ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทีมแรกใน31ปี!เลสเตอร์เท้าบอด5นัดแรกรับปีใหม่

ทีมแรกใน31ปี!เลสเตอร์เท้าบอด5นัดแรกรับปีใหม่

Posted 06/02/2017 by siamsport


เลสเตอร์ สร้างสถิติที่ย่ำแย่อีกครั้ง เมื่อเป็นทีมแรกในรอบ 31 ปี ที่ทำประตูในลีกสูงสุดของเมืองผู้ดีไม่ได้เลยในช่วง 5 นัดแรกของปีใหม่ แถมพวกเขายังเป็นทีมเดียวใน 4 ลีกสูงสุดของเกาะอังกฤษที่ยังยิงในลีกไม่ได้ในปีนี้ด้วย

 เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลายเป็นทีมจากลีกสูงสุดของประเทศอังกฤษทีมแรกในรอบ 31 ปี ที่ทำประตูในเกมลีกไม่ได้เลยในช่วง 5 นัดแรกของปีใหม่ เมื่อนับตามปีปฏิทิน (หมายถึงนับตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม ของปีใหม่)

 นัดล่าสุด ทีมของกุนซือ เคลาดิโอ รานิเอรี่ ได้เฝ้ารัง คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม เจอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่แชมป์เก่าก็ยังทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ เมื่อแพ้ไปแบบขาดลอย 0-3 จนทำให้ตอนนี้อยู่ที่ 16 ของตารางคะแนน ด้วยผลงาน 21 แต้ม จากการลงเล่น 24 นัด


ทั้งนี้ ทีมสุดท้ายก่อนหน้านี้ที่ยิงในลีกสูงสุดของเมืองผู้ดีไม่ได้เลยในช่วง 5 นัดแรกของปีใหม่คือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ โดยเกิดขึ้นในปี 1986 นอกจากนี้ เลสเตอร์ ยังเป็นทีมเดียวใน 4 ลีกสูงสุดของเกาะอังกฤษ (พรีเมียร์ลีก, เดอะ แชมเปี้ยนชิพ, ลีก วัน และ ลีก ทู) ที่ทำประตูในลีกไม่ได้เลยนับตั้งแต่เข้าสู่ปี 2017 ด้วย

นี่นับได้ว่าเป็นผลงานที่ต่างจากฤดูกาลก่อนอย่างชัดเจน โดยซีซั่นที่แล้วทีมของ รานิเอรี่ ทำประตูในลีกได้ถึง 68 ลูก แต่ตอนนี้ "สุนัขจิ้งจอก" เพิ่งยิงในลีกไปแค่ 24 ประตูเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชซุสโคตรปลื้มฟอร์มฮอตเหมาสองหักคอหงส์ขาว
    กาเบรียล เชซุส หัวหอกดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดใจสุดแฮปปี้กับผลงานของตัวเองที่จัดการเหมาสองตุงนำ "เรือใบสีฟ้า" เฉือน สวอนซี ซิตี้ 2-1 เกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมขอบคุณต้นสังกัดและเพื่อนร่วมทีมที่ช่วยให้ปรับตัวได้อย่างรวดเร็ว จนระเบิดฟอร์มฮอตแบบนี้
  • ฮามันน์ติงหงส์ใจร้อนรีบต่อสัญญาคล็อปป์
    ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตมิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ระบุ "หงส์แดง" ใจร้อนเกินไปที่ต่อสัญญายาวกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ถึง 6 ปี ทั้งที่สัญญาฉบับเก่ายังผ่านไปไม่ถึง 1 ปีเต็ม พร้อมชี้ คล็อปป์ เองก็ไม่ได้ทำทีมดีกว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส มากมายอะไรเลย
  • มูพอใจฟอร์มผีเกมทุบจิ้งจอก
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เผย พอใจกับฟอร์มของลูกทีมในเกมที่ชนะ เลสเตอร์ 3-0 พร้อมลั่น จะเดินหน้าสู้จนถึงท้ายที่สุดเพื่อให้ได้อันดับดีๆ
  • ผีฮอตบุกรัวจิ้งจอก3-0ไล่จี้หงส์แค่แต้มเดียว
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกมรุกกลับมายอดเยี่ยมอีกครั้งหลังบุกไปเอาชนะแชมป์เก่า ''จิ้งจอกสีน้ำเงิน'' เลสเตอร์ ซิตี้ 3-0 เก็บสามแต้มรั้งอันดับ6เหมือนเดิมแต่ไล่จี้ ลิเวอร์พูล อันดับ5แค่แต้มเดียวเท่านั้น ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม วันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษวันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2560เลสเตอร์ ซิตี้ 0 - แมนฯ ยูไนเต็ด 3 สนาม...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »