ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ราฟินญ่าจมูกหักหลังปะทะสเตเก้น-อาจชวดเจอตราหมี

ราฟินญ่าจมูกหักหลังปะทะสเตเก้น-อาจชวดเจอตราหมี

Posted 06/02/2017 by siamsport

ราฟินญ่า อัลกันตาร่า มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า โชคร้ายบาดเจ็บถึงขั้นจมูกหัก หลังโดน มาร์ค-อันเดร แตร์ สเตเก้น นายทวารเพื่อนร่วมค่าย เตะใส่หน้าแบบไม่ตั้งใจ ส่งผลให้อาจชวดเจอ แอต.มาดริด ในถ้วย โกปา เดล เรย์ รอบตัดเชือก นัด 2 วันอังคารนี้ รวมทั้ง แชมเปี้ยนส์ ลีก สัปดาห์ถัดไปด้วย

ราฟินญ่า อัลกันตาร่า กองกลาง บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ส่อแววหมดสิทธิ์ลงช่วยต้นสังกัดในเกม โกปา เดล เรย์ รอบรองชนะเลิศ นัดสอง กับ แอตเลติโก มาดริด วันอังคารที่ 7 กุมภาพันธ์นี้ หลังได้รับบาดเจ็บจมูกหักจากการปะทะกับ มาร์ค-อันเดร แตร์ สเตเก้น ผู้รักษาประตูเพื่อนร่วมทีม ในเกมลีกที่ชนะ แอธเลติก บิลเบา 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

มิดฟิลด์วัย 23 ปี ถูกนายทวารทีมชาติเยอรมัน เตะเข้าจมูกอย่างจัง จนลงไปนอนกับพื้นและมีเลือดออกเต็มหน้าไปหมด ก่อนที่เจ้าตัวจะถูกเปลี่ยนตัวออกในนาที 54 ทำให้เชื่อว่าน่าจะไม่พร้อมเจอ "ตราหมี" รวมทั้งต้องลุ้นว่าจะพร้อมดวล ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เกมแรก วันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ ได้หรือไม่ด้วย

นอกจากนี้ เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลังคนเก่ง ยังมีปัญหาเอ็นหลังหัวเข่าตึง และถูกเปลี่ยนตัวออกช่วงพักครึ่งด้วย อย่างไรก็ตามทีมแพทย์ยืนยันว่า เป็นการเปลี่ยนออกเพื่อป้องกันไว้ก่อนเท่านั้นเอง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »