ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้ตามดูจิตปัญญา-ศิวกรณ์ฟอร์มดีดึงติดธง

ซิโก้ตามดูจิตปัญญา-ศิวกรณ์ฟอร์มดีดึงติดธง

Posted 05/02/2017 by siamsport


"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย ขอตามเช็กฟอร์ม จิตปัญญา ทิสุด เพลเมกเกอร์บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ ศิวกรณ์ เตียตระกูล ปีกของเชียงราย ยูไนเต็ด หลังจากชื่นชอบมานาน ถ้ารักษามาตรฐานต่อเนื่องพร้อมดึงสู่ทัพ "ช้างศึก" ในการโซ้ยกับ ซาอุดิอาระเบีย ศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี วันที่ 23 มี.ค.นี้

ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ในการทำศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี ซึ่งในเกมที่ 6 ขุนพลจากฝั่งลุ่มน้ำเจ้าพระยาเตรียมเปิดสนามราชมังคลากีฬาสถาน รับมือ ซาอุดิอาระเบีย ในวันที่ 23 มี.ค.นี้ เวลา 19.00 น.

 หลังจากที่ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ออกมาประกาศว่าพร้อมติดตามดูฟอร์ม 4 ลูกครึ่งอย่าง อเล็กซานเดอร์ ซีกฮาร์ท กองกลาง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, เควิน ดีรมรัมย์ แบ็กจาก ราชบุรี มิตรผล เอฟซี, มานูเอล ทอม ปราการหลังของ แบงค็อก ยูไนเต็ด และ เอเลียส ดอเลาะ เซนเตอร์ฮาล์ฟป้ายแดงแห่ง การท่าเรือ เอฟซี ในการเอามาช่วยทัพ "ช้างศึก" ลุยรอบควอลิฟายด์ 12 ทีมสุดท้าย เวิลด์ คัพ 2018

ล่าสุดเจ้าตัวเตรียมดูฟอร์ม 2 แข้งไทยอย่าง จิตปัญญา ทิสุด กองกลางตัวเก่งของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ ศิวกรณ์ เตียตระกูล ปีกซ้ายของ เชียงราย ยูไนเต็ด หากว่าสามารถทำผลงานในเกมลีกได้อย่างยอดเยี่ยม จะเรียกเข้ามาเสริมทีมทันที หลังจาก "ซิโก้" ชื่นชอบมานาน

 "ผมต้องการดูฟอร์มของ จิตปัญญา ทิสุด อย่างมาก เนื่องจากช่วงเขาย้ายมาบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในเลกสอง ทำผลงานได้ดี ฉะนั้นเราต้องดูเขาว่าทำผลงานกับต้นสังกัดให้ได้อย่างต่อเนื่อง ขณะที่ ศิวกรณ์ เตียตระกูล เป็นอีกหนึ่งคนที่ผมสนใจ หลังจากเขาเข้ามาสู่ทีมชาติไทยในเกมอุ่นเครื่องกับเกาหลีใต้ (แพ้ 0-1) ซึ่งผมเองยอมรับว่าฝีเท้าของเขามีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องเหมือนกัน"

ด้าน "เจ้าเฟย" ศิวกรณ์ เตียตระกูล ปีกซ้าย เชียงราย ยูไนเต็ด ได้บอกว่า "ดีใจครับที่พี่โก้ (เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง) จะติดตามฟอร์มการเล่นของผม ส่วนตัวแล้วขอโฟกัสในการทำภารกิจให้กับต้นสังกัดให้ดีก่อน เพื่อที่จะมีชื่อเข้าไปติดทีมชาติไทยอีกครั้งหนึ่ง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »