ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอเยนต์เผยเอร์นาเนสมีสิทธิ์ไปลีกจีน

เอเยนต์เผยเอร์นาเนสมีสิทธิ์ไปลีกจีน

Posted 05/02/2017 by siamsport

เอเยนต์เผย เอร์นาเนส กองกลาง ยูเวนตุส มีสิทธิ์ย้ายซบ เหอเป่ย ไชน่า ฟอร์จูน แต่ตอนนี้ยังไม่ได้มีการตกลงใดๆ ทั้งนั้น บอกสิ่งสำคัญคือการที่นักเตะได้ลงเล่น หลังจากไม่ได้รับโอกาสมากนักกับ "เจ้าม้าลาย" ในซีซั่นนี้

เอร์นานเนส มิดฟิลด์ "เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา มีสิทธิ์ที่จะย้ายไปค้าแข้งในศึกไชนีส ซูเปอร์ ลีก แต่ในเวลานี้การตกลงยังไม่เกิดขึ้น จากการเปิดเผยของ โจเซป ลี เอเยนต์นักเตะเมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ดาวเตะบราซิลประสบปัญหาไม่ได้รับโอกาสลงเล่นมากนักในฤดูกาลนี้ โดยได้โชว์ฟอร์มในฐานะตัวจริงกับ ยูเว่ ในเซเรีย อา เพียงแค่ 8 นัดเท่านั้น ขณะที่ เหอเป่ย ไชน่า ฟอร์จูน ทีมในลีกจีน ก็อยากได้ตัวไปเสริมทัพ และ ลี ก็ยอมรับว่าเรื่องนี้มีความเป็นไปได้

"ผมไม่รู้ว่าจุดยืนของ 2 สโมสรอยู่ตรงไหน แต่ตอนนี้ผมบอกได้ว่าเราไม่ได้มีการตกลงใดๆ กับ เหอเป่ย ฟอร์จูน สิ่งสำคัญคือ เอร์นาเนส ได้ลงเล่น ไม่ว่ากับ ยูเว่ ในจีน หรือทีมไหนก็ตาม การที่เขาไม่มีชื่อในทีมชุดสู้ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ย่อมไม่ใช่เรื่องดีแน่นอน ถ้า ยูเวนตุส บรรลุข้อตกลงกับสโมสรในจีน และถ้ามันเป็นสถานการณ์ที่ดีสำหรับเรา จากนั้น เอร์นาเนส ก็อาจจะย้ายไปที่นั่น" ลี กล่าว

หาก เอร์นาเนส ย้ายทีมจริง เขาก็จะได้ร่วมงานกับ เอเซเกล ลาเวซซี่ กับ แชร์วินโญ่ ที่เหอเป่ย ไชน่า ฟอร์จูน ซึ่งปัจจุบันมี มานูเอล เปเยกรีนี่ รับหน้าที่คุมทีม   

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กัลโช่ระอุ!ม้าลายเปิดหน้าฟัดงูใหญ่,อิกวาอินบู๊อีการ์ดี้
    ศึกกัลโช่ฯ บิ๊กแมตช์ จ่าฝูง "ม้าลาย" ยูเวนตุส เจอศึกหนักเสียแล้ว เมื่อเกมนี้จำต้องส่ง กอนซาโล่ อิกวาอิน ดาวยิงของทีม ลงยิง "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ทีมฟอร์มฮอต ที่มี เมาโร อีการ์ดี้ ยอดกองหน้าตัวเก่ง ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2560
  • โก่งค่าเหนื่อย!ถกย้ายทีมมิลาน-กาเซเรสจ่อล่ม
    สื่อแดนมะกะโรนีตีข่าวการเจรจาระหว่าง มาร์ติน กาเซเรส เซนเตอร์แบ็กอุรุกวัย กับ เอซี มิลาน เรื่องย้ายทีมส่อแววล้มเหลว เหตุนักเตะเรียกได้ค่าเหนื่อยสูงถึง 1.5 ล้านยูโร ตลอดระยะเวลา 6 เดือนข้างหน้า ขณะที่ "รอสโซเนรี่" จ่ายให้ได้เพียง 700,000 ยูโร พ่วงโบนัสตามการลงสนามของนักเตะเท่านั้น
  • มั่นใจ!ปิโอลี่โวอินเตอร์ป่วนยูเว่ได้แน่
    สเตฟาโน่ ปิโอลี่ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน ลั่น "งูใหญ่" จะสร้างปัญหาให้กับ ยูเวนตุส ในเกมวันอาทิตย์นี้ได้แน่นอน ชี้เป็นเกมที่มีความหมายมากกว่าสามคะแนน
  • ม้าลายจับลิชต์สไตเนอร์ต่อสัญญาถึงปี2018
    สเตฟาน ลิชต์สไตเนอร์ ฟูลแบ็กตัวเก๋า ตกลงขยายสัญญากับ ยูเวนตุส ออกไปจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2018 เรียบร้อย หลังสามารถกลับมาอยู่ในแผนทำทีมของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ได้อีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »