ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บิ๊กตราหมีรับอยากได้คอสต้าคืนทัพ

บิ๊กตราหมีรับอยากได้คอสต้าคืนทัพ

Posted 08/02/2017 by siamsport

เอ็นรีเก้ เซเรโซ่ บอสใหญ่ แอตเลติโก มาดริด ระบุชัด อยากเห็น ดีเอโก้ คอสต้า ยอดหัวหอก เชลซี กลับมาเล่นให้ "ตราหมี" อีกครั้ง แต่ชี้เป็นเรื่องยากมากที่ "สิงห์บลูส์" จะยอมปล่อยตัวออกมา

เอ็นรีเก้ เซเรโซ่ ประธาน แอตเลติโก มาดริด สโมสรดังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ยอมรับว่า ตนอยากเห็น ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าคนเก่งของ เชลซี สโมสรจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หวนกลับมาค้าแข้งในถิ่น บิเซนเต้ กัลเดรอน อีกครั้ง


หัวหอกทีมชาติสเปนวัย 28 ปี ย้ายจาก "ตราหมี" ไปร่วมก๊วน "สิงห์บลูส์" เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2014 และเมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อนก็เคยมีกระแสข่าวว่า เจ้าตัวอาจจะย้ายกลับมาร่วมทืม แอต. มาดริด อีกครั้ง แต่สุดท้ายก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น และล่าสุดเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา คอสต้า ก็มีข่าวเกี่ยวโยงกับการย้ายไปหากินในศึก ไชนีส ซูเปอร์ ลีก ทว่าสุดท้าย คอสต้า ก็อยู่โลดแล่นในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไป ซึ่ง เซเรโซ่ ก็มองว่า เป็นเรื่องอยากมากที่ "สิงห์บลูส์" จะปล่อยแข้งกำลังสำคัญรายนี้ออกจากทีม


"มันก็สักพักได้แล้วที่ผมได้คุยกับเขา ตอนนี้เขากำลังอยู่กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่ ที่ผ่านมามีข่าวว่า เขาจะย้ายไปเล่นที่ จีน แต่ เชลซี ไม่ยอมปล่อยเขาออกจากทีมแน่นอน ผมอยากให้ คอสต้า กลับมาเล่นที่นี่อีกครั้ง แต่มันไม่ใช่เรื่องง่ายแน่ เวลานี้เขากำลังเล่นให้กับสโมสรที่แข็งแกร่งมากๆ เป็นสโมสรที่กำลังจะได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก และผมก็ไม่คิดหรอกว่า สโมสรใหญ่ๆ แบบนี้จะปล่อยนักเตะคนสำคัญออกมา" บอสใหญ่ แอต. มาดริด กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »