ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » งูคลั่ง!ทุ่มค่าเหนื่อย13ล้านป.ต่อปีล่อใจคอนเต้

งูคลั่ง!ทุ่มค่าเหนื่อย13ล้านป.ต่อปีล่อใจคอนเต้

Posted 06/02/2017 by siamsport

กองเชียร์ เชลซี อาจมีเสียวเล็กน้อย เมื่อเจ้าของทีมรายใหม่ อินเตอร์ มิลาน อยากได้ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือมือฉมัง "สิงห์บลูส์" เข้ามากุมบังเหียนถิ่น จูเซปเป้ เมอัซซ่า ช่วงหน้าร้อนนี้ โดยพร้อมประเคนค่าเหนื่อยให้ถึง 13 ล้านปอนด์ต่อปีเลยทีเดียว

กลุ่มทุนจากประเทศจีนซึ่งเป็นเจ้าของใหม่ อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี วางแผนทุ่มค่าเหนื่อย 13 ล้านปอนด์ต่อปี (ประมาณ 585 ล้านบาท) พร้อมงบประมาณการเสริมทัพอีก 350 ล้านปอนด์ (ประมาณ 15,750 ล้านบาท) เพื่อหวังล่อใจ อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม เชลซี ให้ย้ายมาทำงานในถิ่น จูเซปเป้ เมอัซซ่า ช่วงซัมเมอร์นี้ จากรายงานของ ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อดังแดนมะกะโรนี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ซูหนิง กรุ๊ป ที่เข้ามาเทกโอเวอร์ "งูใหญ่" อยากได้เทรนเนอร์วัย 47 ปี เข้ามาสร้างความยิ่งใหญ่ โดยเป้าหมายแรกคือการเบียด ยูเวนตุส ขึ้นมาครองความยิ่งใหญ่ในลีกอิตาลีแทน จากนั้นก็ลุ้นความสำเร็จบนเวทียุโรป

อินเตอร์ มีการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งกุนซือมาแล้วถึง 3 ครั้งในซีซั่นนี้ ทั้งการปลด โรเบร์โต้ มันชินี่ ก่อนเปิดฤดูกาล แล้วแต่งตั้ง แฟร้งค์ เดอ บัวร์ เข้ามาทำงานแทน แต่ผลงานกลับดิ่งเหวกว่าเดิมจนทำให้อดีตกองหลังทีมชาติฮอลแลนด์อยู่ในตำแหน่งเพียง 3 เดือน จนมาเป็น สเตฟาโน่ ปิโอลี่ ในปัจจุบัน

อย่างไรก็ตามเชื่อว่า คอนเต้ น่าจะยังมีความสุขกับการทำงานในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ และหวังนำ "สิงโตน้ำเงินคราม" คว้าแชมป์ให้มากที่สุดช่วงที่มาทำงานในกรุงลอนดอนด้วย ขณะที่ ปิโอลี่ ก็ยังจะอยู่คุม อินเตอร์ จนจบซีซั่นนี้ ก่อนหานายใหญ่คนใหม่เข้ามาคุมแบบถาวรต่อไป โดยมี ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือจอมขยัน แอตเลติโก มาดริด ซึ่งเป็นอดีตมิดฟิลด์ "เนรัซซูรี่" ก็อยู่ในข่ายด้วยเช่นกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูเวนตุส 1 - 0 อินเตอร์ มิลาน
    'ม้าลาย'' ยูเวนตุส แชมป์เก่า ไม่ทำให้แฟนบอลผิดหวัง หลังเปิดบ้านเชือด ''งูใหญ่'' อินเตอร์ มิลาน 1-0 โดยได้ ฮวน กวาดราโด้ ซัดประตูชัยสุดงามช่วงท้ายครึ่งแรก ช่วบทีมเก็บ 3 แต้มสำคัญ มีเพิ่มเป็น 54 คะแนน และแข่งน้อยกว่าทีมอื่น 1 นัด นำจ่าฝูงต่อเนื่อง ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 5 ก.พ. ที่ผ่านมา
  • กวาดราโด้ฮีโร่!ม้าลายฮอตดีดงูใหญ่1-0รั้งฝูงยาว
    'ม้าลาย'' ยูเวนตุส แชมป์เก่า ไม่ทำให้แฟนบอลผิดหวัง หลังเปิดบ้านเชือด ''งูใหญ่'' อินเตอร์ มิลาน 1-0 โดยได้ ฮวน กวาดราโด้ ซัดประตูชัยสุดงามช่วงท้ายครึ่งแรก ช่วบทีมเก็บ 3 แต้มสำคัญ มีเพิ่มเป็น 54 คะแนน และแข่งน้อยกว่าทีมอื่น 1 นัด นำจ่าฝูงต่อเนื่อง ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 5 ก.พ. ที่ผ่านมาฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลีวันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2560ยูเวนตุส 1 - อินเตอร์ มิลาน 0...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »