ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แลมพาร์ดยกดินโญ่เป็นแข้งต่างดาวคนแรกๆ

แลมพาร์ดยกดินโญ่เป็นแข้งต่างดาวคนแรกๆ

Posted 07/02/2017 by siamsport


แฟร้งค์ แลมพาร์ด ตำนานทีมชาติอังกฤษ และเชลซี ยกย่อง โรนัลดินโญ่ น่าจะเป็นนักเตะต่างดาวคนแรกๆ ของวงการ หลังเจอกันสมัย "รอนนี่" เล่นกับ บาร์เซโลน่า และโชว์ทักษะความสามารถน่าทึ่งที่นักเตะแบบเขาไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน

 แฟร้งค์ แลมพาร์ด อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ และเชลซี ยกย่อง โรนัลดินโญ่ แข้งเทพชาวแซมบ้าว่ามีความสามารถเก่งกาจขนาดที่ว่าเจอกันตอนแรกนึกว่าไม่ใช่มนุษย์ แต่มาจากดาวดวงอื่น เพราะเก่งผิดมนุษย์มนา ไม่เคยเห็นใครทำได้แบบนี้มาก่อน

แลมพาร์ด วัย 38 ปี เพิ่งประกาศแขวนรองเท้าเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว สิ้นสุดระยะเวลาการค้าแข้ง 21 ปี ซึ่งทีมสุดท้ายของเขาคือ นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี โดยเขาได้รับการยกย่องอย่างสูงว่าเป็นกองกลางที่ดีที่สุดในโลกคนหนึ่งสมัยเล่นกับ "สิงห์บลูส์" ซึ่งในช่วงนี้เองที่เขาได้มีโอกาสประชันฝีเท้ากับ โรนัลดินโญ่ และพบกับมนต์แข้งมหัศจรรรย์

 "บาร์เซโลน่ายุคหลังเขาถูกมองว่าเป็นทีมที่ดีกว่า กับการมี เมสซี่ ก้าวขึ้นมา แต่ว่าโรนัลดินโญ่สามารถทำอะไรที่น่าเหลือเชื่อกับลูกบอลได้ ผมไม่เคยเห็นนักเตะแบบนี้มาก่อน เราตกรอบน็อกเอาท์แชมเปี้ยนส์ ลีก และการได้เห็นนักเตะแบบเขา มันแบบว่า - ว้าว นักเตะคนนี้มาจากคนละโลกกับเรา"

ทั้งนี้ เชลซี ของ แลมพาร์ด เจอกับ โรนัลดินโญ่ และบาร์ซ่า รวม 6 ครั้งระหว่างปี 2005-2006 ต่างฝ่ายต่างชนะในบ้านทีมละ 2 นัด และแพ้ 2 นัด เสมอ 2 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »