ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์เต็งเหนือปืนโตงาบโมราต้าเสริมคม

สิงห์เต็งเหนือปืนโตงาบโมราต้าเสริมคม

Posted 04/02/2017 by siamsport

"เดอะ เทเลกราฟ" อ้าง เชลซี เป็นกลายทีมเต็งจ๋าเหนือ อาร์เซน่อล ที่จะได้ตัว อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอก เรอัล มาดริด ไปเสริมทีม เหตุนักเตะต้องการโยกไปเล่นให้ "สิงห์บลูส์" มากกว่า "เดอะ กันเนอร์ส" และชื่นชอบในตัว อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือชาวอิตาลี แบบสุดๆ

"เดอะ เทเลกราฟ" สื่อชื่อดังของอังกฤษ รายงานข่าวว่า "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลายเป็นตัวเต็งเหนือ อาร์เซน่อล คู่แข่งร่วมลีก ที่จะคว้าตัว อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าชาวสเปนของ เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งสเปน มาเสริมทัพ

สื่อนิรนามในสเปน อ้างว่า ดาวยิงวัย 24 ปี ดูเหมือนไม่มีความสุขกับการอยู่ในกรุงมาดริด อีกทั้งก็ยังชื่นชอบในตัว อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม "สิงห์บลูส์" มากๆ และกุนซือชาวอิตาเลี่ยนก็ช่วยนักเตะในการย้ายไปค้าแข้งกับ ยูเวนตุส เมื่อปี 2014 ก่อนที่จะกุมบังเหียนทีมชาติอิตาลีด้วย

ล่าสุด "เดอะ เทเลกราฟ" ตีข่าวว่า โมราโต้ อยากโยกไปค้าแข้งกับ เชลซี มากกว่า "ปืนใหญ่" และได้บอกกับเพื่อนว่าเขาจะย้ายไปค้าแข้งในรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ แต่ทั้งนี้ "สิงโตน้ำเงินคราม" อาจมีปัญหาในการคว้าตัว เนื่องจาก "ราชันชุดขาว" จะไม่รับฟังข้อเสนอใดๆ หากได้เงินน้อยกว่า 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,400 ล้านบาท)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดือด!สิงห์เปิดรังฟัดปืน,จัดคอสต้าวัดคมอเล็กซิส
    ลอนดอนดาร์บี้ แมตช์..."สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี จ่าฝูง เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกนำล่าตาข่ายโดย ดีเอโก้ คอสต้า เกมรับ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ทีมร่วมลุ้นแชมป์ที่มี อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงตัวเก่งพร้อมปิดสกอร์ ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 4 ก.พ. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : PPTV HD,บีอิน สปอร์ตส์ 1 (เวลา : 19.30 น.)
  • เดอไซญี่ยกลุยซ์มีแววเป็นยอดกองหลังเบอร์1โลก
    มาร์กแซล เดอไซญี่ ตำนานปราการหลัง เชลซี ซูฮก ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลังรุ่นน้องในทัพ "สิงห์บลูส์" มีแววเป็นกองหลังที่เก่งที่สุดในโลก เผยก่อนหน้านี้ตนเคยดูแคลนฝีเท้าของเจ้าตัวสมัยเล่นกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง
  • นักฟุตบอลคนแรก!โด้แชมป์นักกีฬารายได้มากสุด
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โคตรแข้งชาวโปรตุกีส รั้งเบอร์ 1 นักกีฬาร่ำรวยสุด ตามการจัดของ ฟอร์บส์ หลังทำรายได้ไป 88 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ต่อไป ส่งผลให้เป็นพ่อค้าแข้งรายแรกที่นั่งแท่นอันดับ 1 โดยมี ลิโอเนล เมสซี่ แข้งฟ้าประทานชาวอาร์เจนไตน์ และ เลบรอน เจมส์ ดาวดังแห่งวงการยัดห่วง อยู่ในอันดับ 2 และ 3 ตามลำดับ
  • สื่อกระทิงตี!คอสต้าโยกค้าแข้งจีนซัมเมอร์-รับปีละ30ล้านป.
    สาวก "สิงโตนำเงินคราม" อาจต้องทำใจกับการไม่ได้เห็น ดีเอโก้ คอสต้า ลงล่าตาข่ายในซีซั่นหน้า หลังสื่อกระทิงตี อดีตแข้ง "ตราหมี" โอเคเงื่อนไขเบื้องต้นในการลา เชลซี ไปค้าแข้งที่ลีกแดนมังกรในช่วงหน้าร้อนนี้แล้ว พร้อมรับค่าเหนื่อยถึงวีกละเกือบ 28 ล้านบาทเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »