ปุ่น ส่วนอีกสองทีมจากรอบคัดเลือกในผู้ชนะระหว่าง อุลซาน ฮุนได (เกาหลีใต้) หรือคิตฉี เอสซี (ฮ่องกง) และผู้ชนะระหว่าง เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว (จีน) กับ บริสเบน รอร์ (ออสเตรเลีย)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ศึกแห่งศักดิ์ศรี!กิเลนจัดเต็มบู๊ซานเฟรซเซ่โตโยต้าพรีเมียร์คัพ
    ศึกแห่งศักดิ์ศรี ไทยลีก ปะทะเจลีก "โตโยต้า พรีเมียร์ คัพ 2016" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จัดทัพใหญ่นำโดย ธีรศิลป์ แดงดา, สารัช อยู่เย็น รวมถึง ชนาธิป สรงกระสินธ์ ล่าแชมป์ที่ 2 ของปี หวังสยบผู้มาเยือนจากเจลีก "ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า" ที่มีตัวชูโรงอย่าง ปีเตอร์ อูทาก้า อดีตกองหน้าทีมชาติไนจีเรียนำทัพ อีกทั้งยังมีตัวทีมชาติญี่ปุ่นผสมโรงด้วย ดวลเดือดนัดเดียวหาแชมป์ หากจบเสมอดวลจุดโทษทันที แชมป์รับ 1,000,000 บาท และรถยนต์ Toyota Corolla Altis Esport มูลค่า 939,000 บาท ส่วนรองแชมป์ได้ 500,000 บาท ห้ามพลาดเสาร์ที่ 4 ก.พ. 60 ณ สนามศุภชลาศัย เวลา 19.00 น. "ไทยรัฐทีวี" ช่อง 32 ยิงสด บัตร 2 ราคา 100 และ 200 บาท ที่ไทยทิคเกตเมเจอร์ทุกสาขา
  • โปลิศเทโรเปิดตัวลุยปี2017ตั้งเป้าท็อปเทน
    เมื่อเวลา 14.00 น. ของวันที่ 2 ก.พ.ที่ผ่านมา ณ สโมสรตำรวจ ได้มีการเปิดตัวสโมสรระดับตำนานของเมืองไทยที่เปลี่ยนชื่อเป็น ''โปลิศ เทโร เอฟซี'' อย่างเป็นทางการ เพื่อลุยในฤดูกาล 2017 โดยมี ''บิ๊กแป๊ะ'' พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร.คนปัจจุบันนั่งแท่นประธานสโมสรร่วมกับ ไบรอัน แอล มาคาร์
  • "เมสซี่เจ"รับรถซูซูกิเซียสรางวัลแข้งยอดเยี่ยมศึกอาเซียน
    จากความสำเร็จของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ในการป้องกันแชมป์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 ได้เป็นสมัยที่ 5 หลังจากเอาชนะ อินโดนีเซีย ด้วยสกอร์รวม 2 นัด 3-2 พร้อมกับ "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เมกเกอร์ของ เอสซีจี เมืองทองฯ ได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำทัวร์นาเม้นต์ดังกล่าว
  • จากใจลีซอ!ธีรเทพฝากถึงเพื่อนบียูหลังร่วงถ้วยเอเชีย
    ธีรเทพ วิโนทัย ฝากข้อความสำคัญถึงเพื่อนพ้องพี่น้อง แบงค็อก ยูไนเต็ด หลังอกหักร่วงตกรอบศึกฟุตบอลถ้วยใหญ่เอเชียแบบเจ็บปวด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »