ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์รับไม่ได้หงส์แดงฟอร์มสุดห่วย

คล็อปป์รับไม่ได้หงส์แดงฟอร์มสุดห่วย

Posted 05/02/2017 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุชัด ลูกทีมเล่นได้แย่เกินจะรับไหว หลังบุกไปพ่าย ฮัลล์ ซิตี้ 0-2 พร้อมเร้าแข้ง "หงส์แดง" ต้องตื่นจากภวังค์ได้แล้ว

 เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เผยว่า ตนรับไม่ได้กับฟอร์มการเล่นอันย่ำแย่ของลูกทีม หลังจากที่ "หงส์แดง" บุกไปแพ้ ฮัลล์ ซิตี้ 0-2 ที่สนาม เคคอม สเตเดี้ยม ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

สำหรับการปราชัยครั้งนี้ทำให้ ลิเวอร์พูล ที่รั้งอันดับ 4 ยังคงมี 46 แต้มเท่าเดิม หลังลงแข่งไปแล้ว 24 นัด ตามหลัง เชลซี ทีมจ่าฝูง ไกลถึง 13 แต้ม และมีโอกาสร่วงลงที่ 5 ด้วย หากวันรุ่งขึ้น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านเอาชนะ สวอนซี ซิตี้ ได้

 "สำหรับตอนนี้มันแน่นอนแล้วว่า เราไม่ดีพอ ช่วงครึ่งแรกถือเป็นฟอร์มที่แย่มาก เกมนี้เราเสียสองประตูไปแบบง่ายๆ ฟอร์มโดยรวมของเรามันไม่ควรเป็นแบบนี้เลย มันไร้สาระมากสำหรับเราที่เล่นกันแบบนี้ ถ้าทั้งเกมเราเล่นได้แบบครึ่งหลัง ก็คงไม่มีใครสามารถรับมือกับเราได้ แต่ตอนนี้เราจำเป็นต้องตื่นขึ้นมาได้แล้ว มันเป็นอะไรที่รับไม่ได้จริงๆ"

 "สำหรับตอนนี้ผมมีอะไรให้ต้องคิดเยอะเลย ผมบอกไม่ได้หรอกว่ามันมีอะไรบ้าง เพราะผมจำเป็นต้องคิดอย่างจริงจังว่า มันเกิดอะไรขึ้น มันไม่ใช่สิ่งที่เราคาดหวังเอาไว้จากทีมเรา เราจำเป็นต้องน้อมรับเสียงวิจารณ์, คิดถึงมัน และพยายามหาคำตอบและตอบสนองให้ได้" กุนซือชาวเยอรมันวัย 49 กะรัต กล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »