ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » มาให้ชมอีกระลอก!โฟโต้นู้ดสาวคัพจี"โมเอมิ คาตายามะ"

มาให้ชมอีกระลอก!โฟโต้นู้ดสาวคัพจี"โมเอมิ คาตายามะ"

Posted 04/02/2017 by siamdara


     หลังมีของขวัญส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ให้กับแฟนๆ อย่างคาดไม่ถึง! เมื่อจู่ๆ โมเอมิ คาตายามะ เจ้าของ "อกคัพจีดีกรีนางงามมหาวิทยาลัย" ที่เป็นถึง "กราเวียร์ไอดอล" (นางแบบชุดว่ายน้ำและชุดชั้นใน) ขวัญใจหนุ่มๆ แดนปลาดิบ ก็มีภาพนู้ดในหนังสือโฟโต้บุ๊คหรืออัลบั้มภาพเล่มใหม่ของเธอ หลุดปลิวว่อนโลกออนไลน์ไปหมาดๆ นั้น ล่าสุด ปรากฎว่ายังมีควันหลงรูปสวยๆ งามๆ ของเธอติดตามมาให้ดูชมกันอีกระลอก

      ไม่ว่าจะปล่อยออกมากี่ระลอกๆ ก็น่าดูชมอยู่ดีนั่นแหละหนา เพราะนี่คือรูปเด็ดส่วนหนึ่งใน "ราชิน" (Rashin) โฟโต้บุ๊คเล่มใหม่ของ คาตายามะ ที่มีกำหนดวางแผงเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 5 มกราคม ที่ผ่านมาไปแล้วนั่นเอง โดยเจ้าตัวเพิ่งจะปล่อยผลงานเล่มแรกออกมาเมื่อเดือนกันยายน 2016 หลังจากที่สร้างชื่อลือชาในแวดวงนางแบบเซ็กซี่มาตลอดระยะเวลา 2 ปีที่ผ่านมา 

    นับตั้งแต่ปี 2015 เป็นต้นมา คาตายามะ ก็คือ "กราเวียร์ไอดอล" คนโปรดสำหรับนิตยสารสำหรับผู้ชายรายสัปดาห์ในเมืองซามูไรอย่างถนัดชัดเจน และความร้อนแรงของเธอยังหนุนส่งให้เธอได้ไปถ่ายแบบโฆษณาให้กับ คิริน (Kirin) เบียร์ดังของญี่ปุ่น มาแล้วเมื่อเดือนพฤษภาคม 2016

    ทั้งนี้ คาตายามะ เกิดและเติบโตที่กรุงโตเกียว เธอเข้าเรียนระดับอุดมศึกษาที่มหาวิทยาลัยเรตากุ เมืองคาชิวะ จังหวัดชิบะ โดยเลือกเรียนเศรษฐศาสตร์เป็นวิชาเอก ตอนที่เธออายุ 19 ปี เธอเคยไปฝึกหัดการแสดง เพราะมีแรงบันดาลใจที่จะเป็นดารานักแสดงเช่นเดียวกับบิดามารดาที่เป็นนักแสดงทางโทรทัศน์และละครเวทีอยู่ก่อนแล้ว

    จนกระทั่งปี 2012 เจ้าของส่วนสัดสะท้านใจ 36G-23-34 ก็แจ้งเกิดในเวทีนางงามเมื่อได้เป็นตัวแทนญี่ปุ่นไปประกวดนางงามมหาวิทยาลัยโลก (เวิลด์ มิส ยูนิเวอร์ซิตี้ -  World Miss University) นอกจากนั้น เธอยังไปปรากฎตัวผ่านจอทีวีมาแล้วหลายครั้งด้วยกัน


         ลับเฉพาะ "โมเอมิ คาตายามะ" (Moemi Katayama)

    วันเกิด        1 ตุลาคม 1990 (อายุ 26 ปี)

    บ้านเกิด          โตเกียว, ญี่ปุ่น

    ส่วนสูง            170 เซนติเมตร

    ส่วนสัด            36G-23-34

    กรุ๊ปเลือด         เอบี

    การศึกษา           คณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยเรตากุ

    อาชีพ                 นางแบบ, นักแสดง

    ทักษะพิเศษ        ลดน้ำหนัก, ผู้ฟังที่ดี, อ่านหนังสือ   


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตุ๊กตา RUSH กับความเซ็กซี่หวานๆ ท้าลมหนาวที่จะทำให้คุณต้องสั่นไปทั้งตัว
    ชวนมาสัมผัสความเย้ายวนกับเธออีกครั้งสำหรับนางแบบสาวที่จะทำให้หัวใจของคุณต้องอ่อนระทวย ตุ๊กตา RUSH Sassy Club 2016 คราวนี้เธอจะมาเปลี่ยนจากความเซ็กซี่สุดเร่าร้อน มาเป็นความเซ็กซี่ที่ปนความหวานท้าลมหนาว จะทำให้คุณนั้นตัวสั่นได้ขนาดไหน มาสัมผัสกับเธอไปพร้อมๆ กัน
  • จัดเต็มทุกท่วงท่าของ เอมี่ อาเมเรีย ใน RUSH ฉบับพิเศษรับรองว่าเด็ดแน่นอน
    เอมี่ อาเมเรีย จาคอป สาวน้อยแสนซนที่เราคุ้นเคยกันในบท “แม่มา” จากละครเรื่องธิดาวานร มาคราวนี้เธอได้สลัดคราบความหวานของเธอ กลายมาเป็นสาวสวยสุดสะพรั่งกับการถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ที่อวดทุกความร้อนแรงเกินพิกัด รับรองหนุ่มๆ ต้องไม่เชื่อสายตา ใน RUSH Magazine ฉบับพิเศษนี้
  • กวาง จิราวรรณ เจ้าของสัดส่วน 34-24-33 สาวน้อยคนนี้มีความเซ็กซี่ในระดับที่ไม่ธรรมดา
    กวาง- จิราวรรณ คุณากรวงศ์ เจ้าของสัดส่วน 34-24-33 สาวน้อยคนนี้มีความเซ็กซี่ในระดับที่ไม่ธรรมดา เอาเป็นว่าทำให้ทุกคนเคลิบเคลิ้มได้แบบไม่ทันตั้งตัวแน่นอน ทีเด็ดอีกอย่างของสาวกวางคนนี้คือคารมคมคายที่ทำเอาเราหลงรักไปหลายตลบ ของอย่างนี้ต้องพิสูจน์
  • ‘โม-มนชนก’ นางเอกหน้าบึ้ง ขอหยุดเล่นร้าย
    หน้าเหวี่ยงจนขึ้นแท่นนางเอกหน้าบึ้งคนหนึ่งของวงการ ส่งผลให้นางเอกสาว “โม” มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ เผย หากเลือกได้ขอเบรกรับบทร้ายสุดขั้ว แม้เล่นแล้วฮอตฮิต ชี้ทุกวันนี้คนยังติดภาพร้าย ขนาดที่เวลายิ้ม จนมีคนมองว่าหยาบคาย เพราะกังขาว่า ยิ้มปลอมทั้งนี้เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงการรับร้าย ที่เล่นแล้วแจ้งเกิดมากๆ จะรับอีกหรือไม่ สาวโมกล่าวว่า“ไม่เอาน่ะ รู้สึกว่าเคยเล่นแล้วและคนชอบ กลัวคนคิด เพราะคนยังพูดถึงอยู...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »