ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูเชื่อรานิเอรี่นำจิ้งจอกคืนฟอร์มเก่งได้ชัวร์

มูเชื่อรานิเอรี่นำจิ้งจอกคืนฟอร์มเก่งได้ชัวร์

Posted 07/02/2017 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อ เคลาดิโอ รานิเอรี่ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียน จะนำ "สุนัขจิ้งจอก" พลิกฟื้นคืนฟอร์มกลับมาทำผลงานที่ดีได้อีกครั้ง แม้ตอนนี้เก้าอี้จะเริ่มสั่นคลอนจนอาจถูกเด้งออกจากตำแหน่งเซ่นผลงานย่ำแย่ก็ตาม

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงปกป้อง เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือ เลสเตอร์ ซิตี้ ว่าจะสามารถนำ "สุนัขจิ้งจอก" กลับคืนฟอร์มเก่งอีกครั้งได้แน่นอน แม้นำทีมทำผลงานย่ำแย่ในฤดูกาลนี้ รวมถึงเพิ่งเปิดถิ่น คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม แพ้ "ปีศาจแดง" 0-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา จนมีโอกาสถูกปลดจากตำแหน่งก็ตาม

กุนซือชาวอิตาลี นำ เลสเตอร์ สร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์ลีกสูงสุดแดนผู้ดีแบบไม่มีใครคาดคิดเมื่อฤดูกาลก่อน จนได้รับรางวัลโค้ชยอดเยี่ยมแห่งปี 2016 ของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) อย่างไรก็ตาม ซีซั่นนนี้ทีมกลับโชว์ฟอร์มย่ำแย่จนร่วงมาอยู่อันดับ 16 ของตาราง มี 21 คะแนน จาก 24 เกม ห่างจากโซนตกชั้นเพียงแต้มเดียว จนเริ่มมีกระแสข่าวว่า เจ้าตัวอาจโดนปลดจากตำแหน่งก็เป็นได้

 "เดอะ สเปเชียล วัน" กล่าวผ่าน สกาย สปอร์ตส์ สื่อดังแดนผู้ดีว่า "เขาคือโค้ชยอดเยี่ยมแห่งปีของ ฟีฟ่า นั่นเป็นสิ่งที่สมควรได้รับ ทุกคนจะจดจำเขากับ เลสเตอร์ และเขาสมควรได้รับความเคารพ มันไม่สำคัญว่าซีซั่นนี้จะลำบากแค่ไหนสำหรับพวกเขา แชมเปี้ยนส์ ลีก คือประสบการณ์ใหม่สำหรับพวกเขา เลยทำให้หลายอย่างยากขึ้น ผมมั่นใจว่า พวกเขาจะเก็บคะแนนได้มากพอที่จะรักษาสถานะภาพของตัวเองเอาไว้ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กูร์กตัวส์ชูคอนเต้พาสิงห์บลูส์ฟอร์มหรู
    ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายด่านจอมหนึบ เชลซี ออกโรงสรรเสริญ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือเลือดมะกะโรนี คือปัจจัยสำคัญที่ช่วยให้ "สิงห์บลูส์" มีผลงานที่สุดยอดในซีซั่นนี้ ชี้ทีมอาจไม่บินสูง หากได้โค้ชที่ไร้แรงกระตุ้นมาคุมทัพ
  • เคนเร้าแข้งไก่คว่ำหงส์เพื่อทำแต้มทิ้งห่าง
    แฮร์รี่ เคน ดาวยิง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ปลุกเร้าเพื่อนร่วมทีมให้ชนะ ลิเวอร์พูล ในเกมวันเสาร์นี้ เพื่อที่จะโกยคะแนนทิ้งห่างอีกฝ่ายให้ได้ แต่รับเป็นงานช้างในการไล่ตามทีมจ่าฝูงอย่าง เชลซี
  • คาร์ร่าเชื่อหงส์ไม่ใช่ทีมเต็งจบท็อปโฟร์
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ กูรู "สกาย สปอร์ต" เชื่อ ทีมเก่าของเขา ลิเวอร์พูล ไม่ใช่ทีมเต็งที่จะจบ 4 อันดับแรกในลีกแล้ว เหตุโชว์ฟอร์มสุดบู่อย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่เปลี่ยนศักราชเป็นปี 2017 โดยเฉพาะเวลาเจอกับทีมเล็กๆ มักมีปัญหาตลอด
  • มูรินโญ่ซูฮกแข้งผี-แจงเหตุเล่น4-4-2
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่องผลงานลูกทีมตามฟอร์ม หลังบุกชนะ เลสเตอร์ สวยงาม 3-0 เกมลีกวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมแจงเหตุจัดระบบ 4-4-2 เป็นการปรับแท็กติกตามคู่แข่ง และต้องการให้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช มีอิสระการเล่น ไม่โดนคู่เซนเตอร์เจ้าบ้านรุมกินโต๊ะ แม้สุดท้ายจะปรับมาเล่นสูตรเก่า จนได้ประตูไหลมาเทมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »