ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สมศักดิ์ศรี! บอสใหญ่สุโขทัยพอใจแม้พ่ายเซี่ยงไฮ้ ยก "กิเลน" มีลุ้นซิวแชมป์ ACL

สมศักดิ์ศรี! บอสใหญ่สุโขทัยพอใจแม้พ่ายเซี่ยงไฮ้ ยก "กิเลน" มีลุ้นซิวแชมป์ ACL

Posted 08/02/2017 by siamsport


บอสใหญ่ค้างคาวไฟ ชมลูกทีมพัฒนาขึ้นมาและทำผลงานได้ดีในเกมพบ เซี่ยงไฮ้ พร้อมยก กิเลนผยอง มีลุ้นถึงตำแหน่งแชมป์ ACL

สมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานสโมสร สุโขทัย เอฟซี พอใจผลงานลูกทีมที่เล่นได้ดี และมีพัฒนาการ ในเกมเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2017 รอบเพลย์ออฟ กับ เซี่ยงไฮ เอสไอพีจี พร้อมกับยกให้ เมืองทอง ยูไนเต็ด ตัวแทนหนึ่งเดียวจากไทยในรอบแบ่งกลุ่ม มีลุ้นถึงตำแหน่งแชมป์สโมสรเอเชีย

ค้างคาวไฟ บุกไปเยือน เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี โดยรูปเกมในช่วงครึ่งชั่วโมงแรกสามารถต่อกรได้อย่างสูสี แต่สุดท้ายไม่สามารถต้านทานความแข็งแกร่งของเจ้าถิ่นจากจีนได้ พ่าย 3-0 จากการทำประตูของ ออสการ์, เอลเคสัน และ เกียรติศักดิ์ ธูปขุนทด (ทำเข้าประตูตัวเอง)

"การเล่นของทีมในวันนี้ ไม่เป็นไปตามแผน ไม่เต็มร้อย เพราะเราไปเล่นเกมบุกในช่วงต้นเกม แล้วกลับมาตั้งรับไม่ทัน เนื่องจาก ฮิโรมิชิ คาตาโนะ นักเตะตัวหลักของเราเจ็บ ทำให้มีช่องว่างในเกมรับ จนทำให้ ออสการ์ ซูเปอร์สตาร์ของเซี่ยงไฮ้ ที่มีความสามารถสูง หลุดเข้าไปยิงได้ และเราตั้งใจว่าจะไม่บุกผลีผลาม แต่โชคไม่ดีที่กองกลางเราเจ็บ ทำให้เสียลูกที่สอง"

"ในครึ่งหลังเราโชคร้ายที่ทำเข้าประตูตัวเอง นักเตะส่วนใหญ่ของเรามีประสบการณ์น้อย ถือว่าเกมนี้ได้สร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับนักเตะและสตาฟฟ์โค้ชทุกคน การที่เราแพ้ 3 ลูก หากมองในแง่ดี ถือว่าดีขึ้นจากเดิม เราเคยแพ้ เมืองทอง ยูไนเต็ด ถึง 5 ลูก นับเป็นการพัฒนาของทีมในช่วงสั้นที่ดีขึ้น"

"ผมคิดตอนแรก สุโขทัยน่าจะแพ้ไม่ต่ำกว่า 5 ลูก แต่เรากลับถูกยิงเพียง 3 ลูก ถือว่าเราพอใจเหมือนได้ชัยชนะ เกมนี้เราเป็นรองทุกด้าน ความผิดพลาดเพียงครั้งเดียวทำให้เราเสียประตู แต่ภาพรวมรูปเกมน่าพอใจ มั่นใจว่าประสบการณ์จากการแข่งขันนัดนี้ จะส่งผลดีต่อการการกลับมาเตะในไทยลีก เรารู้แล้วว่าการเจอกับทีมใหญ่ หรือทีมเล็ก เราจะต้องทำอย่างไร"

"และจากการที่ดูเบื้องต้น ผมเชื่อว่า ทีมจากไทยอย่าง เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่เป็นตัวแทนหนึ่งเดียวที่เหลือในถ้วยนี้ ก็มีโอกาสถึงแชมป์ เพราะสไตล์การเล่นของสุโขทัยในวันนี้ คล้ายกับนัดที่เจอกับเมืองทอง ซึ่งก็ทำให้เห็นว่าทีมอย่างเซี่ยงไฮ้ ก็ไม่ได้เหนือกว่าทีมจากไทยสักเท่าไหร่” ประธานสุโขทัย กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »