ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » โบอาสส่งทีมงานซุ่มดูฟอร์มสุโขทัย - ลั่นจัดหนักแต่นาทีแรก

โบอาสส่งทีมงานซุ่มดูฟอร์มสุโขทัย - ลั่นจัดหนักแต่นาทีแรก

Posted 07/02/2017 by siamsport

อันเดร วิลลาส-โบอาส เฮดโค้ชของเซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี ทีมดังจากจีน คู่แข่งของ "สุโขทัย เอฟซี" ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ออกมายอมรับว่า ตอนนี้ทีมมีการเตรียมตัวเป็นอย่างดี และศึกษาคู่แข่งมาอย่างละเอียด

"เราส่งคนไปดูฟอร์มของสุโขทัยเมื่อสัปดาห์ก่อน และ ตอนนี้ เราพอรู้แล้วว่าจะรับมืออย่างไร" โบอาสเผย "เราเตรียมตัวเป็นอย่างดี เราเก็บตัวที่แคมป์มาห้าสัปดาห์เต็ม ดังนั้นเรื่องความฟิต และจิตใจไม่มีปัญหาแน่นอน"

"เกมกับสุโขทัยเป็นเกมนัดเดียว เราต้องใช้ข้อได้เปรียบที่เล่นในบ้าน และเล่นอย่างจริงจังตั้งแต่นาทีแรก และห้ามปล่อยให้มีเรื่องผิดพลาดอย่างพวกใบแดงเด็ดขาด"

"คู่แข่งของเรา แสดงผลงานดีมากในรอบที่แล้ว (ชนะยาร์ดานาบอน 5-0)  แต่เราหวังว่าเราจะเล่นได้ดีกว่าพวกเขา และเข้ารอบต่อไปได้"

ทั้งนี้ เกมระหว่างเซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี กับ สุโขทัย เกมตัดสินว่าใครจะเข้ารอบ แข่งขันกันวันอังคารที่ 7 กุมภาพันธ์นี้ 18.30 ตามเวลาประเทศไทย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อะไรก็เกิดขึ้นได้!"โบอาส"รับกดดันดวลสุโขทัย
    กุนซือหนุ่มยักษ์ใหญ่ลีกจีน รับเจอแรงกดดันในการดวลกับ สุโขทัย เอฟซี คู่แข่งรอบเพลย์ออฟ ศึกACL ที่จะฟาดแข้งกันในวันอังคารนี้
  • เปแอสเชเล็งยื่นฉกหนูหมากช่วงซัมเมอร์
    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เตรียมฉวยโอกาสที่ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด กับ โชเซ่ มูรินโญ่ กำลังมีความสัมพันธ์ง่อนแง่น หลังจากโดนกุนซือชาวโปรตุกีสวิจารณ์ออกนอกหน้า ด้วยการยื่นขอซื้อแข้งชาวฝรั่งเศสอย่างเป็นทางการในช่วงหน้าร้อน
  • น่าทึ่ง!5ก.พ.วันเกิดแข้งดังเพียบจัดทีมเล่นโกลหนูแถมโค้ชให้ด้วย
    ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ! วันที่ 5 กุมภาพันธ์ ถือเป็นวันคล้ายวันเกิดของนักเตะ และอดีตนักเตะชื่อดังหลายต่อหลายราย ชนิดที่สามารถจัดทีมโต๊ะเล็ก 7 คนเล่นโกลหนูได้เลยทีเดียว แถมกุนซืออีกคน
  • หมอผีแซงอียิปต์2-1ซิวแชมป์เนชั่นส์คัพสมัยที่5
    "หมอผี" แคเมอรูน โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดหลังยิงสองประตูรวดพลิกแซงเอาชนะ "แข้งมัมมี่" อียิปต์ 2-1 จากประตูชัยของ แว็งซ็องต์ อาบูบาการ์ พาทัพหมอผีคว้าแชมป์กาฬทวีปเป็นสมัยที่ 5 อย่างยิงใหญ่ ในศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ 2017 นัดชิงชนะเลิศ ที่ประเทศกาบอง เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »