ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » งูใหญ่เล็งอุทธรณ์โทษแบนอีการ์ดี้,เปริซิช

งูใหญ่เล็งอุทธรณ์โทษแบนอีการ์ดี้,เปริซิช

Posted 07/02/2017 by siamsport

อินเตอร์ มิลาน ระบุ กำลังคิดที่จะอุทธรณ์โทษแบน 2 เกมของทั้ง เมาโร อีการ์ดี้ กับ อีวาน เปริซิช แต่จะขอพิจารณารายงานจากผู้ตัดสินก่อน

อินเตอร์ มิลาน ยอดสโมสรแห่งวงการ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประกาศเมื่อวันจันทร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาว่า กำลังพิจารณาที่จะอุทธรณ์โทษแบน 2 นัดของ เมาโร อีการ์ดี้ กับ อีวาน เปริซิช สองดาวเตะคนเก่งของทีม หลังจากทั้งคู่โดนลงโทษจากการที่แสดงความประพฤติไม่เหมาะสมในเกมที่ต้นสังกัดแพ้ ยูเวนตุส 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ในช่วงท้ายเกมของนัดดังกล่าวนักเตะ อินเตอร์ มองว่าพวกเขาควรจะได้ลูกจุดโทษ แต่กรรมการ นิโคล่า ริซโซลี่ กลับไม่เป่าให้ ซึ่งทำให้แข้ง "เนรัซซูร์รี่" ประท้วงอย่างหนัก โดยในนั้นมี เปริซิช รวมอยู่ด้วย ก่อนที่ ริซโซลี่ จะตัดสินใจชักใบแดงไล่ดาวเตะดีกรีทีมชาติโครเอเชียออกจากสนาม

ทั้งนี้ มีรายงานว่า อีการ์ดี้ เองก็แสดงพฤติกรรมหยาบคายกับเชิ้ตดำเหมือนกัน ทำให้เขาถูกลงโทษแบนไปด้วยถึงแม้ระหว่างเกมจะไม่ได้ถูกไล่ออกจากสนามก็ตาม ซึ่ง อินเตอร์ คิดที่จะอุทธรณ์บทลงโทษของทั้งคู่ แต่เสริมว่าจะขอดูรายงานจากผู้ตัดสินก่อน

"หลังมีการลงโทษทางวินัยกับ เมาโร อีการ์ดี้ และ อีวาน เปริซิช แล้วนั้น เอฟซี อินแตร์นาซีโอนาเล่ ก็ขอประกาศว่าทางสโมสรได้ติดต่อเพื่อขอดูรายงานของกรรมการแล้ว ก่อนที่จะตัดสินใจว่าจะอุทธรณ์หรือไม่" แถลงการณ์ของ อินเตอร์ ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิการ์ดี้อาจซวยหลังเตะบอลเฉียดหัวเปา
    เมาโร อิการ์ดี้ กองหน้าอาร์เจนไตน์ของอินเตอร์ มิลาน อาจโดนทำโทษย้อนหลัง ทั้งแบน หรือปรับเงิน หลังจากไปเตะบอลระบายอารมณ์ที่ทีมแพ้ ยูเวนตุส 1-0 แล้วบอลเจ้ากรรมลอยเฉียดหัว นิโคล่า ริซโซลี่ ผู้ตัดสิน ที่หันควับมาถามหาคนเตะทันที
  • งูคลั่ง!ทุ่มค่าเหนื่อย13ล้านป.ต่อปีล่อใจคอนเต้
    กองเชียร์ เชลซี อาจมีเสียวเล็กน้อย เมื่อเจ้าของทีมรายใหม่ อินเตอร์ มิลาน อยากได้ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือมือฉมัง "สิงห์บลูส์" เข้ามากุมบังเหียนถิ่น จูเซปเป้ เมอัซซ่า ช่วงหน้าร้อนนี้ โดยพร้อมประเคนค่าเหนื่อยให้ถึง 13 ล้านปอนด์ต่อปีเลยทีเดียว
  • ยูเวนตุส 1 - 0 อินเตอร์ มิลาน
    'ม้าลาย'' ยูเวนตุส แชมป์เก่า ไม่ทำให้แฟนบอลผิดหวัง หลังเปิดบ้านเชือด ''งูใหญ่'' อินเตอร์ มิลาน 1-0 โดยได้ ฮวน กวาดราโด้ ซัดประตูชัยสุดงามช่วงท้ายครึ่งแรก ช่วบทีมเก็บ 3 แต้มสำคัญ มีเพิ่มเป็น 54 คะแนน และแข่งน้อยกว่าทีมอื่น 1 นัด นำจ่าฝูงต่อเนื่อง ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 5 ก.พ. ที่ผ่านมา
  • กวาดราโด้ฮีโร่!ม้าลายฮอตดีดงูใหญ่1-0รั้งฝูงยาว
    'ม้าลาย'' ยูเวนตุส แชมป์เก่า ไม่ทำให้แฟนบอลผิดหวัง หลังเปิดบ้านเชือด ''งูใหญ่'' อินเตอร์ มิลาน 1-0 โดยได้ ฮวน กวาดราโด้ ซัดประตูชัยสุดงามช่วงท้ายครึ่งแรก ช่วบทีมเก็บ 3 แต้มสำคัญ มีเพิ่มเป็น 54 คะแนน และแข่งน้อยกว่าทีมอื่น 1 นัด นำจ่าฝูงต่อเนื่อง ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 5 ก.พ. ที่ผ่านมาฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลีวันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2560ยูเวนตุส 1 - อินเตอร์ มิลาน 0...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »