ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » อะไรก็เกิดขึ้นได้!"โบอาส"รับกดดันดวลสุโขทัย

อะไรก็เกิดขึ้นได้!"โบอาส"รับกดดันดวลสุโขทัย

Posted 06/02/2017 by siamsport

 

กุนซือหนุ่มยักษ์ใหญ่ลีกจีน รับเจอแรงกดดันในการดวลกับ สุโขทัย เอฟซี คู่แข่งรอบเพลย์ออฟ ศึกACL ที่จะฟาดแข้งกันในวันอังคารนี้

อังเดร วิลาส โบอาส เฮดโค้ชของ เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี ยอมรับกดดันไม่น้อยที่ต้องเจอ สุโทขัย เอฟซี ตัวแทนจากประเทศไทย เพราะถูกคาดหวังไว้สูง และรู้ดีว่าอะไรเกิดขึ้นได้ในฟุตบอลนัดเดียว

ค้างคาวไฟ เปิดตัวในการลงเล่นถ้วยใหญ่เอเชียครั้แรก ด้วยการชนะ ยาดานาร์บอน แชมป์ลีกเมียนมา 5-0 ผ่านเข้ารอบมาเจอกับ เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี ของอดีตกุนซือเชลซี โดยผู้ชนะของคู่นี้จะผ่านเข้าสู่รอบแบ่งกลุ่มต่อไป

"เราได้เล่นในบ้านก็ถือว่าได้เปรียบครับ แต่แรงกดดันเรื่องต้องชนะมันก็มากกว่าแน่ เกมนี้รู้ผลในนัดเดียว ดังนั้นจะผิดพลาดไม่ได้ เราต้องพร้อมรับมือตั้งแต่นาทีแรก

"สุโขทัยพิสูจน์คุณภาพตัวเองมาแล้วในนัดที่แล้ว และผมหวังว่าเราจะทำได้ดีกว่าพวกเขา เพื่อผ่านเข้าสู่รอบแบ่งกลุ่ม เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก"

สำหรับ เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี จะเปิดสนาม เซี่ยงไฮ้ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ สุโขทัย เอฟซี ในการแข่งขัน เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2017 รอบเพลย์ออฟ รอบ 3 วันอังคารที่ 7 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 18.30น. (ตามเวลาประเทศไทย)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปแอสเชเล็งยื่นฉกหนูหมากช่วงซัมเมอร์
    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เตรียมฉวยโอกาสที่ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด กับ โชเซ่ มูรินโญ่ กำลังมีความสัมพันธ์ง่อนแง่น หลังจากโดนกุนซือชาวโปรตุกีสวิจารณ์ออกนอกหน้า ด้วยการยื่นขอซื้อแข้งชาวฝรั่งเศสอย่างเป็นทางการในช่วงหน้าร้อน
  • น่าทึ่ง!5ก.พ.วันเกิดแข้งดังเพียบจัดทีมเล่นโกลหนูแถมโค้ชให้ด้วย
    ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ! วันที่ 5 กุมภาพันธ์ ถือเป็นวันคล้ายวันเกิดของนักเตะ และอดีตนักเตะชื่อดังหลายต่อหลายราย ชนิดที่สามารถจัดทีมโต๊ะเล็ก 7 คนเล่นโกลหนูได้เลยทีเดียว แถมกุนซืออีกคน
  • หมอผีแซงอียิปต์2-1ซิวแชมป์เนชั่นส์คัพสมัยที่5
    "หมอผี" แคเมอรูน โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดหลังยิงสองประตูรวดพลิกแซงเอาชนะ "แข้งมัมมี่" อียิปต์ 2-1 จากประตูชัยของ แว็งซ็องต์ อาบูบาการ์ พาทัพหมอผีคว้าแชมป์กาฬทวีปเป็นสมัยที่ 5 อย่างยิงใหญ่ ในศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ 2017 นัดชิงชนะเลิศ ที่ประเทศกาบอง เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • ซานเฟรซเซ่ซิวโตโยต้าพรีเมียร์คัพหลังชนะกิเลน3-1
    ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ยอดทีมจากแดนปลาดิบ คว้าแชมป์ โตโยต้า พรีเมียร์ คัพ 2016 ไปครองได้สำเร็จ หลังจากเอาชนะ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 3-1 ที่สนาม ศุภลาศัย เมื่อวันเสาร์ที่ 4 ก.พ. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »