ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ตัวแทนประเทศ! โค้ชชายลั่นสุโขทัยลุยเต็มที่แม้เป็นรองเซี่ยงไฮ้ศึก ACL

ตัวแทนประเทศ! โค้ชชายลั่นสุโขทัยลุยเต็มที่แม้เป็นรองเซี่ยงไฮ้ศึก ACL

Posted 05/02/2017 by siamsport


กุนซือค้างคาวไฟรับบุกเยือนยอดทีมแห่งแดนมังกรเป็นงานสุดหิน แต่ยืนยันไม่กลัวพร้อมหวังงัดความมุ่งมั่นและกระหายเข้าต่อกร

สมชาย มากมูล หัวหน้าผู้ฝึกสอนสุโขทัย เอฟซี แชมป์ร่วมช้าง เอฟเอคัพ จากประเทศไทย ยอมรับว่าแม้การบุกเยือน เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกไชนิส ซูเปอร์ลีก ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2017 รอบเพลย์ออฟ รอบ 3 เป็นเกมที่ยาก แต่พร้อมสู้เต็มที่และไม่มีความยำเกรง

ค้างคาวไฟคว้าสิทธิ์เข้าแข่งขันรายการนี้ครั้งแรกแต่พวกเขาก็โชว์ฟอร์มเฉียบเปิดบ้านถล่ม ยาดานาร์บอน (เมียนมา) 5-0 ก่อนผ่านเข้าสู่รอบ 3 พบกับเจ้าของอันดับ 3 แห่งศึกไชนีส ซูเปอร์ลีก อย่าง เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี ที่มีแข้งชูโรงอย่าง ฮัลค์ และ ออสการ์

"สำหรับความพร้อมที่เราจะเดินทางไปแข่งที่จีนกับเซี่ยงไฮ้ ตอนนี้นักกีฬาก็มีความสมบูรณ์ของร่างกาย และเรื่องของวิธีการต่างๆเราก็มีการปรับยุทธวิธี" โค้ชชายกล่าว

"แน่นอนว่าทีมจากจีนทีมนี้เป็นทีมที่มีนักเตะค่อนข้างจะมีคุณภาพ จังหวะเกมรุกเขามีความแม่นยำและเด็ดขาด ดังนั้นวิธีการเล่นเราคงต้องเน้นเรื่องของเกมรับที่ค่อนข้างรัดกุม เกมนี้เราต้องพยายามมีวินัยให้มาก นักเตะทุกคนต้องช่วยกันในเรื่องของเกมรับ จังหวะที่เราจะสร้างความกดดันให้คู่ต่อสู้ ก็เน้นในเรื่องการโต้กลับ เกมนี้เราพยายามเตรียมความพร้อมในทุกด้าน น้องทุกคนก็พยายามทำผลการแข่งขันและการฝึกซ้อมให้ดีที่สุด

"แน่นอนว่าเกมนี้เป็นเกมที่ค่อนข้างยาก เราไปเป็นทีมเยือนแต่เราก็ไม่กลัว เราจะสู้ให้เต็มที่ น้องๆทุกคนก็มีความกระหายและก็มีความมุ่งมั่นที่จะทำผลงานให้ดีในเกมนี้ เพราะว่าเป็นเกมประวัติศาสตร์เกมหนึ่ง ดังนั้นเราจะไม่ยอม เราจะสู้ให้ดีที่สุด

"และถ้าโชคดีหรือจังหวะเป็นใจ เราก็หวังว่าจะมีโอกาสได้ผลงานที่ดีกลับมาฝากแฟนบอลสุโขทัยและแฟนบอลชาวไทยครับ" โค้ชชาวกล่าวปิดท้าย

ปัจจุบัน ผู้เล่นและทีมงาน สุโขทัย เอฟซี เริ่มทยอยเดินทางไปยังประเทศจีนแล้ว โดยมีโปรแกรมพบกับ เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกไชนีส ซูเปอร์ลีก ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2017 รอบเพลย์ออฟ รอบ 3 วันที่ 7 กุมภาพันธ์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เพิ่ม10เท่า!เทียบงบเชียงรายยุคก่อตั้งถึงปัจจุบันหลังผ่านไป8ปี
    กว่างโซ้งมหาภัยเริ่มต้นที่งบ 30 ล้านบาทช่วงก่อตั้งทีมก่อนที่เวลาผ่านไป 8 ปี ล่าสุดพวกเขาเพิ่มขึ้น 10 เท่าเพื่อหวังลุ้นแชมป์ไทยลีกเชียงราย ยูไนเต็ด ทีมเงินหน่าแห่งศึกโตโยต้า ไทยลีก เริ่มต้นที่งบประมาณ 30 ล้านบาทสมัยก่อตั้งลุยศึกดิวิชั่น 2 เมื่อปี 2009 ก่อนที่เวลาผ่านไป 8 ปี พวกเขาทุ่มเงินสูงถึง 300 ล้านบาทสำหรับล่าความสำเร็จฤดูกาล 2017
  • เดือนแห่งความรัก! 'เสี่ยฟลุค' จูงมือแฟนสาวเข้าวิวาห์,คนลูกหนังร่วมยินดี
    พ่อบ้านแห่งราชันมังกรสละโลดอย่างเป็นทางการล่าสุดจูงมือแฟนสาวเข้าประตูวิวาห์ท่ามกลางบรรยากาศชื่นมื่น คนในวงการลูกหนังแห่ยินดีเพียบ
  • แพ้ความเก๋า!โค้ชแบนหวังกิเลนซึมซับเกมพ่ายซานเฟรชเชเพื่อศึก ACL
    กุนซือทัพกิเลนผยอง ชื่นชม ซานเฟรชเช่ ฮิโรชิม่า เป็นทีมที่ดีกว่าชมควรเป็นผู้ชนะ หวังนำประสบการณ์ในเกมนี้ไปสู้ศึก เอซีแอลธชตวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่ของเมืองทอง ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์ หลังจบศึกโตโยต้า พรีเมียร์คัพ 2016 ที่พ่าย ซานเฟรชเช ฮิโรชิม่า อดีตแชมป์เจลีก 3สมัย ไปด้วยสกอร์ 3-1 เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ ณ สนาม ศุภชลาศัย
  • ซิโก้รอถกส.บอลหาแคมป์เก็บตัวหวังมีแต้มบู๊ซาอุฯ
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ของทีมชาติไทย วางแผนหารือกับสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เพื่อหาสถานที่เก็บตัวเมื่อจบเกมลีกหลังวันที่ 11-12 มี.ค.นี้ เพราะต้องการที่เงียบที่สุด เนื่องจากจะช่วยให้นักเตะมีสมาธิในการฝึกซ้อมแท็กติก ก่อนที่ทีมจะเปิดบ้านรับการมาเยือน ซาอุดิอาระเบีย วันที่ 23 มี.ค.60 โดยหวังจะมีคะแนนจากแมตช์นี้ให้จงได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »