ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ตุ๊กตา RUSH กับความเซ็กซี่หวานๆ ท้าลมหนาวที่จะทำให้คุณต้องสั่นไปทั้งตัว

ตุ๊กตา RUSH กับความเซ็กซี่หวานๆ ท้าลมหนาวที่จะทำให้คุณต้องสั่นไปทั้งตัว

Posted 04/02/2017 by mthai


ชวนมาสัมผัสความเย้ายวนกับเธออีกครั้งสำหรับนางแบบสาวที่จะทำให้หัวใจของคุณต้องอ่อนระทวย ตุ๊กตา RUSH Sassy Club 2016 คราวนี้เธอจะมาเปลี่ยนจากความเซ็กซี่สุดเร่าร้อน มาเป็นความเซ็กซี่ที่ปนความหวานท้าลมหนาว จะทำให้คุณนั้นตัวสั่นได้ขนาดไหน มาสัมผัสกับเธอไปพร้อมๆ กัน



หลังจากครั้งที่แล้วที่เจอกันตอนแรก มีอะไรที่เติบโตขึ้นบ้างในตัวตุ๊กตา?
: ไขมันได้มะ (หัวเราะ) ครั้งที่แล้วคือเหมือนยังโพสท่าไม่ค่อยเป็น ยังเป็นนางแบบหน้าใหม่อยู่ อะไรอย่างงี้ ตอนนี้ผ่านมาแล้วปีกว่าๆ ก็รับงานเยอะขึ้นทำให้รู้มุมรู้อะไรมากขึ้นกว่าแต่ก่อน ก็โตขึ้นด้วยประสบการณ์


หนึ่งปีที่ผ่านมาในฐานะสาว RUSH Sassy Club รู้สึกยังไงบ้าง?
: บ้าน RUSH ก็อบอุ่นดี เพื่อนๆ ตอนแรกอาจจะยังไม่ได้รู้จักนิสัยใจคอกันเท่าไหร่ แต่หลังๆ พอได้มีงานก็จะเจอกันบ้าง พบปะกันบ้างก็เลยได้รู้จัก และสนิทกับเพื่อนๆ ในแก๊งมากขึ้น


ยังคงเป็นคนตรงไปตรงมาอยู่เหมือนเดิมหรือเปล่า?
: ก็ยังเป็นค่ะ (หัวเราะ) พี่เอ๋น่าจะชินละ ตรงของหนูในที่นี้บางคนอาจจะเข้าใจผิดว่าเราเป็นคนโผงผาง ซึ่งจริงๆ เราเป็นคนแบบนี้อยู่แล้ว ถ้าเกิดไม่พอใจเราก็ต้องพูดออกไปเลย แต่ถ้าเป็นบางคนจะมาปรึกษาก่อนจะพูด แต่สำหรับหนูจะพูดไปเลย คือบางคนมาอยู่สถานการณ์เดียวกับเรา แต่เค้าไม่พูดแต่เราพูด ก็จะกลายเป็นว่าเราเหมือนดูเรื่องเยอะ แต่จริงๆ มันไม่ใช่ เราทำงานสบายๆ


สัมผัสตรงไหนที่จะทำให้ตุ๊กตารู้สึกพอใจมากที่สุด?
: หลัง ชอบให้แฟนหอมหลัง หรือหอมหัวดูแบบอบอุ่น คือถ้าจะหอมเราได้เค้าต้องกอดเราจากข้างหลังถูกมั้ย ข้างหลังมันมีไรขน มันทำให้จั๊กจี้ด้วย


ถ้าเปรียบเทียบหน้าหนาวบ้านเราเป็นผู้ชายสักประเภท คิดว่าน่าหนาวประเทศไทยเป็นผู้ชายประเภทไหน?
: เหมือนผู้ชายสายเปย์แบบแอ๊บๆ แต่เอาเข้าจริงก็ไม่ใช่ เปย์แบบอวด ชอบโชว์เยอะๆ แต่พอเอาเข้าจริงก็ไม่เห็นมีอะไรเลย


ปีที่ผ่านๆ มายังถูกใจสเปคผู้ชายแบบเดิมหรือเปล่า?

: ปีที่แล้วจำได้ว่าชอบสเปคเข้มๆ แต่ตอนมีแฟน แฟนมันดันตี๋ๆ ออกญี่ปุ่นจีนๆ ไปเลย แต่เอาเข้าจริงสเปคที่หนูชอบก็ยังเป็นเข้มๆ อยู่ มีหนวดนิดๆ หล่อแบบแขกๆ ชอบเหมือนเดิมคะ แต่ความชอบกับความจริงไม่เหมือนกัน (หัวเราะ)


เวลาเหงาๆ มีวิธีแก้เหงายังไงบ้างในแบบของตุ๊กตา?
: หนูอยู่กับครอบครัว อย่างแฟนอยู่ต่างประเทศ ถามว่าเหงามั้ย ก็เหงาบ้างนะแต่ว่าเราทำงานหลายอย่าง ดูธุรกิจอะไรแบบนี้ด้วยไง วิธีแก้เหงาของเราก็คือเข้าร้าน ไปดูแลงานที่ร้าน คุยกับพนักงานถามสารทุกข์สุกดิบ บางทีก็รับออเดอร์อะไรเอง จริงๆ เราก็ไม่เป็นคนขี้เหงาอะไรขนาดนั้น เพราะเราก็อยู่กับครอบครัวอยู่ตลอด ถ้าอยู่คนเดียวจริงๆ คือตอนดูหนัง ดูซีรีย์


อกหักครั้งล่าสุดมันเป็นยังไงพอจำได้ไหม?
: ไม่เคยอกหักอ่ะ (หัวเราะ) ถ้าอกหักในนิยามของหนูคือเลิกกับแฟน เหมือนเราชอบเค้าแต่เค้าไม่ชอบเรากลับแบบนี้มั้ย เอาจริงๆ เราไม่ค่อยได้ค่อยอะไรกับใครมาก ความรู้สึกอกหักมันเป็นอะไรที่ไม่ได้เจอมานานมาก


สถานที่แบบไหนที่ทำให้ตุ๊กตารู้สึกเร่าร้อนได้มากที่สุด?
: ที่กลางแดดไง (หัวเราะ) น่าจะเป็นห้องนอนแฟน เพราะว่าห้องเค้าจะมีกลิ่นน้ำหอมของเค้าอะไรอย่างงี้ มันเลยทำให้มีกลิ่นเฉพาะตัวของเค้าอยู่ ถ้ากลิ่นที่นอนตัวเองมันจะเปรี้ยวๆ หน่อย ล้อเล่น (หัวเราะ)


ก่อนบรรเลงลีลารักมักเริ่มด้วยอะไรก่อน?

: จูบ อันนี้ต้องถามแฟนนะเพราะอะไร เพราะหนูไม่ค่อยเริ่มก่อน ส่วนมากจูบกันเล่นๆ สักพักอารมณ์มันก็ไป ส่วนมากจะเป็นจูบแกล้งกันเล่นๆ ก่อน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จัดเต็มทุกท่วงท่าของ เอมี่ อาเมเรีย ใน RUSH ฉบับพิเศษรับรองว่าเด็ดแน่นอน
    เอมี่ อาเมเรีย จาคอป สาวน้อยแสนซนที่เราคุ้นเคยกันในบท “แม่มา” จากละครเรื่องธิดาวานร มาคราวนี้เธอได้สลัดคราบความหวานของเธอ กลายมาเป็นสาวสวยสุดสะพรั่งกับการถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ที่อวดทุกความร้อนแรงเกินพิกัด รับรองหนุ่มๆ ต้องไม่เชื่อสายตา ใน RUSH Magazine ฉบับพิเศษนี้
  • กวาง จิราวรรณ เจ้าของสัดส่วน 34-24-33 สาวน้อยคนนี้มีความเซ็กซี่ในระดับที่ไม่ธรรมดา
    กวาง- จิราวรรณ คุณากรวงศ์ เจ้าของสัดส่วน 34-24-33 สาวน้อยคนนี้มีความเซ็กซี่ในระดับที่ไม่ธรรมดา เอาเป็นว่าทำให้ทุกคนเคลิบเคลิ้มได้แบบไม่ทันตั้งตัวแน่นอน ทีเด็ดอีกอย่างของสาวกวางคนนี้คือคารมคมคายที่ทำเอาเราหลงรักไปหลายตลบ ของอย่างนี้ต้องพิสูจน์
  • ‘โม-มนชนก’ นางเอกหน้าบึ้ง ขอหยุดเล่นร้าย
    หน้าเหวี่ยงจนขึ้นแท่นนางเอกหน้าบึ้งคนหนึ่งของวงการ ส่งผลให้นางเอกสาว “โม” มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ เผย หากเลือกได้ขอเบรกรับบทร้ายสุดขั้ว แม้เล่นแล้วฮอตฮิต ชี้ทุกวันนี้คนยังติดภาพร้าย ขนาดที่เวลายิ้ม จนมีคนมองว่าหยาบคาย เพราะกังขาว่า ยิ้มปลอมทั้งนี้เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงการรับร้าย ที่เล่นแล้วแจ้งเกิดมากๆ จะรับอีกหรือไม่ สาวโมกล่าวว่า“ไม่เอาน่ะ รู้สึกว่าเคยเล่นแล้วและคนชอบ กลัวคนคิด เพราะคนยังพูดถึงอยู...
  • ครบสูตรความแซ่บ! 2 ลูกสาวโดนัล ทรัมป์ เซ็กซี่ สวย เก่งไม่ทิ้งแถว
    หลังจากที่โดนัลด์ ทรัมป์ สาบานตนเข้ารับตำแหน่ง ปธน.สหรัฐฯ คนที่ 45 ท่ามกลางเสียงสนับสนุนและคัดค้านไปแล้วแต่มีสิ่งหนึ่งที่ยังฮอตไม่เลิกคือลูกสาวโดนัล ทรัมป์คนสวยทั้งสอง อิวานก้า ทรัมป์ และ ทิฟฟานี่ ทรัมป์นั่นเอง ถึงจะเป็นลูกคนละแม่แต่ความสวยและความเซ็กซี่นั้นต้องบอกว่ากินกันไม่ลงทีเดียวไม่ชื่อลองตามมาดูใกล้ๆ สิ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »