ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าแจ่มต้อนบิลเบา3-0จี้ชุดขาวแต้มเดียว

บาร์ซ่าแจ่มต้อนบิลเบา3-0จี้ชุดขาวแต้มเดียว

Posted 05/02/2017 by siamsport

 


"เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า คืนฟอร์มกลับมาคว้าสามแต้มเต็มหลังเปิด คัมป์ นู เรียงหน้ายิงไม่ซ้ำหน้าต้อนเอาชนะ แอธเลติก บิลเบา 3-0 มีแต้มเพิ่มเป็น 45 คะแนนไล่จี้ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ที่มี46คะแนนแค่แต้มเดียวเท่านั้น ทว่าบาร์ซ่าแข่งมากกว่าถึง 2 นัด ในเกม ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

บาร์เซโลน่า เกมนี้ปรับทัพเล็กน้อยส่ง ปาโก้ อัลกาแซร์ ลงเป็นหัวหอกตัวจริงแทน หลุยส์ ซัวเรซ ที่เป็นแค่สำรองท่านั้น โดยทำเกมรุกร่วมกับ ลิโอเนล เมสซี่ และ เนย์มาร์ ขณะที่ แอธ.บิลเบา วาง อินญากี้ วิลเลี่ยมส์ เป็นทีเด็ดในแดนหน้า

เกมเริ่มมาครึ่งแรก นาที 18 เจ้าถิ่นมาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ เนย์มาร์ กระชากบอลไปถึงเส้นหลังก่อนตบมาให้ ปาโก้ อัลกาแซร์ วิ่งมาซัดเสาแรกเข้าไป ช่วงท้ายเกมเจ้าถิ่นมาได้ประตูนำห่าง 2-0 ในนาทีที่ 40 จากฟรีคิกของ ลิโอเนล เมสซี่ ที่ยิงเสาแรกเข้าไปอย่างเหนือชั้น จบครึ่งแรกเจ้าถิ่นออกนำไปก่อน 2-0

ครึ่งหลังเจ้าถิ่นผ่อนเกมรุกลงไปบ้างแต่มาได้ประตูนำห่าง 3-0 ในนาทีที่ 67 จากความยอดเยี่ยมของ อเล็กซ์ บิดัล ห้องเครื่องวัย 27 ปีที่หลบแนวรับบิลเบาก่อนจะยิงเข้าไปง่ายๆ จบเกม "เจ้าบุญทุ่ม" เปิด คัมป์ นู ไล่ถล่มแอธ.บิลเบา ขาดลอย 3-0 เก็บสามแต้มสำคัญมีเพิ่มเป็น 45 คะแนน ไล่จี้ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ที่มี 46 แต้ม เหลือแค่แต้มเดียวเท่านั้น ทว่าบาร์เซโลน่าแข่งมากกว่าถึง 2 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »