ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ออสตินโดนสอบคดีชนจักรยาน

ออสตินโดนสอบคดีชนจักรยาน

Posted 08/02/2017 by siamsport


เดอะ ซัน สื่อของเกาะอังกฤษ ระบุ ชาร์ลี ออสติน หัวหอก เซาธ์แฮมป์ตัน กำลังโดนโปลิศสอบในประเด็นซิ่งชนรถจักรยานคันหนึ่งเมื่อช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งที่จริง ออสติน ก็คอยไปดูอาการของคนที่ถูกเขาชนอยู่ตลอด

ชาร์ลี ออสติน กองหน้า "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน สโมสรแกร่งแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถูกตำรวจสอบสวนหลังจากที่ขับรถชนรถจักรยานคันหนึ่ง จนทำให้อีกฝ่ายได้รับบาดเจ็บสาหัส ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

รายงานระบุว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่ช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมาแล้ว โดยตอนที่ ออสติน กำลังขับรถผ่านแยกๆ หนึ่ง นั้น เขากลับชนรถจักรยานคันหนึ่งเต็มๆ ซึ่งแข้งวัย 27 ปี ก็ตกใจสุดๆ พร้อมกับจอดรถแล้วรีบไปดูแลคนที่ปั่นจักรยานคันดังกล่าว ก่อนที่จะมีรถพยาบาลมาพาเขาไปรับการรักษา

หลังจากนั้นเป็นต้นมาน่องเหล็กนิรนามรายดังกล่าวก็อาการดีขึ้น ส่วน ออสติน ก็ไปเยี่ยมเขาบ่อยๆ ด้วย แต่ตำรวจก็ต้องสอบสวนเขาตามมาตรการปกติ โดยที่หัวหอกดีกรีทีมชาติอังกฤษยังไม่โดนจับเพราะการสอบสวนอุบัติเหตุด้านการจราจรต้องใช้เวลานานพอตัว ก่อนที่จะมีการเรียกตัวคนขับไปให้การในชั้นศาล

ทั้งนี้ เดอะ ซัน เสริมว่า ออสติน เสียใจมากๆ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และยังให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในการสอบสวนครั้งนี้อย่างเต็มที่ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พรีเมียร์ซีซั่นหน้าเปิดฉาก12ส.ค.
    การแข่ง พรีเมียร์ลีก ซีซั่นหน้า จะเริ่มฟาดแข้งกันในวันที่ 12 ส.ค. นี้ และจะจบในวันที่ 13 พ.ค. ปีหน้า ซึ่งถือว่าจบก่อนที่ศึกฟุตบอลโลก 2018 จะเริ่มขึ้น 32 วัน
  • ซาบาเลต้ามั่นใจกุนผ่านวิกฤติไปได้
    ปาโบล ซาบาเลต้า ฟูลแบ๊กแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มั่นใจ กุน อเกวโร่ ไม่บ้าตายกับการโดนดร็อปเป็นตัวสำรอง หลังจาก กาเบรียล เชซุส ดาวยิงตัวใหม่ กำลังทำผลงานยอดเยี่ยม ชี้ กุน ผ่านอะไรมาเยอะ ไม่มีปัญหากับเรื่องแค่นี้แน่
  • แลมพาร์ดยกดินโญ่เป็นแข้งต่างดาวคนแรกๆ
    แฟร้งค์ แลมพาร์ด ตำนานทีมชาติอังกฤษ และเชลซี ยกย่อง โรนัลดินโญ่ น่าจะเป็นนักเตะต่างดาวคนแรกๆ ของวงการ หลังเจอกันสมัย "รอนนี่" เล่นกับ บาร์เซโลน่า และโชว์ทักษะความสามารถน่าทึ่งที่นักเตะแบบเขาไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน
  • ยอเรนเต้รับคอนเต้สนดึงซบเชลซีจริง
    เฟร์นานโด ยอเรนเต้ หัวหอกชาวสเปนของสวอนซี ซิตี้ ยืนยัน เชลซี อยากได้ตัวไปเล่นด้วยในเดือนมกราคม แต่การย้ายทีมกลางคันเป็นดีลที่ยากจะลุล่วง นอกจากนี้เขายังมีภารกิจอยากช่วยทีม "หงส์ขาว" ให้อยู่รอดปลอดภัยในลีกสูงสุดด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »