ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แดง3ใบ!บาร์ซ่าเจ๊าตราหมีเดือด1-1รวมเฮลิ่วชิงโกปา

แดง3ใบ!บาร์ซ่าเจ๊าตราหมีเดือด1-1รวมเฮลิ่วชิงโกปา

Posted 08/02/2017 by siamsport

"เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า แชมป์รายการนี้ 28 ผ่านเข้าไปป้องกันแชมป์โกปา เดล เรย์ ได้สำเร็จ แม้จะทำได้แค่เจ๊ากับ "ตราหมี" แอต.มาดริด 1-1 แต่รวมผลสองนัดผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศด้วยสกอร์รวม 3-2 โดยท้ายเกมเจ้าถิ่นต้องเหลือผู้เล่นแค่ 9 คนหลัง หลุยส์ ซัวเรซ มาโดนไล่ออกทำให้ต้องชวดลงเล่นในนัดชิงซึ่งจะรอพบผู้ชนะระหว่าง อลาเบส หรือเซลต้า บีโก้ ในวันที่27พ.ค.นี้

 

ฟุตบอลโกปา เดล เรย์ สเปน


รอบรองชนะเลิศ นัดสอง


วันอังคารที่ 7 กุมภาพันธ์ 2560

บาร์เซโลน่า (ลา ลีกา) 1 - แอต.มาดริด (ลา ลีกา) 1

(รวมผลสองนัด บาร์เซโลน่า ผ่านเข้ารอบชิงฯด้วยสกอร์รวม 3-2)

 

        สนาม: เอสตาดิโอ คัมป์ นู, (บาร์เซโลน่า)

          ''อาซูลกราน่า'' บาร์เซโลน่าบุกไปคว้าชัยเหนือตราหมีมาได้ก่อน 2-1 ในนัดแรก ทำให้เก็บความได้เปรียบ เมื่อกลับมาเฝ้ารังตัวเองในนัดที่สอง

         เกมนี้บาร์ซ่าต้องขาดราฟินญ่า ซึ่งดั้งจมูกหักมาจากเกมชนะแอธ.บิลเบา จนชวดลงสนาม ขณะที่เนย์มาร์ กองหน้าชาวบราซิลติดโทษแบน หลังสะสมใบเหลืองครบกำหนด โดยสามประสานแดนหน้าส่ง ลิโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ และ อาร์ดา ตูราน ลงกะซวกตาข่าย

         ทางด้าน ''ตราหมี'' แอตเลติโก มาดริด ภายใต้การคุมทีมของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ไม่มี ติอาโก้ เมนเดส กับ เอากุสโต้ เฟร์นานเดซ ที่มีอาการบาดเจ็บ รวมไปถึง กาบี เฟร์นานเดซ ที่ติดโทษแบนหลังสะสมใบเหลืองครบกำหนด

         แดนหน้าส่ง เฟร์นานโด ตอร์เรส ที่กดคนเดียวสองประตูในเกมชนะเลกาเนส และยังยิงบาร์ซ่าได้ถึง 10 ประตู จากการลงเล่น 18 เกม ล่าตาข่ายคู่กับ อองตวน กรีซมันน์

         ออกสตาร์ตครึ่งแรกมาได้แค่ 6 นาที ทีมเยือนทักทายก่อนจากจังหวะที่โกเก้จ่ายเข้าเขตโทษมาให้ ยานนิค เฟร์เรยร่า การ์ราสโก้ แต่งเข้าขวาแล้วยิงทันที แต่ไม่ผ่านมือ ยาสเปอร์ ซิลเลสเซ่น นายทวารบาร์ซ่า

         เกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 28 โอกาสของเจ้าถิ่นบ้าง ลิโอเนล เมสซี่ ลากเลื้อยเข้าเขตโทษด้านซ้ายแล้วกดด้วยซ้ายไปถูก มิเกล อังเคล โมย่า เซฟเอาไว้ได้

         ก่อนหมดครึ่งแรกแค่สองนาที บาร์เซโลน่ามาได้ประตูนำ 1-0 เมื่อ ลิโอเนล เมสซี่ ยิงไกลด้วยซ้ายจากหน้าเขตโทษติดเซฟโมย่า แต่บอลไม่ไปไหน หลุยส์ ซัวเรซ เลยตามซ้ำด้วยขวาเข้าไปตุงตาข่าย ช่วยให้บาร์ซ่านำก่อน 1-0 เมื่อหมดครึ่งแรก

         มาเล่นกันต่อในครึ่งเวลาหลังได้สามนาที ตราหมี จำเป็นต้องเปลี่ยน นิโคลาส ไกตาน ที่บาดเจ็บออกมาพักแล้วส่ง อังเคล กอร์เรอา เล่นแทน

         นาทีที่ 49 แอต.มาดริด ต้องถอด ดีเอโก้ โกดิน ที่บาดเจ็บออกมาพัก แล้วให้ ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ กองหลังชาวฝรั่งเศส ลงมาเล่นแทน

         กระเถิบมานาที 54 ตราหมี ได้โอกาส โกเก้ จ่ายให้กับ ยันนิก เฟร์เรยร่า การ์ราสโก้ ส่องด้วยขวาจากนอกเขตโทษบอลไม่เข้ากรอบ

         สามนาทีต่อมา บาร์ซ่าเหลือแค่ 10 คน เมื่อ เซร์จี้ โรเบร์โต้ ไปทำฟาวล์ ฟิลีเป้ ลุยส์ กาสมีร์สกี้ แบ็กซ้ายตราหมี อย่างน่าเกลียด เลยโดนผู้ตัดสินแจกใบเหลืองที่สองให้ กลายเป็นใบแดงถูกไล่ออกไป

         จากนั้นนาทีที่ 69 แอต.มาดริด ต้องเหลือผู้เล่นแค่ 10 คนเช่นกัน เมื่อ ยันนิก เฟร์เรยร่า การ์ราสโก้ โดนใบเหลือง-แดง ไล่ออกไปจากจังหวะที่ทำฟาวล์ อาร์ดา ตูราน

         สามนาทีให้หลัง บาร์ซ่า เปลี่ยนเอา อันเดรส อิเนียสต้า กองกลางจอมเก๋าที่หายเจ็บแล้วลงเล่นแทน อีวาน ราคิติช

         ล่วงเลยมานาทีที่ 73 ตราหมี ได้ลุ้นจากจังหวะที่ กรีซมันน์ เปิดบอลให้กับ อังเคล กอร์เรอา ยิงด้วยขวาจากนอกเขตโทษ แต่ไม่ผ่านมือของ ยาสเปอร์ ซิลเลสเซ่น

         นาทีที่ 79 แอต.มาดริด บุกหนักมาได้จุดโทษจากจังหวะที่ เควิน กาไมโร่ ที่ลงมาเป็นสำรองลากเข้ากรอบเขตโทษ แต่โดน เคราร์ด ปีเก้ ทำฟาวล์ล้มลงไป ผู้ตัดสินเป่าทันที ก่อนที่ กาไมโร่ ลุกขึ้นมาสังหารเองยิงด้วยขวาไปชนคานอย่างน่าเสียดาย

         อย่างไรก็ตามนาทีที่ 83 ตราหมี ตามตีเสมอ 1-1 จนได้จากจังหวะที่ กรีซมันน์ เปิดบอลให้กับ เควิน กาไมโร่ ยิงด้วยขวากลางกรอบเขตโทษบอลเสียบมุมขวาเข้าไป

          ท้ายเกมนาทีที่ 86 บาร์ซ่า เกือบได้ประตู เมื่อ เมสซี่ จ่ายให้กับ ซัวเรซ ซัดเข้าไปตุงตาข่าย แต่ผู้ตัดสินไม่ให้ โดยเป่าเป็นลูกล้ำหน้าไปก่อนแล้ว

         นาทีสุดท้ายของการแข่งขัน หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าของบาร์ซ่า มาโดนใบเหลือง-แดง ไล่ออกไปอีกรายจากการไปศอกใส่ โกเก้  ทำให้บาร์ซ่า เหลือแค่ 9 คนเท่านั้น และ ซัวเรซ จะพลาดเล่นนัดชิงชนะเลิศด้วย ถ้าบาร์ซ่า เข้าชิงได้

         เวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันไม่ได้อีก จบเกมเสมอดุเดือด 1-1 รวมผลสองนัด บาร์ซ่า ผ่านเข้าชิงชนะเลิศด้วยสกอร์รวม 3-2 เข้าไปรอพบกับผู้ชนะระหว่าง อลาเบส-เซลต้า ต่อไป


         รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม

         บาร์เซโลน่า: ยาสเปอร์ ซิลเลสเซ่น - เซร์จี้ โรเบร์โต้, เคราร์ด ปีเก้, ซามูแอล อุมติตี้, จอร์ดี้ อัลบา - อิวาน ราคิติช, อันเดร โกเมส, เดนีส ซูอาเรซ - ลิโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ, อาร์ดา ตูราน

         แอต.มาดริด: มิเกล อังเคล โมย่า - ฆวนฟราน ตอร์เรส, สเตฟาน ซาวิช, ดีเอโก้ โกดิน, ฟิลีเป้ ลุยส์ กาสมีร์สกี้ - ยานนิค เฟร์เรยร่า การ์ราสโก้, ซาอูล ญีเกซ, โกเก้, นิโกลัส ไกตาน - อองตวน กรีซมันน์, เฟร์นานโด ตอร์เรส


         ผู้ตัดสิน: เฆซุส คิล มานซาโน่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แค่เจ๊าเข้าชิง!บาร์ซ่าไร้เนย์มาร์,ตราหมีหวังกรีซมัน์โป้ง
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ขอแค่ผลเสมอก็จะเข้าสู่รอบชิงฯ แต่เกมนี้จะขาด เนย์มาร์ ลงผนึก "เอ็มเอสเอ็น" เกมรับ "ตราหมี" แอต.มาดริด ที่ใส่เต็มสูบแน่ โดย อ็องตวน กรีซมันน์ คือความหวังพังตาข่าย ในศึกฟุตบอล โกปา เดล เรย์ สเปน (รอบรองชนะเลิศ นัดสอง) คืนวันอังคารที่ 7 ก.พ. ศกนี้
  • เอ็นริเก้ยกย่องเนย์มาร์ฟอร์มเทพ
    หลุยส์ เอ็นริเก้ โค้ชบาร์เซโลน่า ได้จังหวะ เนย์นาร์ โชว์ฟอร์มสุดยอดเกมถล่ม แอธเลติก บิลเบา 3-0 นัดล่าสุด จัดแจงออกมายกย่อง ดาวเตะแซมบ้า ว่าเป็นนักเตะวิเศษ และมีความสำคัญต่อทีม หลังโดนวิจารณ์ว่า สไตล์การเล่นว่ายั่วให้คู่แข่งดาหน้ามาเตะให้เดี้ยง
  • ราฟินญ่าจมูกหักหลังปะทะสเตเก้น-อาจชวดเจอตราหมี
    ราฟินญ่า อัลกันตาร่า มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า โชคร้ายบาดเจ็บถึงขั้นจมูกหัก หลังโดน มาร์ค-อันเดร แตร์ สเตเก้น นายทวารเพื่อนร่วมค่าย เตะใส่หน้าแบบไม่ตั้งใจ ส่งผลให้อาจชวดเจอ แอต.มาดริด ในถ้วย โกปา เดล เรย์ รอบตัดเชือก นัด 2 วันอังคารนี้ รวมทั้ง แชมเปี้ยนส์ ลีก สัปดาห์ถัดไปด้วย
  • น่าทึ่ง!5ก.พ.วันเกิดแข้งดังเพียบจัดทีมเล่นโกลหนูแถมโค้ชให้ด้วย
    ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ! วันที่ 5 กุมภาพันธ์ ถือเป็นวันคล้ายวันเกิดของนักเตะ และอดีตนักเตะชื่อดังหลายต่อหลายราย ชนิดที่สามารถจัดทีมโต๊ะเล็ก 7 คนเล่นโกลหนูได้เลยทีเดียว แถมกุนซืออีกคน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »