ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แพ้อายุ!มูรินโญ่เปรยอนาคตคาร์ริคไม่แน่นอน

แพ้อายุ!มูรินโญ่เปรยอนาคตคาร์ริคไม่แน่นอน

Posted 05/02/2017 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปรยทำเอา ไมเคิ่ล คาร์ริค เสียววาบกับอนาคตตัวเอง หลังจากจะหมดสัญญาตอนจบซีซั่น เหตุบอกว่าแม้จะชื่นชอบในฝีเท้าของนักเตะ แต่กาลเวลาไม่รอใคร และเขาลดอายุนักเตะลงไม่ได้

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีสของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปรยชวนคิดว่า ไมเคิ่ล คาร์ริค ห้องเครื่องตัวเก๋า อาจไม่ได้อยู่กับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า หลังจากจะหมดสัญญาตอนจบซีซั่น และกระทั่งตอนนี้ก็ยังไม่มีการยื่นเสนอสัญญาใหม่แต่อย่างใด

มิดฟิลด์ตุมเกมวัยเก๋าอายุ 35 ปี ใช้ประสบการณ์เข้าสู้จนสอดแทรกมาเป็นหนึ่งในผู้เล่นแกนหลักของทีม "ปีศาจแดง" ในยุคของ มูรินโญ่ ได้สำเร็จ แต่ในวัยที่โรยรา จากเดิมที่เคยมีข่าวว่า มูรินโญ่ อาจมให้อยู่ต่ออีก 1 ปี ตอนนี้กลายเป็นว่าอนาคตของ อดีตนักเตะเวสต์แฮม และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่เล่นเกมลีก 11 นัดในซีซั่นนี้ ไม่แน่นอนเสียแล้ว

"ต้องยอมรับนะว่าผมเห็นอะไรดีๆ หลายอย่างในตัวคาร์ริค แต่ผมไม่สามารถเอาบัตรประชาชนของเขามาแล้วลดอายุลงไป 5 ปีได้ ไมเคิ่ลไม่ได้อายุ 30 ปีแล้ว" มูรินโญ่ กล่าวสั้นๆ ถึงนักเตะที่ลงเล่นให้ทีมมากกว่า 400 นัด นับตั้งแต่ย้ายมาจากสเปอร์ส ปี 2006

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป๊ปอ้อนขอเวลาสร้างเรือใบ
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยัน การสร้างทีมใหม่ต้องใช้เวลา และไม่มีทางทำได้ภายในซีซั่นเดียว ทั้งเรื่องค่าตัวนักเตะยุคนี้ที่แพงมหาศาล หรือการเปลี่ยนทีมแบบยกชุดก็ไม่ใช่เรื่องดี ขณะที่นักเตะอาวุโสก็มีความสำคัญต่อทีม ในแง่ของสปิริต
  • มูรินโญ่ชี้หมดยุคผีซื้อแข้งเจ๋งทีมคู่แข่งแล้ว
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยหมดยุคทีม "ปีศาจแดง" จะเจาะยางคู่แข่งลุ้นแชมป์ ด้วยการไปสอยนักเตะที่ดีที่สุดมาร่วมทัพแบบสมัยของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน แล้ว เพราะตอนนี้ลีกผู้ดีมีการแข่งขันสูงมาก ไม่เหมือนที่เยอรมัน ที่ บาเยิร์น มิวนิค ไปซิวแข้ง ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทีมได้แบบสบายๆ
  • เวนเกอร์เผยเบเยรินไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเสียประตู
    อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล ติงผู้ตัดสินไม่ปกป้องนักเตะเวลาโดนอัดหน้า-ศีรษะจริงจังเท่ากับการเสียบสกัดเท้า หลัง เอคตอร์ เบเยริน โดน มาร์กอส อลอนโซ่ ตีศอกเต็มๆ แบบไม่รู้ตัวด้วยซ้ำว่าทีมเสียประตูจากจังหวะดังกล่าว เกมแพ้ เชลซี 3-1 วันเสาร์ที่ผ่านมา
  • เรือใบเต็งซิวคาร์วัลโญ่เสริมทัพ
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวกลายเป็นตัวเต็งคว้า วิลเลียม คาร์วัลโญ่ กองกลาง สปอร์ติ้ง ลิสบอน หลังนักเตะเข้าสังกัดเอเยนซี่พี่ชาย โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" แล้ว คาดดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 30 ล้านปอนด์ และอาจมาแทนที่ ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์ตัวเก๋า ในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »