ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรือใบเต็งซิวคาร์วัลโญ่เสริมทัพ

เรือใบเต็งซิวคาร์วัลโญ่เสริมทัพ

Posted 05/02/2017 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวกลายเป็นตัวเต็งคว้า วิลเลียม คาร์วัลโญ่ กองกลาง สปอร์ติ้ง ลิสบอน หลังนักเตะเข้าสังกัดเอเยนซี่พี่ชาย โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" แล้ว คาดดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 30 ล้านปอนด์ และอาจมาแทนที่ ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์ตัวเก๋า ในช่วงซัมเมอร์นี้

"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่ากลายเป็นตัวเต็งที่จะได้ วิลเลียม คาร์วัลโญ่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง สปอร์ติ้ง ลิสบอน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งลีกโปรตุเกส มาเสริมทัพ หลังจากที่นักเตะได้เซ็นสัญญาเข้าเอเยนซี่ของพี่ชาย โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมแห่งถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม จากการรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

คาร์วัลโญ่ ตกเป็นเป้าหมายของสโมสรต่างๆ ในพรีเมียร์ลีก หลังจากดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส ชุดแชมป์ยูโร 2016 ทำผลงานได้น่าประทับใจมาตลอด และมีความเป็นไปได้ที่เขาจะตัดสินใจย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ล่าสุด เดอ มิร์เรอร์ รายงานว่า แข้งวัย 24 ปีได้ย้ายไปอยู่ในสังกัดของ มีเดีย เบส สปอร์ส เอเยนต์ซี่ของ เปเร่ กวาร์ดิโอล่า ซึ่งเป็นพี่ชายของ เป๊ป เรียบร้อยแล้ว ทำให้มีโอกาสที่ แมนฯ ซิตี้ จะได้ตัว คาร์วัลโญ่ ไปร่วมทีม โดยนักเตะว่าค่าปล่อยตัวจากสัญญาอยู่ที่ 30 ล้านปอนด์ (1,440 ล้านบาท)

 ก่อนหน้านี้ คาร์วัลโญ่ ตกเป็นข่าวกับสโมสรต่างๆ แต่ข้อเสนอทั้งในช่วงเดือนสิงหาคมและมกราคมที่ผ่านมา จาก อาร์เซน่อล, เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน และ โมนาโก ต่างถูกปฏิเสธไปหมด และหากสตาร์โปรตุเกสย้ายมา แมนฯ ซิตี้ ก็คาดว่า ยาย่า ตูเร่ กองกลางตัวเก๋า จะอำลาทีมไปในซัมเมอร์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือขอเฮแซงขึ้นที่3!ส่งเชซุสกระซวกหงส์ขาว
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมเน้นหนักหวังเก็บชัยเพื่อขยับอันดับขึ้นไปอยู่ที่ 3 ของตาราง โดยจะใช้ กาเบรียล เชซุส ลงผนึก เซร์คิโอ อเกวโร่ ล่าแต้ม นัดรับ "หงส์ขาว" สวอนซี ซิตี้ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 5 ก.พ. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 1 (เวลา : 20.20 น.)
  • เรือใบว่าไง?อินเตอร์เล็งดึงกุนเสริมหอกซัมเมอร์
    เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกดาวดังชาวอาร์เจนไตน์ ตกเป็นเป้าหมายของ อินเตอร์ มิลาน ที่วางแผนทุ่มเงินดึงตัวเสริมแดนหน้าช่วงหน้าร้อนนี้ หลังอนาคตของเจ้าตัวกับ แมนฯ ซิตี้ เริ่มไม่แน่นอน หลังหลุดเป็นสำรองในเกมบุกอัด เวสต์แฮม โดยมี "ราชันชุดขาว" จ้องตาเป็นมันเช่นกัน
  • ตัวเลขน่าสนใจของบิ๊กแลมพ์สหลังประกาศแขวนสตั๊ด
    แฟร้งค์ แลมพาร์ด อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ และ เชลซี ประกาศเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพอย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา หลังจากโลดแล่นอยู่ในวงการลูกหนังมาอย่างยาวนานกว่า 21 ปี ขณะที่ บีที สปอร์ต สื่อผู้ดี รวมรวบตัวเลขที่น่าสนใจในเส้นทางค้าแข้งของตำนานมิดฟิลด์จอมถล่มประตู วัย 38 ปี ดังต่อไปนี้
  • เป๊ปชี้แชมป์ในมือสิงห์-เรือไม่มีลุ้น
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนชสเตอร์ ซิตี้ ชี้แชมป์พรีเมียร์ลีกเกินเอื้อมสำหรับต้นสังกัด และอยู่ในมือ เชลซี แล้ว แม้ล่าสุดเพิ่งบุกขยี้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เมื่อวันพุธก็ตาม ชี้ช่องว่างระหว่าง "สิงห์บลูส์" กับทีมอื่นมากเกินไป แต่ "เรือใบสีฟ้า" จะสู้ถึงที่สุดเพื่อคว้าสิทธิ์ลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »