ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาต้ารับโชคดีเสียบวาร์ดี้ได้แค่ใบเหลือง

มาต้ารับโชคดีเสียบวาร์ดี้ได้แค่ใบเหลือง

Posted 06/02/2017 by siamsport

 

ฆวน มาต้า มิดฟิลด์สแปนิชของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับ พกดวงลงสนามในเกมบุกชนะ เลสเตอร์ 3-0 วันอาทิตย์ที่ผ่านมา เหตุเพราะไม่โดนไล่ออกจังหวะฟาวล์ เจมี่ วาร์ดี้ จนตัวลอย ก่อนจะเป็นคนยิงปิดท้ายให้ทีมอย่างสวยงาม

 ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติสเปนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับแบบแมนๆ ว่าโชคดีที่เขาไม่โดนไล่ออกจากจังหวะเสียบ เจมี่ วาร์ดี้ หัวหอกความเร็วจัด จนตัวลอย ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่บุกชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 3-0 ที่ คิง เพาเวอร์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

 เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นปลายครึ่งแรก ซึ่ง มาต้า ทำเสียบอลในแดนของ เลสเตอร์ เลยแก้ตัวด้วยการวิ่งตามบอลลงมา และประจวบเหมาะที่ วาร์ดี้ ได้บอลพอดี เลยพุ่งเสียบเข้าข้อเท้าเต็มๆ แต่ แอนโธนี่ เทย์เลอร์ ผู้ตัดสิน ควักให้ใบเหลืองเท่านั้น

 แต่นั่นกลับกลายเป็นโชคดีของ ยูไนเต็ด เพราะหลังจากนั้นมาพวกเขายิง 3 ลูก แบ่งเป็น 2 ลูกติดๆ กันจาก เฮนริค มคิทาร์ยาน กับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ตอนก่อนจบครึ่งแรก ปิดท้ายด้วย มาต้า ยิงฝังให้ทีมนำขาดตั้งแต่ต้นครึ่งหลัง

"ผมเข้าบอลช้าแล้ว ผมพยายามเล่นบอล ไม่ได้อยากเล่นงานให้เจมี่เจ็บเลย ผมอาจจะโชคดีก็ได้ แต่ผมแค่อยากได้บอลเท่านั้น เพราะผมเพิ่งเสียบอลไป 10 วินาทีก่อนหน้านั้น" มาต้า กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มคิทาร์ยานเชื่ออิบรายิงทะลุ30ลูกได้
    เฮนริค มคิทาร์ยาน มิดฟิลด์ตัวรุกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่อง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ที่ยังเล่นด้วยฟอร์มระดับโลก หลังยิง 1 ตุงพาทีมชนะ เลสเตอร์ 3-0 รวมซีซั่นนี้ยิงไป 20ลูกรวมทุกรายการ บอกดีไม่ดีหัวหอกสวีดิช อาจจะยิงถึง 30 หรือ 35 ลูกก็ได้
  • ประกาศผลสอบแข้งผีบุกอัดแชมป์เก่าไล่จี้หงส์แต้มเดียวโดย"บอ.บู๋"
    "บอ. บู๋​​" คอลัมนิสต์ดังลงมือชำแหละผลงานของนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด นัดบุกถล่ม เลสเตอร์​ 3-0 ถึงคิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์​ผ่านทางหน้าเพจส่วนตัว ซึ่งจากชัยชนะนัดนี้ ทำให้ "ปีศาจแดง" เก็บ 3 แต้มเข้ากระเป๋า พร้อมขยับจี้อริตัวฉกาจ ลิเวอร์พูล แค่แต้มเดียว และห่างจากท็อปโฟร์เพียง 2 แต้ม...
  • ปืนใจชื่น!เบเยรินยันอาการดีขึ้นหลังโดนสับศอก
    เอคตอร์ เบเยริน ดาวเตะหน้าหล่อของ อาร์เซน่อล เผยข่าวดีตอนนี้อาการบาดเจ็บจากกรณีที่โดน มาร์กอส อลอนโซ่ ตีศอกเกมลอนดอน ดาร์บี้แมตช์ เมื่อวันเสาร์ ค่อยๆ ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง พร้อมยืนยันจะกลับมาช่วยทีมในเร็วๆ นี้ ด้าน อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ยังเคือง มาร์ติน แอ็ตกินสัน กรรมการไม่หาย ที่ไม่ยอมเปล่าฟาวล์จังหวะดังกล่าว
  • เป๊ปสุดมีความสุขเชซุสฟอร์มฮอตไม่หยุด
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยิ้มไม่หุบกับผลงานในช่วงเริ่มต้นชีวิตค้าแข้งในเมืองผู้ดีของ กาเบรียล เชซุส ดาวยิงเลือดแซมบ้า ล่าสุดนักเตะยอดแข้งซัดสองตุงนำ "เรือใบสีฟ้า" ปราบ สวอนซี ซิตี้ 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมรับสุดดีใจที่ได้นักเตะมาอยู่ร่วมชายคาเอติฮัด สเตเดี้ยม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »