ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มั่นใจ!ปิโอลี่โวอินเตอร์ป่วนยูเว่ได้แน่

มั่นใจ!ปิโอลี่โวอินเตอร์ป่วนยูเว่ได้แน่

Posted 04/02/2017 by siamsport

 

สเตฟาโน่ ปิโอลี่ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน ลั่น "งูใหญ่" จะสร้างปัญหาให้กับ ยูเวนตุส ในเกมวันอาทิตย์นี้ได้แน่นอน ชี้เป็นเกมที่มีความหมายมากกว่าสามคะแนน

สเตฟาโน่ ปิโอลี่ เทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน แสดงความมั่นใจว่า ทีมของตนสามารถสร้างความปั่นป่วนให้กับคู่แข่งได้อย่างแน่นอน สำหรับเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดบิ๊กแมตช์ ที่ทัพ "งูใหญ่" มีคิวบุกไปเยือน ยูเวนตุส วันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์นี้

ช่วงนี้ อินเตอร์ กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มร้อนแรงสุดๆ เมื่อเก็บชัยในลีกมารวด 7 นัด พร้อมกระโดดขึ้นรั้งอันดับ 4 ในตารางคะแนน เซเรีย อา เรียบร้อย โดยเกมแรกที่เจอกันเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา "งูใหญ่" เป็นฝ่ายเปิดบ้านเชือด "ม้าลาย" 2-1 และ ปิโอลี่ ก็มั่นใจว่า เกมวันอาทิตย์นี้ทีมตนจะสร้างเซอร์ไพรส์ให้กับทีมของกุนซือ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ได้แน่

"ยูเวนตุส เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม แต่หากมีทีมใดที่สามารถสร้างปัญหาให้พวกเขาได้ ก็เรานี่แหละ เราจะพยายามเอาชนะพวกเขาให้ได้ เกมนี้มันก็มีค่าเท่ากับสามคะแนนเหมือนกับเกมอื่นๆ แต่เราก็รู้ดีว่า มันมีความหมายมากกว่านั้น เราจะเตรียมความพร้อมให้ดีสำหรับเกมนี้" อดีตนายใหญ่ ลาซิโอ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์จ้องดึงฮันดาโนวิชเฝ้าเสาซีซั่นหน้า
    สื่อเลี่ยนตีข่าว ลิเวอร์พูล หวังกระชากตัว ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช นายด่านคนเก่ง อินเตอร์ มิลาน มาร่วมก๊วนช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะทั้ง ซิมง มินโญเลต์ และ ลอริส คาริอุส ต่างทำผลงานไม่เป็นที่น่าพอใจ
  • ม้าลายจับลิชต์สไตเนอร์ต่อสัญญาถึงปี2018
    สเตฟาน ลิชต์สไตเนอร์ ฟูลแบ็กตัวเก๋า ตกลงขยายสัญญากับ ยูเวนตุส ออกไปจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2018 เรียบร้อย หลังสามารถกลับมาอยู่ในแผนทำทีมของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ได้อีกครั้ง
  • ซาสซูโอโล่ 0 - 2 ยูเวนตุส
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ฟอร์มยังแข็งแกร่งบุกไปอัด ซาสซูโอโล่ 2-0 รั้งจ่าฝูงต่อ ขณะที่ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ฟอร์มแย่พ่าย3นัดติดต่อกันทุกรายการหลังบุกไปแพ้ อูดิเนเซ่ 1-2 ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม ที่ผ่านมา
  • ม้าลายบดซาสซูโอโล่2-0,มิลานเจ๊งบุกพ่ายอูดิฯ1-2
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ฟอร์มยังแข็งแกร่งบุกไปอัด ซาสซูโอโล่ 2-0 รั้งจ่าฝูงต่อ ขณะที่ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ฟอร์มแย่พ่าย3นัดติดต่อกันทุกรายการหลังบุกไปแพ้ อูดิเนเซ่ 1-2 ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม ที่ผ่านมา ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลีวันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม 2560ซาสซูโอโล่ 0 - ยูเวนตุส 2 สนาม : มาเปอี สเตเดี้ยม ซาสซูโอโล่ นัดนี้ไม่มี ปอล ลีโรล่า...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »