ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้รอถกส.บอลหาแคมป์เก็บตัวหวังมีแต้มบู๊ซาอุฯ

ซิโก้รอถกส.บอลหาแคมป์เก็บตัวหวังมีแต้มบู๊ซาอุฯ

Posted 04/02/2017 by siamsport

"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ของทีมชาติไทย วางแผนหารือกับสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เพื่อหาสถานที่เก็บตัวเมื่อจบเกมลีกหลังวันที่ 11-12 มี.ค.นี้ เพราะต้องการที่เงียบที่สุด เนื่องจากจะช่วยให้นักเตะมีสมาธิในการฝึกซ้อมแท็กติก ก่อนที่ทีมจะเปิดบ้านรับการมาเยือน ซาอุดิอาระเบีย วันที่ 23 มี.ค.60 โดยหวังจะมีคะแนนจากแมตช์นี้ให้จงได้

ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ กับผลงานฟุตบอลโลก 2018 รอบ 12 ทีมสุดท้าย โซนเอเชีย ผลงาน 5 นัดแรก มี 1 แต้ม จากการแพ้ ซาอุดีอาระเบีย 0-1(เยือน), แพ้ ญี่ปุ่น 0-2(เหย้า), แพ้ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์(ยูเออี) 1-3(เยือน), แพ้ อิรัก 0-4(เยือน), เสมอ ออสเตรเลีย 2-2 (เหย้า)

ในปีนี้ยังมีอีก 5 นัดที่เหลือ ประกอบไปด้วย วันที่ 23 มี.ค. พบ ซาอุฯ(เหย้า), 28 มี.ค. พบ ญี่ปุ่น(เยือน), 13 มิ.ย. พบ ยูเออี(เหย้า), 31 ส.ค. พบ อิรัก(เหย้า) และ 5 ก.ย. พบ ออสเตรเลีย(เยือน) ล่าสุด "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ของทีม ได้ออกมาพูดถึงการเตรียมทีมก่อนเกมที่ 6 ว่า

"หลังจากที่เกมลีกจะเสร็จสิ้นในวันที่ 11-12 มี.ค.นี้ ทำให้เรามีเวลาเตรียมทีมราว 10 กว่าวัน ซึ่งต้องขอขอบคุณสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ที่ให้เราสามารถเรียกผู้เล่นมาเก็บตัวซ้อมได้ทันที และจะเป็นผลดีต่อทีมอย่างมากก่อนที่จะเจอกบ ซาอุดิอาระเบีย ในวันที่ 23 มี.ค."

"ผมเองคิดว่าอยากจะหารือกับสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เพื่อหาสถานที่เก็บตัวให้กับนักเตะทุกคน เนื่องจากเราต้องการที่จะมีสมาธิในการวางแท็กติกให้ได้มากที่สุด เนื่องจากเกมกับ ซาอุดิอาระเบีย เราคาดหวังที่จะมีคะแนนในบ้านของตัวเองให้ได้ ขณะที่ผู้เล่นบางส่วนที่อาจจะต้องรับใช้ต้นสังกัดใน เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2017 รอบแบ่งกลุ่ม นั้น ผมอยากจะให้พวกเขาทำหน้าที่ให้ดีที่สุด แล้วจึงตามมาสมทบกับทีมชาติไทย เมื่อเสร็จสิ้นภารกิจเรียบร้อยแล้ว"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ข่าวดีกิเลน!บิ๊กเป้ยืนยันพร้อมต่อสัญญา''คลีตัน''ระยะยาว
    ''บิ๊กเป้'' รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ออกมายืนยันชัดเจนว่า พร้อมต่อสัญญากับคลีตัน ซิลวา กองหน้าตัวหลักชาวบราซิเลี่ยนออกไปอย่างแน่นอน
  • เอเอฟซีเปลี่ยนใช้สนามศุภฯกิเลนบู๊คาชิม่า
    เกมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2016 รอบแบ่งกลุ่มของทีม "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่จะเปิดบ้านรับมือคาชิม่า แอนท์เลอร์ส ล่าสุดเอเอฟซีสรุปโยกเตะที่สนามศุภชลาศัย หลังเอสซีจี สเตเดี้ยม ติดงานจัดคอนเสิร์ตกันส์ แอนด์ โรสเซส วงร็อกชื่อดัง
  • ศึกแห่งศักดิ์ศรี!กิเลนจัดเต็มบู๊ซานเฟรซเซ่โตโยต้าพรีเมียร์คัพ
    ศึกแห่งศักดิ์ศรี ไทยลีก ปะทะเจลีก "โตโยต้า พรีเมียร์ คัพ 2016" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จัดทัพใหญ่นำโดย ธีรศิลป์ แดงดา, สารัช อยู่เย็น รวมถึง ชนาธิป สรงกระสินธ์ ล่าแชมป์ที่ 2 ของปี หวังสยบผู้มาเยือนจากเจลีก "ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า" ที่มีตัวชูโรงอย่าง ปีเตอร์ อูทาก้า อดีตกองหน้าทีมชาติไนจีเรียนำทัพ อีกทั้งยังมีตัวทีมชาติญี่ปุ่นผสมโรงด้วย ดวลเดือดนัดเดียวหาแชมป์ หากจบเสมอดวลจุดโทษทันที แชมป์รับ 1,000,000 บาท และรถยนต์ Toyota Corolla Altis Esport มูลค่า 939,000 บาท ส่วนรองแชมป์ได้ 500,000 บาท ห้ามพลาดเสาร์ที่ 4 ก.พ. 60 ณ สนามศุภชลาศัย เวลา 19.00 น. "ไทยรัฐทีวี" ช่อง 32 ยิงสด บัตร 2 ราคา 100 และ 200 บาท ที่ไทยทิคเกตเมเจอร์ทุกสาขา
  • โปลิศเทโรเปิดตัวลุยปี2017ตั้งเป้าท็อปเทน
    เมื่อเวลา 14.00 น. ของวันที่ 2 ก.พ.ที่ผ่านมา ณ สโมสรตำรวจ ได้มีการเปิดตัวสโมสรระดับตำนานของเมืองไทยที่เปลี่ยนชื่อเป็น ''โปลิศ เทโร เอฟซี'' อย่างเป็นทางการ เพื่อลุยในฤดูกาล 2017 โดยมี ''บิ๊กแป๊ะ'' พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร.คนปัจจุบันนั่งแท่นประธานสโมสรร่วมกับ ไบรอัน แอล มาคาร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »