ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » พ่อเผยติอาโก้อยากอยูกับพี่เสืออีกนาน

พ่อเผยติอาโก้อยากอยูกับพี่เสืออีกนาน

Posted 04/02/2017 by siamsport

มาซินโญ่ เอเยนต์และพ่อของ ติอาโก้ อัลกันตาร่า กองกลางตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันลูกชายแฮปปี้สุดๆ กับต้นสังกัด และไม่คิดย้ายออกจากถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า แต่อย่างใด แม้แข้งชาวสแปนิชจะตกเป็นข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ บาร์เซโลน่า ก็ตาม

พี่ชายของ ราฟินญ่า อัลกันตาร่า มิดฟิลด์ลูกหม้อของ บาร์เซโลน่า ย้ายจาก "เจ้าบุญทุ่ม" มาอยู่ในรังอัลลิอันซ์ อารีน่า เมื่อปี 2013 และช่วยต้นสังกัดคว้าแชมป์บุนเดสลีกา ตลอด 3 ฤดูกาลที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวก็มีปัญหาบาดเจ็บรบกวนขณะเล่นให้ทีมดังแห่งแคว้นบาวาเรียด้วยเช่นกัน

ช่วงที่ผ่านมา ติอาโก้ ตกเป็นข่าวอาจกลับไปเล่นให้ "อาซูลกราน่า" ขณะที่ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็พร้อมดึงตัวนักเตะกลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง แต่ล่าสุด มาซินโญ่ ยืนยันว่า ลูกชายยังมีความสุขกับ บาเยิร์น อยู่ และไม่มีความตั้งใจที่จะย้ายทีมแต่อย่างใด

"เขารู้สึกสบายอย่างไม่น่าเชื่อในมิวนิค เขามีเพื่อนเยอะและใช้ชีวิตที่นี่เหมือนกับที่ บาร์เซโลน่า ทั้งหมดนี้คือเหตุผลว่าทำไมเขาถึงรู้สึกสบายในสนาม"

"ผมคิดว่าเขาจะอยู่ที่ บาเยิร์น ไปอีกนาน สโมสรมีการบริหารงานที่ยอดเยี่ยม และทำให้คุณรู้สึกคุ้นเคย นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ทุกคนก็มีความยุติธรรมอยู่เสมอ ผมหวังว่าเขาจะอยู่ที่นี่ไปอีกหลายปี" อดีตกองกลางทีมชาติบราซิล ชุดแชมป์ฟุตบอลโลก ปี 1994 ทิ้งท้าย
 

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »