ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูรินโญ่ชี้หมดยุคผีซื้อแข้งเจ๋งทีมคู่แข่งแล้ว

มูรินโญ่ชี้หมดยุคผีซื้อแข้งเจ๋งทีมคู่แข่งแล้ว

Posted 05/02/2017 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยหมดยุคทีม "ปีศาจแดง" จะเจาะยางคู่แข่งลุ้นแชมป์ ด้วยการไปสอยนักเตะที่ดีที่สุดมาร่วมทัพแบบสมัยของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน แล้ว เพราะตอนนี้ลีกผู้ดีมีการแข่งขันสูงมาก ไม่เหมือนที่เยอรมัน ที่ บาเยิร์น มิวนิค ไปซิวแข้ง ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทีมได้แบบสบายๆ

 โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกแนวตีวัวกระทบคราด เมื่อบอกว่า "ปีศาจแดง" ตอนนี้ไม่อยู่ในสถานะที่จะเซ็นสัญญานักเตะที่ดีที่สุดของทีมคู่แข่งในพรีเมียร์ลีก เนื่องจากลีกมีการแข่งขันสูง ไม่เหมือนกับเวทีลูกหนังบุนเดสลีกา เยอรมัน ที่ทีมอย่าง บาเยิร์น มิวนิค สามารถไปสอยนักเตะของทีมลุ้นแชมป์มาเป็นนักเตะตัวเองแบบสบายๆ และจองแชมป์ตั้งแต่ซัมเมอร์

ยูไนเต็ด เคยอยู่ในยุคที่สามารถจับจ่ายซื้อนักเตะที่ตัวเองอยากได้ในสมัยรุ่งเรืองของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน แต่วันเวลาผ่านไป และความสำเร็จที่ลดน้อยถอยลง สวนทางกับการแข่งขันที่คู่คี่สูสี ไม่ผูกขาดของลีกอังกฤษ ทำให้โอกาสที่จะไปซื้อนักเตะของทีมคู่แข่งทำได้ยาก

 "นี่คือฟุตบอลแบบใหม่ แต่ก่อนพวกคุณพูดถึงสมัยของเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่นี่ไม่ใช่เยอรมัน ที่เยอรมันนั้น บาเยิร์นคว้าแชมป์ลีกตั้งแต่ซัมเมอร์ พวกเขาไปหา โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และซื้อนักเตะที่เก่งที่สุดของพวกนนั้นทุกปี วันหนึ่งพวกเขาไปคว้าตัวโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ปีต่อมาก็ไปเอามาริโอ เกิตเซ่ มาอีกคน แล้วปีต่อมาก็ไปเอา มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ อีก พวกเขาถึงคว้าแชมป์ตั้งแต่หน้าร้อน"  

"คุณคิดเหรอว่าผมจะไปท็อตแน่ม แล้วเอานักเตะที่ดีที่สุดของพวกเขามาสัก 2 คน และปลิดชีพท็อตแน่มได้ ? ไม่มีทาง ผมไม่สามารถไปอาร์เซน่อล แล้วเอานักเตะเก่งสุดของพวกเขามาได้ ผมไปเชลซี และเอานักเตะที่ดีที่สุดสองคนของพวกเขาที่ผมอยากได้มากๆ มาไม่ได้ วันเวลานั้นมันจบไปแล้ว ยุคนั้นมันจบไปแล้ว การคว้าแชมป์ด้วยการเล่นงานทีมคู่แข่งโดยตรงในประเทศนี้มันไม่มีแล้ว"

"ยุคนั้นมันจบสิ้นแล้ว และถ้าคุณได้นักเตะจากทีมเหล่านี้นะ แสดงว่าพวกนั้นเป็นนักเตะที่พวกเขาไม่ต้องการเก็บไว้กับทีมอีกแล้ว คุณเล่นงานคู่แข่งแย่งแชมป์ไม่ได้แล้ว ทีมอย่างเรอัล มาดริด ขายนักเตะที่พวกเขาอยากขาย บาร์เซโลน่าขายนักเตะที่พวกเขาอยากขาย บาเยิร์น มิวนิค ขายนักเตะที่พวกเขาอยากขาย ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็ขายนักเตะที่พวกเขาอยากขาย การจะมีตลาดนักเตะดีๆ จึงเป็นเรื่องยากมาก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์เผยเบเยรินไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเสียประตู
    อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล ติงผู้ตัดสินไม่ปกป้องนักเตะเวลาโดนอัดหน้า-ศีรษะจริงจังเท่ากับการเสียบสกัดเท้า หลัง เอคตอร์ เบเยริน โดน มาร์กอส อลอนโซ่ ตีศอกเต็มๆ แบบไม่รู้ตัวด้วยซ้ำว่าทีมเสียประตูจากจังหวะดังกล่าว เกมแพ้ เชลซี 3-1 วันเสาร์ที่ผ่านมา
  • เรือใบเต็งซิวคาร์วัลโญ่เสริมทัพ
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวกลายเป็นตัวเต็งคว้า วิลเลียม คาร์วัลโญ่ กองกลาง สปอร์ติ้ง ลิสบอน หลังนักเตะเข้าสังกัดเอเยนซี่พี่ชาย โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" แล้ว คาดดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 30 ล้านปอนด์ และอาจมาแทนที่ ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์ตัวเก๋า ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • เรือขอเฮแซงขึ้นที่3!ส่งเชซุสกระซวกหงส์ขาว
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมเน้นหนักหวังเก็บชัยเพื่อขยับอันดับขึ้นไปอยู่ที่ 3 ของตาราง โดยจะใช้ กาเบรียล เชซุส ลงผนึก เซร์คิโอ อเกวโร่ ล่าแต้ม นัดรับ "หงส์ขาว" สวอนซี ซิตี้ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 5 ก.พ. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 1 (เวลา : 20.20 น.)
  • ลูกากูชมแข้งทอฟฟี่ทำงานหนักจนได้เฮ
    โรเมลู ลูกากู หัวหอก เอฟเวอร์ตัน ยกนิ้วชมแข้ง "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ที่ทำงานกันอย่างขยันขันแข็งจนชนะ บอร์นมัธ 6-3 พร้อมกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้ทำแบบนี้ต่อไป เพื่อที่จะไล่ทีมในอันดับบนๆ ได้ทัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »