ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์พังไม่เป็นท่า!เสือน้อยเปิดถิ่นขย้ำนิ่ม2-0

หงส์พังไม่เป็นท่า!เสือน้อยเปิดถิ่นขย้ำนิ่ม2-0

Posted 05/02/2017 by siamsport

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยังคงขุดฟอร์มเก่งไม่เจอนับแต่ช่วงปีใหม่เป็นต้นมาหลังบุกพ่าย "เสือน้อย" ฮัลล์ ซิตี้ ไม่เป็นท่า 0-2 ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 4 ก.พ. ที่ผ่านมา

ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2560

ฮัลล์ ซิตี้ 2  -  0 ลิเวอร์พูล
 

 

สนาม : เคคอม สเตเดี้ยม

        หงส์แดงได้จตุรเทพ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่, โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่, ซาดิโอ มาเน่ และอดัม ลัลลานา เป็นตัวจริงพร้อมกันครั้งแรกตั้งแต่ถล่มวัตฟอร์ด 6-1 ต้นเดือนพฤศจิกายน แต่แนวรับต้องส่งลูคัส เลว่า ยืนเซนเตอร์ฮาล์ฟ เนื่องจากเดยัน ลอฟเรน เจ็บเข่า และรักนาร์ คลาวาน มีอาการป่วย     

        ส่วนฮัลล์ ซิตี้ ประเดิมสองนักเตะใหม่ที่เพิ่งได้ในวันสุดท้ายของตลาดอย่าง คามิล โกรซิคกี้ และอัลเฟรด เอ็นดิอาย แต่ไมเคิ่ล ดอว์สัน เจ็บตอนวอร์ม ต้องส่งอันเดรีย ราน็อคเคีย ลงตัวจริงเกมแรก โดยมาร์โก ซิลวา กุนซือโปรตุกีส หวังยืดผลงานชนะรวดในบ้านเป็นนัดที่สี่ติดต่อกันนับตั้งแต่คุมทีมช่วงต้นปีใหม่

        ฮ้ลล์ เปิดเกมสู้กับลิเวอร์พูล ได้สูสี เอ็นดิอาย ได้ซัดทักทายซิมง มิโญเล่ต์ ในนาทีที่ 11 ส่วนทีมเยือน ผ่านไป 10 นาทียังไม่มีจังหวะลุ้นเข้ากรอบ

        นาทีที่ 17 ฟีร์มิโน่ ตั้งป้อมซัดนอกเขต บอลแฉลบแฮร์รี่ แม็คไกวร์ ไปโดนแขนแอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ในเขตโทษ แต่ผู้ตัดสิน ลี เมสัน ไม่ว่าอะไร

        ลิเวอร์พูล คุมเกมได้มากขึ้น ฟีร์มิโน่ โยนจากซ้าย เอลดิน ยาคูโปวิช ปัดมาเข้าทางปืนคูตินโญ่ ซัดสวนจังหวะเดียว แต่ลูกไปติดบล็อกออกหลัง

        นาที 27 เนธาเนียล ไคลน์ ทิ้งบอลให้มาเน่ ใช้สปีดควบถึงบอล ก่อนถูกแม็คไกวร์ เสียบแบบถอนรากถอนโคน ยอมโดนใบเหลืองเป็นคนแรก

        ทีมเยือนบุกมากกว่า แต่ก็ยังไม่สร้างปัญหาให้ยาคูโปวิช ต้องออกแรงเซฟ คูตินโญ่ เปิดเตะมุมให้มาติป โหม่งหลุดเป้าออกไปอีก

        นาที 38 ไคลน์ เรียกฟรีคิกระยะหวังผลให้ลิเวอร์พูล แต่คูตินโญ่ ก็ยิงไม่ผ่านกำแพง

        ก่อนหมดครึ่งแรกนาทีเดียว ฮัลล์ มาได้ประตูจากลูกเตะมุม มิโญเล่ต์ ปัดไม่ขาด บอลมาตกใส่เท้าเอ็นดิอาย มิดฟิลด์ยืมตัวจากบียาร์เรอัล ยิงฉลองประเดิมสนามให้เจ้าถิ่นขึ้นนำ 1-0

 

        ช่วงต้นครึ่งหลัง หงส์แดงได้เตะมุมติดๆ กัน 3 ครั้ง แต่ก็ยังทำอะไรเจ้าถิ่นไม่ได้ แบ็กสองฝั่งทั้งมิลเนอร์ และไคลน์ ดันเติมเกมรุกสูงเหมือนเกมที่ไล่ตีเสมอเชลซี เมื่อกลางสัปดาห์

        นาที 51 บอลเปิดจากขวาโดยไคลน์ หลุดมาถึงมิลเนอร์ เอี้ยวตัวแป แต่น้ำหนักไม่ได้ ยาคูโปวิช คว้าเข้ามือสบาย

        5 นาทีต่อมา ลัลลานา ตักบอลข้ามไปเสาสองให้มาเน่ โหม่งย้อยเกือบเข้าประตู แต่ยาคูโปวิช ยังมือยาวปัดทิ้งหวุดหวิด

        ฮัลล์ โดนพับสนาม ทำให้ต้องแก้เกม จอช ไทโมน ถูกส่งลงแทนเอวานโดร หลังผ่านหนึ่งชั่วโมง

        เจ้าถิ่นเกือบบวกลูกที่สองจากอาเบล เอร์นานเดซ ที่ได้โอกาสถึงสองครั้ง โดยหนแรกยิงมุมแคบไปเข้าข้างตาข่ายด้านนอก และจังหวะสองได้หลุดเดี่ยว แต่มิโญเล่ต์ ออกมาขวางได้เร็ว

        เอร์นานเดซ โดนเปลี่ยนออกท้นที โดยมีอูมาร์ นิอาสส์ ลงแทนในนาทีที่ 65

        นาทีต่อมา ลิเวอร์พูล กดดันในเขตโทษของเจ้าถิ่น แต่ไม่สามารถส่งบอลข้ามเส้นประตู โดยสุดท้าย คูตินโญ่ ยิงด้วยซ้าย บอลบานผ่านหน้าประตูออกไป

        เจอร์เก้น คล็อปป์ อยู่ไม่ไหว ส่งแดเนียล สเตอร์ริดจ์ ลงแทนเอ็มเร่ ชาน ในนาที 66 อัดตัวรุกเต็มอัตราศึก

        นาที 70 มิลเนอร์ พาบอลตัดเข้าในก่อนยิงเล่นเสาไกล แต่ไม่ผ่านมือยาคูโปวิช

        ลิเวอร์พูล หมดไอเดียในการเข้าทำ ทำให้คล็อปป์ ต้องเปลี่ยนรวดเดียวอีกสองคน อัลแบร์โต้ โมเรโน่ กับ ดิว็อก โอริกี้ ลงแทนลัลลานา และมิลเนอร์ เมื่อเหลือไม่ถึง 10 นาทีสุดท้าย

        แต่กลับเป็นฮัลล์ ที่ได้ประตูหนีห่างในนาที 84 มาเน่ โดนสกัดเสียบอลหน้าเขตโทษของเจ้าถิ่น  ราน็อคเคีย วางยาวให้อูมาร์ นิอาสส์ ตัวสำรอง หลุดเดี่ยวไปยิงลอดขามิโญเล่ต์

        เวลาที่เหลือ ลิเวอร์พูล ทวงคืนไม่ได้ จบเกมบุกแพ้ฮัลล์ 0-2 ยังไม่ชนะในเกมลีกตั้งแต่ออกสตาร์ตปี 2017


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

        ฮัลล์ ซิตี้ : เอลดิน ยาคูโปวิช, โอมาร์ เอลับเดลลาอุย, อันเดรีย ราน็อคเคีย, แฮร์รี่ แม็คไกวร์, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, คามิล โกรซิคกี้, อัลเฟรด เอ็นดิอาย, ทอม ฮัดเดิ้ลสตัน, แซม คลูคาส, เอวานโดร, อาเบล เอร์นานเดซ
        ตัวสำรอง : ดาวิด มายเลอร์, อันเดรีย ราน็อคเคีย, ฌอน มาโลนี่ย์, ดิอูแมร์ซี่ เอ็มโบกานี่, เดวิด มาร์แชลล์, อูมาร์ นิอาสส์, จอช ไทโมน
        ใบเหลือง : แฮร์รี่ แม็คไกวร์

        ลิเวอร์พูล : ซิมง มิโญเล่ต์, เนธาเนียล ไคลน์, โฌแอล มาติป, ลูคัส เลว่า, เจมส์ มิลเนอร์, อดัม ลัลลานา, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, เอ็มเร่ ชาน, ซาดิโอ มาเน่, โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่, ฟิลิปเป้ คูตินโญ่
        ตัวสำรอง : ลอริส คาริอุส, จอร์จินโย่ ไวนาดุม, โจ โกเมซ, ดาเนียล สเตอร์ริดจ์, อัลแบร์โต้ โมเรโน่, ดิว็อก โอริกี้, เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์

        ผู้ตัดสิน : ลี เมสัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์กู้ชัย!ใช้สเตอร์ริดจ์กระซวกเกมบุกถ้ำเสือน้อย
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมเน้นหนักหวังเก็บชัยแรกให้ได้ในเกมลีกนับแต่ปีใหม่เป็นต้นมา โดยจะใช้ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ลงตัวจริงปิดสกอร์ เกมออกเยือนถิ่น "เสือน้อย" ฮัลล์ ซิตี้ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 4 ก.พ. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 1 (เวลา : 22.00 น.)
  • ไม่ชอบโกหก!คล็อปป์รับอาจตะคอกผู้ตัดสินที่4อีก
    ไม่ชอบโกหก! เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล รับตัวเองโชคดีที่ไม่ถูกไล่จากข้างสนาม หลังตะคอกใส่ผู้ตัดสินที่ 4 ในเกมเจ๊า เชลซี แต่การันตีไม่ได้ว่าจะไม่แสดงพฤติกรรมดังกล่าวให้เห็นอีก ชี้ทุกอย่างเกิดขึ้นเพราะสถานการณ์พาไปไม่ใช่เพราะบุคลิกส่วนตัวแต่อย่างใด
  • หงส์จ้องดึงฮันดาโนวิชเฝ้าเสาซีซั่นหน้า
    สื่อเลี่ยนตีข่าว ลิเวอร์พูล หวังกระชากตัว ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช นายด่านคนเก่ง อินเตอร์ มิลาน มาร่วมก๊วนช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะทั้ง ซิมง มินโญเลต์ และ ลอริส คาริอุส ต่างทำผลงานไม่เป็นที่น่าพอใจ
  • โมลบี้เชื่อหงส์ทุ่มคว้าแข้งใหม่ช่วงซัมเมอร์
    แยน โมลบี้ ตำนานแข้ง ลิเวอร์พูล รับเซอร์ไพรส์ที่อดีตต้นสังกัดไม่คว้าแข้งใหม่ในเดือนมกราคม แต่เชื่อว่าจะมีการเซ็นสัญญาหลายรายในซัมเมอร์นี้ หลัง "หงส์แดง" ฟอร์มตกสุดๆ นับตั้งแต่เข้าสู่ปี 2017

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »