ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เซ็นล่วงหน้า!เสือเหลืองคว้าโทปรัคจากห้างยา

เซ็นล่วงหน้า!เสือเหลืองคว้าโทปรัคจากห้างยา

Posted 06/02/2017 by siamsport

โอเมอร์ โทปรัค กองหลัง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ตกลงเซ็นสัญญา 4 ปี ย้ายไปซบ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ช่วงจบซีซั่นนี้แล้ว หลังทั้ง 2 สโมสรตกลงค่าตัวแนวรับทีมชาติตุรกีตามค่าฉีกสัญญาที่ระบุไว้

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ประกาศยืนยันเมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาว่า เซ็นสัญญาล่วงหน้าคว้า โอเมอร์ โทปรัค ปราการหลัง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น มาร่วมทัพช่วงซัมเมอร์นี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

"เสือเหลือง" เผยว่า ทั้ง 2 สโมสรตกลงจ่ายเงินตามค่าฉีกสัญญาของนักเตะ โดยเซนเตอร์แบ็กวัย 27 ปีจะมาอยู่ในถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ด้วยสัญญา 4 ปี แม้เจ้าตัวจะได้รับความสนใจจาก อาร์เซน่อล ตั้งแต่ซัมเมอร์ที่ผ่านมา ก่อนที่ "ปืนใหญ่" จะไปคว้า ชโคดราน มุสตาฟี่ มาจาก บาเลนเซีย ในที่สุด

มิชาเอล ซอร์ค ผู้อำนวยการกีฬา ดอร์ทมุนด์ กล่าวว่า "โทปรัค คือกองหลังที่แข็งแกร่งพร้อมมีประสบการณ์ในเกมระดับนานาชาติ และมีคุณภาพด้านความเป็นผู้นำสูง"

โทปรัค ลงสนามใน บุนเดสลีกา ไปแล้ว 181 เกม นับตั้งแต่สมัยยังอยู่ ไฟร์บวร์ก จนมาถึง เลเวอร์คูเซ่น และยิงไป 5 ประตู โดยลงสนามให้ "ห้างขายยา" ในทุกรายการไปทั้งสิ้น 182 นัด รวมทั้งติดทีมชาติตุรกีไปแล้ว 25 นัด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นอยเออร์รับพลาดเองทำเสือใต้เจ๊าชาลเก้
    มานูเอล นอยเออร์ ยอดมือกาว บาเยิร์น มิวนิค ระบุ ตนเล่นพลาดเองจนทำให้เสียประตูในเกมที่เสมอกับ ชาลเก้ 04 1-1 แต่ชี้โดยรวมแล้ว "เสือใต้" ก็เล่นกันได้แย่เองด้วย
  • แฟร้งค์เฟิร์ตงานเบา!จัดไมเออร์นำทัพซัดบ๊วยดาร์มสตัดท์
    แฟร้งค์เฟิร์ต เจ้าบ้านทีมอันดับ 7 เกมนี้พร้อมส่งผู้เล่นเต็มพิกัด โดยมี บรานิเมียร์ เฮอร์โกต้า และ อเล็กซานเดอร์ ไมเออร์ คู่หน้าประสานงานถล่มประตู รับการมาเยือน ดาร์มสตัดท์ ทีมบ๊วยที่ต้องหนีตกชั้น ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวัน อาทิตย์ที่ 5 ก.พ. นี้ (เวลา : 23.30 น.) ฟ็อกซ์สปอร์ตส์ 1 ยิงสด
  • เสือใต้สะดุดเจ๊าชาลเก้1-1,สิงห์หนุ่มงานเบาอัด3-0
    ฟุตบอลบุนเดสลีกา กลับมาสนุกอีกครั้งหลังจ่าฝูง ''เสือใต้'' บาเยิร์น มิวนิค เปิดรังทำได้แค่เจ๊า ''ราชันสีน้ำเงิน'' ชาลเก้ 1-1 เปิดโอกาสให้ ไลป์ซิก รองฝูง ที่หากคว้าชัยในคู่ดึกจะลดช่องว่างเหลือ 1 แต้ม ส่วน ''สิงห์หนุ่ม'' มึนเช่นกลัดบัค งานสบายถล่ม ไฟร์บวร์กเบาๆ 3-0 ในศึก ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันเสาร์ ที่ผ่านมา
  • พ่อเผยติอาโก้อยากอยูกับพี่เสืออีกนาน
    มาซินโญ่ เอเยนต์และพ่อของ ติอาโก้ อัลกันตาร่า กองกลางตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันลูกชายแฮปปี้สุดๆ กับต้นสังกัด และไม่คิดย้ายออกจากถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า แต่อย่างใด แม้แข้งชาวสแปนิชจะตกเป็นข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ บาร์เซโลน่า ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »