ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซาบาเลต้ามั่นใจกุนผ่านวิกฤติไปได้

ซาบาเลต้ามั่นใจกุนผ่านวิกฤติไปได้

Posted 07/02/2017 by siamsport

 

ปาโบล ซาบาเลต้า ฟูลแบ๊กแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มั่นใจ กุน อเกวโร่ ไม่บ้าตายกับการโดนดร็อปเป็นตัวสำรอง หลังจาก กาเบรียล เชซุส ดาวยิงตัวใหม่ กำลังทำผลงานยอดเยี่ยม ชี้ กุน ผ่านอะไรมาเยอะ ไม่มีปัญหากับเรื่องแค่นี้แน่

 ปาโบล ซาบาเลต้า ฟูลแบ๊กจอมเก๋าของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยว่าเขาไม่กังวลใจกับสถานการณ์ของ เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" หัวหอกร่วมชาติ ที่ตอนนี้หลุดไปนั่งสำรอง เพราะ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า หันไปให้โอกาส กาเบรียล เชซุส ดาวยิงรุ่นน้องชาวแซมบ้า จนมีข่าวย้ายทีม เชื่อนักเตะระกับ กุน แกร่งพอรับมือกับสถานการณ์ที่ยากลำบาก และจะผ่านพ้นไปได้อย่างแน่นอน

 เชซุส ย้ายมาเล่นกับ ซิตี้ อย่างเป็นทางการในเดือนมกราคม และ เป๊ป ส่งลงเล่นเป็นตัวจริงตลอด 3 นัดที่ผ่านมา ล่าสุดเหมา 2 ลูกพาทีมชนะ สวอนซี 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 ก.พ. ซึ่งในสถานการณ์แบบนี้เองทำให้มีข่าวไม่แน่นอนเกี่ยวกับอนาคตของ กุน ที่ซีซั่นนี้ยิงในลีกไป 11 ลูก ว่าอาจย้ายทีมก็ได้ โดยมี ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ถูกยกมามีเอี่ยว

 ถึงกระนั้น ซาบาเลต้า กลับรู้สึกเฉยๆ "เขาจะโอเค เขามีวุฒิภาวะ ฟังนะ หลายปีก่อนก็เป็น เตเวซ, บาโลเตลลี่, ชาโก้ แล้วก็ กุน นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เขาถูกดร็อป ทีมเราก็ต้องการขุมกำลังแข็งแกร่งเพื่อคว้าแชมป์"

 เป๊ป วางระบบ 4-3-3 ซึ่งหมายความว่า กุน กับ เชซุส ต้องแย่งตำแหน่งกัน และ ซาบาเลต้า ยอมรับว่ามันจำเป็นต้องมีการแข่งขัน "แน่นอนว่าถ้าผู้จัดการทีมตัดสินใจใช้พวกเขาเล่นด้วยกัน พวกเขาก็เล่นด้วยกันได้แน่ แต่เราเล่น 4-3-3 โดยมีหน้าเป้าตัวเดียว และตัวริมเส้น 2 คน เป็นเหตุผลว่าทำไมพวกเขาคนใดคนหนึ่งถึงต้องเล่นกองหน้าตามลำพัง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แลมพาร์ดยกดินโญ่เป็นแข้งต่างดาวคนแรกๆ
    แฟร้งค์ แลมพาร์ด ตำนานทีมชาติอังกฤษ และเชลซี ยกย่อง โรนัลดินโญ่ น่าจะเป็นนักเตะต่างดาวคนแรกๆ ของวงการ หลังเจอกันสมัย "รอนนี่" เล่นกับ บาร์เซโลน่า และโชว์ทักษะความสามารถน่าทึ่งที่นักเตะแบบเขาไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน
  • ยอเรนเต้รับคอนเต้สนดึงซบเชลซีจริง
    เฟร์นานโด ยอเรนเต้ หัวหอกชาวสเปนของสวอนซี ซิตี้ ยืนยัน เชลซี อยากได้ตัวไปเล่นด้วยในเดือนมกราคม แต่การย้ายทีมกลางคันเป็นดีลที่ยากจะลุล่วง นอกจากนี้เขายังมีภารกิจอยากช่วยทีม "หงส์ขาว" ให้อยู่รอดปลอดภัยในลีกสูงสุดด้วย
  • เรือเล็งทุ่ม55ล้านป.คว้าลาปอร์เต้อุดแนวรับ
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือคนเก่ง แมนฯ ซิตี้ วางแผนแก้ปัญหาเกมรับล่วงหน้าแล้ว เตรียมหวนกลับมาไล่ล่า อายเมริค ลาปอร์เต้ เซ็นเตอร์แบ็ก แอธ.บิลเบา หลังจบซีซั่นนี้อีกครั้ง แม้เคยถูกปัดข้อเสนอแบบไม่ใยดีเมื่อซัมเมอร์ที่แล้วก็ตาม
  • สยบลือ!หนูหมากปัดข่าวไม่แฮปปี้กับผี
    กองเชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด อาจสบายใจในเรื่องของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวยิงจอมพลิ้วมากขึ้น เมื่อสตาร์ทีมชาติฝรั่งเศส ออกมาปัดกระแสข่าวลือเกี่ยวกับอนาคตแข้งในโรงละครแห่งความฝันแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »