ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เป็นหนึ่งเดียว! รานิเอรียันจิ้งจอกยังสปิริตดีเยี่ยมแม้เจอวิกฤต

เป็นหนึ่งเดียว! รานิเอรียันจิ้งจอกยังสปิริตดีเยี่ยมแม้เจอวิกฤต

Posted 06/02/2017 by siamsport

 

 

นายใหญ่ทัพจิ้งจอกยืนยันนักเตะยังมีความเชื่อมั่นและทีมสปิริตที่ดีเยี่ยม แม้จะอย่ในช่วงผลงานไม่ดีแพ้มา 4 นัดติดแล้วก็ตาม

คลาดิโอ รานิเอรี ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันว่าทีมยังคงมีความเชื่อมั่นและเต็มไปด้วยสปิริตเหมือนเดิม แม้ผลงานจะไม่ดีแพ้มา 4 เกมติดแล้วก็ตาม

จิ้งจอกสยาม พ่ายคารังต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-3 ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนที่ผ่านมา ทำให้เก็บชัยชนะไม่ได้มา 5 นัดแล้ว และเป็นการพ่ายแพ้ถึง 4 นัด คะแนนห่างจากโซนตกชั้นเพียง 1 คะแนน อย่างไรก็ตามกุนซือชาวอิตาลียืนยันว่าทีมยังคงมีสปิริตและความเชื่อมั่นดีเยียม แม้จะอยู่ในช่วงวิกฤตก็ตาม
"เราเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน ผมมั่นใจในตัวนักเตะทุกคนเต็มที่ และพวกเขาก็มั่นใจตัวผมเช่นกัน" รานิเอรี กล่าวกับ Sky Sports

"นักข่าวเคยถามผมเกี่ยวกับเรื่องอนาคตของผม และผมก็บอกไปแล้วว่ามีทางเดียวที่ผมจะไปคือนักเตะไม่แฮปปี้กับผมแล้ว แต่ตอนนี้ทุกคนก็ยังแฮปปี้กับผมอยู่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เนื้อๆ5ข้อ! "บอ.บู๋" ชำแหละแท็กติกเฮียมูเกมผีชนะจิ้งจอกขาดลอย
    หน้าแฟนเพจ "บอ. บู๋"​ ได้ลงความเห็นคอลั่มนิสต์ดัง ที่ชำแหละแท็กติก แมนฯ ยูไนเต็ด เกมพรีเมียร์ลีกนัดออกไปอัด เลสเตอร์​ 3-0 ถึง คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม เมื่อคืนวันอาทิตย์ ซึ่งจาก 3 แต้มนัดนี้ ทำให้ "ปีศาจแดง" ขยับจี้อริตัวฉกาจ ลิเวอร์พูล แค่แต้มเดียว และห่างจากท็อปโฟร์เพียง 2 แต้มเท่านั้น...
  • แคสเปอร์เงียบข่าวรานิเอรี่คุมทีมไม่อยู่
    แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล มือกาวเดนิชของเลสเตอร์ ซิตี้ บอกไม่ขอเสียเวลาคุยข่าวลือ เคลาดิโอ รานิเอรี่ คุมทีมไม่อยู่ หลังทีมผลงานห่วยต่อเนื่อง ล่าสุดแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เละตุ้มเป๊ะ 3-0 จนจ่อหล่นโซนตกชั้น เผย รู้ดีว่าอะไรเป็นอะไร และขอยืนยันแค่ว่าทีมยังใจสู้ ไม่เคยย่อท้อแต่อย่างใด
  • มาต้ารับโชคดีเสียบวาร์ดี้ได้แค่ใบเหลือง
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์สแปนิชของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับ พกดวงลงสนามในเกมบุกชนะ เลสเตอร์ 3-0 วันอาทิตย์ที่ผ่านมา เหตุเพราะไม่โดนไล่ออกจังหวะฟาวล์ เจมี่ วาร์ดี้ จนตัวลอย ก่อนจะเป็นคนยิงปิดท้ายให้ทีมอย่างสวยงาม
  • มคิทาร์ยานเชื่ออิบรายิงทะลุ30ลูกได้
    เฮนริค มคิทาร์ยาน มิดฟิลด์ตัวรุกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่อง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ที่ยังเล่นด้วยฟอร์มระดับโลก หลังยิง 1 ตุงพาทีมชนะ เลสเตอร์ 3-0 รวมซีซั่นนี้ยิงไป 20ลูกรวมทุกรายการ บอกดีไม่ดีหัวหอกสวีดิช อาจจะยิงถึง 30 หรือ 35 ลูกก็ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »